Sáng nay, 3.12 (theo giờ Việt Nam), hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay xuống thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Chính thức bắt đầu tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương đang đứng thứ 2 người đẹp nhất 'Miss universe 2015' bình chọn qua mạng

Một Thế Giới | 03/12/2015, 14:00

Sáng nay, 3.12 (theo giờ Việt Nam), hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay xuống thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Chính thức bắt đầu tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Theo thông tin từ Hoa hậu Phạm Hương: "Dù chuyến bay khá dài và thời tiết tại Mỹ khá lạnh, nhưng sức khỏe hiện tại của Hương rất tốt và tâm trạng hoàn toàn thoải mái. Khi vừa đặt chân đến sân bay LAx, Hương đã có dịp hội ngộ hoa hậu Myanmar, May Barani Thaw".
Chia sẻ từ Mỹ, Phạm Hương cho biết chuyến bay tốt đẹp và cô sẽ nhanh chóng bắt nhịp vào hoạt động của cuộc thi ngay sau đó. Phạm Hương cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành nhiều tình cảm cho cô và những lời chúc đó sẽ là động lực để cô thể hiện hết mình tại cuộc thi.
Pham Huong dung thu 2 top 5 nguoi dep nhat Miss universe 2015-hinh-anh-1
Phạm Hương và Hoa hậu Indonesia hội ngộ tại sân bay LAx. 
Do cùng khu vực và là 2 nước láng giềng nên Phạm Hương và Hoa hậu Myanmar rất thân thiết cởi mở. Cả hai nhanh chóng di chuyển về khách sạn lưu trú. Ngoài Phạm Hương và đại diện Myanmar, hiện tại nhiều người đẹp khác cũng đã đến Mỹ, chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Cũng dựa trên thông tin mới nhất từ trang web cập nhật về các cuộc thi hoa hậu trên khắp thế giới, hiện tại Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam đang đứng ở vị trí 2 top 5 người đẹp tiềm năng nhất của Miss universe 2015. Xếp trước Phạm Hương là Hoa hậu Indonesia. 
Pham Huong dung thu 2 top 5 nguoi dep nhat Miss universe 2015-hinh-anh-2
 Thông tin cập nhật dự đoán từ Missosology 
Dựa trên những phân tích của Missosology, Phạm Hương hội đủ yếu tố về nhan sắc sang trọng, thông minh. Đặc biệt, đại diện của Việt Nam còn được so sánh là đối thủ nặng ký tại cuộc thi Miss universe 2015 này mà không kém cạnh gì Hoa hậu Indonesia và Hoa hậu Ấn Độ. 
Trong khi đó, 2 cường quốc là cái nôi của Hoa hậu thế giới, Philipines và Venezula lại đứng ở khoảng cách khá xa. 
Một số hình ảnh của Phạm Hương và các đại diện khác tại sân bay LAx (Mỹ).
Pham Huong dung thu 2 top 5 nguoi dep nhat Miss universe 2015-hinh-anh-3
 
Pham Huong dung thu 2 top 5 nguoi dep nhat Miss universe 2015-hinh-anh-4
 
Pham Huong dung thu 2 top 5 nguoi dep nhat Miss universe 2015-hinh-anh-5
 
Pham Huong dung thu 2 top 5 nguoi dep nhat Miss universe 2015-hinh-anh-6
 
Diêu Linh (cập nhật từ Missosology) 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương đang đứng thứ 2 người đẹp nhất 'Miss universe 2015' bình chọn qua mạng