Ngọc Trinh hiện tại có những suy nghĩ và hành động rất khác trước đây khi phải chịu chỉ trích hoặc ghét bỏ từ công chúng.

Ước mơ nhỏ nhoi của Ngọc Trinh sau nhiều năm bị 'ném đá'

Một Thế Giới | 26/01/2016, 16:15

Ngọc Trinh hiện tại có những suy nghĩ và hành động rất khác trước đây khi phải chịu chỉ trích hoặc ghét bỏ từ công chúng.

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Chân dài bị đánh ngất xỉu vì sàm sỡ trai lạ

>>Mỹ nữ Sài Gòn lật tẩy nhân viên bảo vệ trộm đồ trong cốp xe máy

>>Nữ tiếp viên hàng không đẹp không tì vết khiến dân mạng sôi sục

>>Trường Giang khiến fan phát hoảng vì lời hứa với Nhã Phương

>>Cô gái xinh như hoa bạc tóc vì tuyết Lạng Sơn, Diệp Vấn phiên bản Việt tát vợ

>>Mang 500kg tiền xu mua ô tô, 15 nhân viên đếm 2 ngày mới hết

Trong dịp sinh nhật gần đây của mình (27.9.1989), Ngọc Trinh bất ngờ thổ lộ điều ước mà ít ai nghĩ đến. Thay vì ước thành công hơn trong sự nghiệp, xế hộp tiền tỉ hay quần áo, túi xách hàng hiệu, nữ hoàng nội y chỉ mong muốn sang tuổi mới ít bị mọi người ghét hơn!

Tại sao Ngọc Trinh lại có niềm khao khát như vậy? Trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi lí do vì sao lại ước như vậy, Ngọc Trinh bộc bạch rất đỗi chân thành rằng mình thực sự muốn nhận sự yêu thương từ mọi người: "Những năm trước, Ngọc Trinh không quan tâm đến việc người ta yêu hay ghét mình. Thế nhưng bây giờ lớn rồi, suy nghĩ nó cũng khác. Là một con người thì ai cũng có cảm xúc, ai cũng có tự tôn, tự trọng và sẽ rất là đau khi nghe những tiếng chửi đó hay những điều không đúng về mình. Thế nên Trinh mong càng ngày càng có ít người ghét mình hơn và thêm những người yêu thương mình".

Uoc mo nho nhoi cua Ngoc Trinh sau nhieu nam bi  nem da -hinh-anh-1

Ngọc Trinh tủi thân khi bị nhiều người ném đá , ghét bỏ.

Lời thổ lộ chân thành, thật thà của cô gái 27 tuổi khiến nhiều người đều cảm thấy mềm lòng. Có thể thấy, từ trước đến nay, bất cứ hành động hay phát ngôn nào của Ngọc Trinh đều thể hiện sự mộc mạc, chân chất, có gì nói nấy của cô gái miền Tây. Cũng hơn một năm về trước, Ngọc Trinh nói hay làm gì cũng rất vô tư, chẳng sợ ai ganh ghét hay ném đá . Thế nhưng có lẽ thời gian trôi qua, khi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cũng như tính cách trở nên chính chắn, trưởng thành hơn, cô nàng thấy e ngại việc bị người đời coi thường, ghét bỏ.
Uoc mo nho nhoi cua Ngoc Trinh sau nhieu nam bi  nem da -hinh-anh-2
Ngọc Trinh muốn thay đổi để được công nhận và yêu thương nhiều hơn.

Ý thức được điều đó, thời gian này, Ngọc Trinh đang nỗ lực thay đổi bản thân, lối sống cũng như hình tượng trong showbiz để đến gần hơn với công chúng. Cô nàng chuyên tâm vào công việc kinh doanh, hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc chứ không chỉ biết hâm nóng hình ảnh bằng phát ngôn gây sốc hay loạt ảnh hở hang táo bạo.

Qua việc lấn chân vào điện ảnh bằng một vai diễn khá đặc biệt trong bộ phim kể về cuộc đời mình, Ngọc Trinh muốn khán giả có thể hiểu hơn về cô, hiểu những sự khó khăn, cực nhọc lẫn con đường đầy cạm bẫy trong quá trình từ một cô gái nghèo miền Tây sông nước trở thành bà chủ giàu có như ngày nay.

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Đạo diễn phim bắt mỹ nữ cởi đồ
>>Thích ngắm tuyết khi trẻ em không có quần áo mặc là tội lỗi?

>>Sự thật ít biết về băng đảng xã hội đen giàu nhất hành tinh

>>Siêu thị khuyến mãi Xé áo cũ - tặng áo mới ở Hà Nội gây bức xúc
>>Cởi quần áo quay clip Anh không đòi quà dưới trời tuyết Sapa

>>Bị lên án, ông bố lấy 3 ổ bánh mỳ từ thiện ở Sài Gòn bật khóc
>>Tấn Beo hát Vợ người ta ngày đám giỗ mẹ Hiếu Hiền, Tuấn Hưng phấn khích


Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ước mơ nhỏ nhoi của Ngọc Trinh sau nhiều năm bị 'ném đá'