Nếu bạn là cô nàng lười vận động hay đặc thù nghề nghiệp khiến bạn phải ngồi nhiều suốt cả ngày thì hãy thử tham khảo tuyệt chiêu dưới đây để diệt gọn mỡ bụng nhé!

Đánh bay mỡ bụng cấp tốc siêu đơn giản cho người lười vận động

Một Thế Giới | 26/01/2016, 17:26

Nếu bạn là cô nàng lười vận động hay đặc thù nghề nghiệp khiến bạn phải ngồi nhiều suốt cả ngày thì hãy thử tham khảo tuyệt chiêu dưới đây để diệt gọn mỡ bụng nhé!

1. Tăng cường nước lọc, hạn chế rượu bia

Các loại đồ uống có cồn không chỉ chứa nhiều calo gây tích tụ chất béo dưới dạng mỡ mà còn gây hại đến sức khỏe. Một cốc bia thông thường chứa khoảng 150 calo, nếu dùng liên tục thì rất dễ dẫn đến quá tải nghiêm trọng. Ngoài ra, các loại đồ uống có cồn kích thích vị giác, khiến bạn ăn ngon miệng hơn, cân nặng theo đó sẽ tăng lên nhanh chóng.

Gan vốn có chức năng đốt cháy mỡ thừa khi ta uống rượu bia sẽ phải đảm nhiệm nhiệm vụ chuyển hóa cồn, khiến mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng và gan hoạt động quá tải.

Khác biệt với đồ uống có cồn, nước lọc giúp bổ sung khoáng cho cơ thể, khiến quá trình hoạt động của dạ dày cũng như hệ tiêu hóa và trao đổi chất vận hành tốt hơn, các chất độc được loại bỏ khỏi cơ thể, giúp vòng eo nhỏ đi trông thấy.

2. Chườm đá lạnh

Mỡ trong cơ thể gồm có 2 loại: mỡ trắng và mỡ nâu. Mỡ trắng đóng vai trò tích trữ năng lượng dưới dạng lipid (hợp chất béo dạng hữu cơ) còn mỡ nâu đốt cháy năng lượng, tỏa nhiệt.

Vì vậy, chườm đá lạnh lên bụng giúp chuyển hóa mỡ trắng thành mỡ nâu, mỡ nâu đó sẽ chuyển hóa để đốt cháy năng lượng, giúp vòng eo trở nên săn chắc hơn.

Sau khi tắm xong, cho vài viên đá lạnh vào 1 chiếc khăn sạch, mềm rồi nhẹ nhàng massage vùng bụng theo chuyển động tròn đều khoảng 10 - 15 phút mỗi ngày.

tan mo thua hieu qua, danh bay mo bung

Tuy nhiên, đừng nên áp dụng phương pháp này trong những ngày đông lạnh giá nhé!

3. Tăng cường vận động vùng bụng

Nếu đặc thù công việc khiến bạn phải ngồi nhiều cả ngày, hãy tự tạo cho bản thân cơ hội được vận động như đi thang bộ thay vì thang máy, xoay eo trên ghế,... hay làm việc nhà chăm chỉ cũng đều có lợi cho việc giảm eo của bạn.
4. Ngồi, đi thẳng lưng
Ngồi hay đi đều giữ thẳng cột sống không chỉ giúp bụng nhỏ đi, cột sống lưng được dễ chịu mà còn tạo phong thái tự tin, gợi cảm cho bạn.

tan mo thua hieu qua, danh bay mo bung

5. Thực hiện các bài tập đơn giản

Những bài tập đơn giản không chỉ thúc đẩy hiệu quả quá trình giảm eo của bạn mà còn tăng cường sức khỏe cũng như giúp bạn ngủ ngon và thư giãn hơn.

Động tác 1:

Đầu tiên ta nằm thẳng trên sàn, chân co lên sao cho bắp chân tạo thành 1 góc vuông với đùi, 2 tay chạm tai. Sau đó dùng cơ bụng nâng người lên rồi hạ xuống chậm rãi, kết hợp hít thở đều. Áp dụng 10 lần với động tác này khi bạn mới làm quen, sau 1 thời gian có thể nâng lên để đạt hiệu quả nhanh hơn.

tan mo thua hieu qua, danh bay mo bung

Động tác 2:

Ta nằm thẳng trên sàn, chân co lên vuông góc với đùi, 2 tay đặt chéo lên vai kia. Sau đó dùng cơ bụng nâng người lên đến khi 2 khuỷu tay chạm đầu gối. Tiếp theo từ từ hạ người xuống và tương tự như động tác trên, ta lặp lại 10 lần khi mới tập.

tan mo thua hieu qua, danh bay mo bung

Động tác 3:

Ta nằm thẳng trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với mặt sàn, 2 bàn tay úp vào tai. Sau đó nâng người kết hợp xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải. Tiếp theo ta đổi bên. Với những người mới tập, bạn nên lặp lại động tác này khoảng 5 lần.

tan mo thua hieu qua, danh bay mo bung

Lê Na


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bay mỡ bụng cấp tốc siêu đơn giản cho người lười vận động