Đan Trường cho biết anh và vợ vẫn chưa có bầu và muốn để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Đan Trường: ‘Vợ chồng tôi vẫn còn son rỗi'

Một Thế Giới | 04/12/2015, 06:00

Đan Trường cho biết anh và vợ vẫn chưa có bầu và muốn để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Góp mặt trong chương trình họp báo Thần tượng Bolero, Đan Trường cho biết anh cảm thấy rất vui khi được truyền cảm hứng dòng nhạc dân ca, trữ tình đến với nhiều thế hệ khán giả.

Đan Trường cho biết anh không đặt nặng lắm vấn đề thí sinh đội mình phải dành được ngôi vị quán quân mà mục tiêu anh hướng đến là đề cao tôn vinh dòng nhạc trữ tình. Qua chương trình, Đan Trường sẽ lựa chọn nhiều thí sinh có tuổi đời trẻ, chưa từng trải để truyền những kinh nghiệm ca hát của mình đối với thế hệ đàn em đi sau. Khi chương trình được phát sóng, Đan Trường tin tưởng rằng khán giả trẻ cũng sẽ bị cuốn hút, luôn dõi theo và yêu thích chương trình.

Dan Truong

Đan Trường xuất hiện bảnh bao tại buổi họp báo Thần tượng Bolero.

Khi ngồi vào vị trí ghế nóng, sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng nam ca sĩ chấp nhận chuyện đó. Anh chia sẻ khán giả đóng góp ý kiến thì mình phải đón nhận để làm sao tập dượt cho thí sinh thật tốt, truyền sự tươi mới và cảm hứng đến dòng nhạc quê hương.

Anh cũng rất vui vì được “tái ngộ” với 3 đồng nghiệp thân thiết trong một chương trình. Cả 4 người thường xuyên xuất hiện và diễn cùng nhau ở rất nhiều sân khấu trong và ngoài nước. Theo ý kiến của anh, “người tình sân khấu” Cẩm Ly và ca sĩ Quang Linh giỏi ăn nói và sẽ “dụ dỗ” được nhiều thí sinh so với anh và Quang Dũng. Tuy nhiên, Đan Trường cũng có những phương pháp để “lôi kéo” thí sinh về với đội của mình.

Dan Truong

Đan Trường tái ngộ Cẩm Ly tại Thần tượng Bolero.

Khi tham gia chương trình, anh cũng phải hủy rất nhiều show diễn, tuy nhiên anh cho biết mình và cả ông bầu Hoàng Tuấn cũng phải tính toán rất kĩ lưỡng. Cuối cùng,  mặc dù bận rộn với công việc, lịch diễn trong và ngoài nước, nhưng Đan Trường đã sắp xếp để có thể ngồi “ghế nóng” của chương trình. Anh cho rằng quyết định này sẽ giúp mình có nhiều trải nghiệm thú vị trong thời gian tới.

Chia sẻ về những dự định và các kế hoạch cá nhân, Đan Trường cũng cho biết anh đang rất bận rộn, tập dượt và thu âm để chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình. Anh mong muốn liveshow sẽ tái hiện lại một cách chân thực những chặng đường âm nhạc của Đan Trường. Ngoài ra, liveshow cũng là lời tri ân tới các fan và khán giả đã luôn yêu mến và dõi theo giọng hát của Đan Trường trong suốt thời gian qua.

Anh cũng đang chuẩn bị những dự án đặc biệt khác cho năm 2016 như các minishow lớn, nhỏ, ra mắt các CD, Album mới. Anh cho biết chỉ cần có khán giả, Đan Trường sẽ luôn luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, anh cảm thấy mình rất hạnh phúc. Hiện tại,dù bận rộn anh vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho bà xã của mình. Đan Trường cho biết vợ anh cũng bận rộn với nhiều dự án kinh doanh, nhưng vẫn rất đảm đương việc nhà. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn là một người phụ nữ hết sức tâm lý, hiểu chồng.

Dan Truong

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên rất hòa thuận, hạnh phúc.

Thời gian gần đây, truyền thông có nhiều tin đồn về việc bà xã anh mang thai. Tuy vậy, Đan Trường khẳng định thông tin này là không chính xác. Anh và Thủy Tiên vẫn muốn mọi chuyện thuận theo ý tự nhiên. Trong suốt hai năm qua, anh muốn mọi chuyện diễn ra bình thường. Theo anh, có lẽ duyên chưa tới nên anh chưa có được hạnh phúc đó và anh sẽ tiếp tục chờ đợi.

“Đan Trường mong muốn các khán giả của mình sẽ luôn có một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục bên cạnh, ủng hộ và yêu thương Đan Trường. Đan Trường sẽ không phụ lòng tất cả mọi người”, Anh kết luận.

Hoàng Tử


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường: ‘Vợ chồng tôi vẫn còn son rỗi'