Sau hai tuần ngưng hoạt động của talk show Những kẻ lắm lời, bộ ba Thùy Minh, Ngọc Thạch và Lê Minh Ngọc đã quay trở lại với tên gọi trái ngược hoàn toàn với talk show cũ: Những kẻ ít lời.

Bị phản ứng talk show 'Những kẻ lắm lời' đổi thành 'Những kẻ ít lời'

Một Thế Giới | 03/12/2015, 10:00

Sau hai tuần ngưng hoạt động của talk show Những kẻ lắm lời, bộ ba Thùy Minh, Ngọc Thạch và Lê Minh Ngọc đã quay trở lại với tên gọi trái ngược hoàn toàn với talk show cũ: Những kẻ ít lời.

nhung ke lam loi hoa hau thu thao  dong nhi

Cách đây ít giờ, bộ ba Những kẻ ít lời đã tung teaser cho talk show mới của mình mang tên Những kẻ ít lời sau scandal chỉ trích thô tục một loạt các ca sĩ, nghệ sĩ trong showbiz Việt. Trong đoạn clip này, MC Thùy Minh cho biết cô cùng hai người bạn dẫn của mình sẽ quay trở lại với khán giả theo hình thức mới "Sitcom": Ngồi xuống - Bình luận. Nhà văn Ngọc Thạch cũng nhấn mạnh với khán giả về nội dung talk show mới rằng "nếu các bạn không tin là sự thật thì có thể coi đó là hư cấu".

Đối lập với talk show cũ về tên gọi, tuy nhiên các các chuyên mục chính của Những kẻ ít lời dường như vẫn giữ nguyên format cũ và chỉ khác đi nhiều ở tên gọi như : Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen. Trong đoạn teaser, bộ ba ít lời cũng "nhấn nhá" trước các nhân vật sẽ được "lên sóng" trong tập đầu tiên khi nhắc đến: "Nữ hoàng nội y không mặc nội y"; "hoa hậu" hay ca sĩ Đông Nhi với tên gọi thật - Mai Hồng Ngọc...

Có khá nhiều ý kiến ủng hộ với sự trở lại này của bộ ba Thùy Minh, Ngọc Thạch và Lê Minh Ngọc, đa số đều mong muốn chương trình hãy "nói ít, thâm sâu để hiểu nhiều" hơn là "chửi thẳng" như trước đây. Một số ý kiến khác thì cho rằng chương trình không nên tiếp tục mà nên dừng hẳn lại sau những ồn ã để lại từ Những kẻ lắm lời.

Trước đó, Những kẻ lắm lời từng bị dư luận và giới nghệ sĩ chỉ trích mạnh mẽ khi đưa ra những lời nhận xét thô tục về các nhân vật trong giới showbiz. Sau vụ việc lùm xùm này,  ngày 25.11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu công ty sản xuất talkshow "Bitches in Town" (Những kẻ lắm lời) tạm ngừng đưa các tập tiếp theo lên mạng Internet, đồng thời rà soát gỡ bỏ các số cũ có nội dung phản cảm và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục. 

Sau khi giải trình, MC Thùy Minh cho biết, nếu muốn họ vẫn có thể làm tiếp tuy nhiên để "ghi nhận" đóng góp và ý kiến của mọi người, cô và những người đồng sản xuất quyết định đổi show. Về hình thức, Những kẻ ít lời là một show hoàn toàn mới tuy nhiên khán giả cũng có thể dễ dàng nhận ra  format của show mới này cũng không khác gì so với show cũ. 

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị phản ứng talk show 'Những kẻ lắm lời' đổi thành 'Những kẻ ít lời'