Sau thành công của phần 1, bộ phim hoạt hình “Đẳng cấp thú cưng” phần 2 được dự đoán sẽ càn quét phòng vé vào dịp hè năm 2019.

'Đẳng cấp thú cưng 2' hứa hẹn gây bão hè 2019

14/04/2019, 14:59

Sau thành công của phần 1, bộ phim hoạt hình “Đẳng cấp thú cưng” phần 2 được dự đoán sẽ càn quét phòng vé vào dịp hè năm 2019.

Poster phim Đẳng cấp thú cưng 2 - Ảnh: Internet

Sau hàng loạt trailer úp mở gây tò mò cho khán giả thì mới đây, Illumination đã tung ra đoạn trailer chính thức cho bom tấn hoạt hình chủ chốt của hãng vào hè 2019. Sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, “Đẳng cấp thú cưng 2 (The Secrect Life Of Pets 2)” mang theo bầy thú cưng đáng yêu siêu cấp quay trở lại cùng khán giả.

Tiếp tục lấy chủ đề về cuộc sống của đám thú cưng lắm chiêu trò cùng các cô cậu chủ, “Đẳng cấp thú cưng 2” không chỉ tập trung vào các nhân vật được yêu thích như chú thỏ Snowball, cô mèo mập Chloe hay chú chó Max mà sẽ dẫn dắt khán giả đến với một cuộc hành trình vô cùng ly kì của biệt đội thú cưng.

Hội thú cưng tinh quái quen thuộc trong Đẳng cấp thú cưng 2 - Ảnh: Internet
Buổi tiệc ngầm sôi động và hài hước của hội thú cưng - Ảnh: Internet

Mở đầu phim là những hình ảnh hài hước và ngộ nghĩnh về cuộc sống hàng ngày của hội thú siêu quậy trên nền nhạc rap sôi động. Những buổi tiệc sôi động của hội bạn cún hay cảnh cô chó Gidget tiểu thư trong phòng spa, chú thỏ Snowball ngộ nghĩnh đánh răng cùng cô chủ hay chị mèo mập Chloe và hai chú chó Buddy, Mel trong một nhiệm vụ khó nhằn.

Đặc biệt trong phần 2 này, đánh dấu sự trở lại lợi hại của “ông trùm” Snowball khi cậu được cô chủ cho ăn diện như một “siêu anh hùng”. Cũng chính vì như vậy nên Snowball lại tăng độ “ảo tưởng sức mạnh” đem đến cho khán giả nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Những khoảnh khắc đời thường ngộ nghĩnh của các chú cún - Ảnh: Internet
Chú thỏ Snowball tinh quái ăn vận như một siêu anh hùng - Ảnh: Internet
Cô tiểu thư Gidget điệu đà - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, “Đẳng cấp thú cưng 2” còn có sự xuất hiện của một cậu bé vô cùng dễ thương. Với nhiều tình huống oái oăm, nghịch ngợm của cậu bé hàng xóm này đã xây dựng tình bạn giữa cậu và hội thú cưng. Đặc biệt chú thỏ Snowball và chú cún Max tốt bụng đã cùng nhau dẫn đầu “biệt đội” bốn chân trong cuộc hành trình bảo vệ cậu bé khi đi học mầm non.

“Đẳng cấp thú cưng (The Secrect Life of Pets)” là tác phẩm hoạt hình mới nhất của hãng phim Illumination Entertainment hợp tác cùng Universal Pictures. Tác phẩm vui nhộn này đã đem về cho nhà sản xuất hơn 400 triệu USD, trở thành những bom tấn hoạt hình thành công của mùa phim hè 2016. Để tiếp nối thành công đó, đội ngũ sản xuất lập tức bắt tay thực hiện phần tiếp theo, hứa hẹn sẽ không làm nguời hâm mộ thất vọng.

Trailer của "Đẳng cấp thú cưng 2"

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đẳng cấp thú cưng 2' hứa hẹn gây bão hè 2019