Man Utd sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón các cầu thủ Norwich City, một đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng. Sau chuỗi trận cầu chưa biết mùi chiến thắng, 3 điểm tuyệt đối trên sân nhà sẽ là liều thuốc giúp tinh thần Quỷ đỏ hưng phấn trở lại.

Đánh bại Norwich City, thầy trò Solskjaer tiến gần top 4 Premier League?

11/01/2020, 10:30

Man Utd sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón các cầu thủ Norwich City, một đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng. Sau chuỗi trận cầu chưa biết mùi chiến thắng, 3 điểm tuyệt đối trên sân nhà sẽ là liều thuốc giúp tinh thần Quỷ đỏ hưng phấn trở lại.

Quân đoàn của người Na Uy đã không thắng ở 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Ở Premier League, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Sau 21 vòng đấu, United có 31 điểm với phong độ theo đà “phú quý giật lùi” với 8 chiến thắng, 7 trận hòa và 6 lần thất bại.

Trận đấu gần nhất ở Premier League, Man Utd đã thất bại hoàn toàn trước đối thủ không đội trời chung ở thủ đô London, Arsenal với tỷ số 0-2 trên sân khách Emirates.

Có thể thấy đó là một trận cầu thua đơn thiệt kép, quân đoàn của Solskjaer bị tổn thất khi trung vệ đắt giá nhất của mình dính chấn thương.

Đó là một tai ương mà nó có thể cản trở những nỗ lực trở lại top 4 để giàng vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau của Manchester United.

Thế nhưng trong một báo cáo gần đây nhất của bộ phận y tế United, Harry Maguire có thể trở lại thi đấu một cách đáng ngạc nhiên để bảo vệ đội nhà khi tiếp đón Norwich City.

Trong khi đó, Norwich City cũng có những vấn đề riêng để giải quyết, The Canaries chỉ có được 1 chiến thắng ở 9 trận đấu gần nhất, hiện tại thầy trò Daniel Farke đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ giành được 14 điểm sau 21 trận đã đấu.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng, nửa đỏ thành Manchester đã giành được 12 chiến thắng sau 16 trận đấu gần nhất chạm mặt Norwich City.

Thành tích của chim Hoàng Yến trước Man Utd chỉ là 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận lượt đi, Norwich City đã thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Carrow Road.

Các chân sút của Man Utd đã chơi không tồi trong thời gian qua. Họ đã có được 32 lần đưa bóng vào lưới đối thủ sau 21 vòng đấu.

Số bàn thắng trung bình một trận của Quỷ Đỏ là 1.52. Về phía Norwich, họ chỉ có được 22 bàn thắng tính đến lúc này với hiệu suất là 1.05 bàn/trận.

Trong khâu phòng ngự, thủ thành David de Gea đã có 25 lần phải vào lưới nhặt bóng. Con số này bên phía Norwich lên tới 41. Chim Hoàng Yến cũng đang là đội sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Marcus Rashford là cái tên đang dẫn đầu danh sách lập công bên phía đội chủ nhà. Chân sút người Anh đã có được 12 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Bên phía Norwich, hy vọng của họ được đặt vào Teemu Pukki – cầu thủ đã có 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

T.Q

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Norwich City, thầy trò Solskjaer tiến gần top 4 Premier League?