Hàng loạt tên tuổi đình đám của nền điện ảnh Việt Nam cũng như quốc tế đã hội tụ trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần thứ V, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 lúc 20 giờ ngày 27.10.

Dàn sao Việt và quốc tế lộng lẫy trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội lần thứ V

Hải Yến | 27/10/2018, 22:35

Hàng loạt tên tuổi đình đám của nền điện ảnh Việt Nam cũng như quốc tế đã hội tụ trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần thứ V, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 lúc 20 giờ ngày 27.10.

Tối 27.10, lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần thứ V tổ chức tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô – Hà Nội đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám showbiz Việt như Ngô Thanh Vân, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, DV – NSX phim Thanh Thúy, Giáng My, Nhật Kim Anh, Vũ Ngọc Anh, Mai Thu Huyền, Lan Hương, Khả Ngân, Huỳnh Anh…

Đến với LHP quốc tế Hà Nội còn có sự góp mặt của các đoàn nghệ sĩ đến từ Ba Lan và Iran. Dương Cẩm Lynh và Thái Dũng là 2 MC thảm đỏ lễ khai mạc tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ V. Á hậu Diễm Trang trong bộ dạ hội màu đỏ sánh đôi cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam trên thảm đỏ chương trình. Được biết, Á hậu Diễm Trang và diễn viênQuý Bình là 2 MC chính của buổi lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ V.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn của chương trình

Với mong muốn lan tỏa tình yêu điện ảnh, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm nay sẽ được tổ chức nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, có giá trị nghệ thuật cao, sáng tạo và khuyến khích những tài năng mới của điện ảnh. Với chủ đề "Điện ảnh - Hội nhập và phát triển bền vững", Liên hoan phim năm nay hướng tới việc vinh danh những tác phẩm điện ảnh mang tính sáng tạo, có giá trị nghệ thuật cao và tôn vinh những tài năng điện ảnh mới triển vọng. HANIFF 2018 sẽ có sự tham dự của hơn 500 tác phẩm điện ảnh trên toàn thế giới, trong đó ngành điện ảnh Việt Nam sẽ góp mặt với 35 bộ phim.

Á hậu Diễm Trang

Diễn viên Mỹ Duyên và Minh Thư

Diễn viên Khả Ngân

NSX, diễn viên Ngô Thanh Vân

Các ngôi sao nước ngoài tới tham dự chương trình Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

Trong khuôn khổ liên hoan có 2 chương trình phim: Chương trình phim dự thi và Chương trình phim không dự thi. Các phim thuộc Chương trình phim dự thi được tuyển chọn từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Để đảm bảo tính mới mẻ, hấp dẫn của tác phẩm phim được tuyển chọn dự thi Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ V phải là phim chưa từng dự thi các Liên hoan phim quốc tế tại châu Á.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Diễn viên Huỳnh Anh

Mai Thu Huyền xuất hiện với trang phục sequin, dáng đuôi cá với thiết kế tay áo đặc biệt. Ở tuổi 39, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ V được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam với chủ đề “Hào khí Lạc Hồng” hứa hẹn là bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc, tôn vinh điện ảnh ấn tượng. Theo chia sẻ của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chủ đề của đêm khai mạc lấy ý tưởng từ chim Lạc và Trống đồng - biểu tượng thiêng liêng của nền văn hóa Việt Nam. Những tiết mục nghệ thuật sẽ mang hào khí Thăng Long nhưng cũng mang hơi thở đương đại, thể hiện tinh thần hội nhập của Việt Nam cùng các quốc gia tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội.

Nhan Phúc Vinh và Trung Dũng vừa qua tham gia 2 bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm, đó là Ngày ấy mình đã yêu và Gạo nếp, gạo tẻ. Trong sự kiện, cả hai nhận được sự chào đón của người hâm mộ

Diễn viên Minh Tiệp,hiện đảm nhận vai Vũ "mặt sắt" trong bộ phim Quỳnh búp bê được khán giả yêu thích

Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Quý Bình

Bên cạnh đó, trailer của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội còn có sự tham gia của 3 người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2018 là: Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Vũ Hương Giang và Phạm Ngọc Hà My cũng được công bố rộng rãi tới công chúng yêu điện ảnh nói riêng và khán giả nói chung.

Vũ Ngọc Anh chọn áo dài truyền thống có họa tiết độc đáo. Gần đây, cô và Cường Seven vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi hợp tác trong Lôi báo. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin hẹn hò

Diễn viên Minh Luân và Vương Trang

Diễn viên Huỳnh Anh

Ca sĩ Nhật Kim Anh - Giáng My - Titi (nhóm HKT)

Ngọc Thanh Tâm

Thứ trưởng Bộ VHTT-DL Trịnh Thị Thủy khẳng định: "LHP Quốc tế Hà Nội là một thương hiệu Liên hoan phim uy tín, có quy mô lớn nhất ở Việt Nam.Đây không chỉ là sự kiện văn hóa nhằm giới thiệu các tác phẩm đặc sắc của các nền điện ảnh trên thế giới mà còn mở ra cơ hội hợp tác, phát triển giữa các nhà làm phim nước ngoài với các nghệ sĩ và những người làm phim điện ảnh Việt Nam, góp phần phát triển nền điện ảnh bền vững. Đồng thời, đây còn là dịp để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới đông đảo công chúng trong nước và bạn bè quốc tế".

Người đẹp đền Hùng Giáng My

NSND Hoàng Dũng

Minh Tiệp - Phương Thanh

NSND Lan Hương - NSND Đỗ Kỷ

Cục trưởng Cục điện ảnh, Giám đốc HANIFF 2018 Ngô Phương Lan cho biết: Sau 4 lần tổ chức, chúng tôi luôn kỳ vọng sẽ đưa được nhiều bộ phim được giải thưởng lớn ở các Liên hoan phim uy tín trên thế giới về trình chiếu tại Việt Nam. Và tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V, chúng tôi đã làm được điều này. Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ V là dịp trình chiếu những bộ phim đỉnh cao của các nền điện ảnh trên thế giới. Trong đó, có những bộ phim đã đoạt giải tại Oscar, Canes.

Vợ chồng diễn viên LanHương

Đông Hùng cùng bạn gái là một những nghệ sĩ đầu tiên tham gia sự kiện. Thời gian qua, anh vắng bóng trong các chương trình vì vấn đề gia đình

NSND Lan Hương - NSND Hoàng Dũng

Kẻ trộm siêu thị- bộ phim đoạt giải Cành cọ Vàng danh giá tại LHP Cannes 71 năm 2018 được chiếu Khai mạc Liên hoan phimQuốc tế HN lần thứ V

Hơn 200 suất chiếu các bộ phim đã được tổ chức tại 4 cụm rạp ở Thủ đô, với sự tham gia của đông đảo công chúng, Liên hoan phimQuốc tế Hà Nội đã thực sự trở thành ngày hội của những người làm điện ảnh, những người yêu điện ảnh Thủ đô.

Dạ Thảo - Photo: Như Hoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dàn sao Việt và quốc tế lộng lẫy trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội lần thứ V