“Duyên dáng Việt Nam 29” tại thành phố Đà Lạt cùng với sự xuất hiện của những giọng ca hàng đầu Việt Nam như Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Hương Lan, Khánh Hà, Quang Dũng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong những ngày mùa đông sắp đến…

Danh ca Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Hương Lan, Khánh Hà góp mặt trong ‘Ngày vui mùa đông’ tại Đà Lạt

Tiểu Vũ | 29/11/2017, 19:19

“Duyên dáng Việt Nam 29” tại thành phố Đà Lạt cùng với sự xuất hiện của những giọng ca hàng đầu Việt Nam như Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Hương Lan, Khánh Hà, Quang Dũng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong những ngày mùa đông sắp đến…

Sáng 29.11, tại TP.HCM, BTC chương trình Lễ hội hoa Đà Lạt lần thứ 7 đã chính thức công bố những nội dung chính của chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc này. Thông tin làm cho giới truyền thông và khán giả háo hức đón đợi là chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 mang chủ đề Một ngày vui mùa đông.

Tham dự chương trình có ông Phan Văn Đa (PhóChủ tịch thường trực UBND Tỉnh Lâm Đồng), ông Võ Ngọc Hiệp (Chủ tịch UBND Thành phố Đà Lạt), bà Nguyễn Thị Nguyên (Giám đốc Sở VH-TT-DL), ông Nguyễn Viết Vân (Giám đốc Sở Thông tin - Truyền Thông), ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch tập đoàn truyền thông Thanh Niên - Trưởng BTC) cùngcác nghệ sĩ,phóng viên đến các cơ quan thông tấn, báo, đài.

Xem BTC công bố chương Duyên dáng Việt Nam 29:

Duyên dáng Việt Nam 29 tại thành phốngàn hoa năm nay sẽ có nhiều sự khác biệt so với những lần tổ chức trước đó.Đặc biệt chương trình ca nhạc Một ngày vui mùa đông sẽ có những phần Thắp sáng mùa đông, Mùa đông Đà Lạt, Tình yêu, Ký ức Đà Lạt, Những ngày lễ cuối năm, Vẻ đẹp lãng mạn Đà Lạt, Một ngày vui mùa đông trong một không gian đặc biệt và trữ tình của Lễ hội hoa Đà Lạt sẽ diễn ra đúng vào dịp Giáng sinh, tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

BTC DDVN 29 công bố chương trình DDVN 29 tại TP.HCM
Danh ca Hương Lan

Theo thông tin từ BTC Duyên dáng Việt Namlần này quy tụ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nướctham gia biểu diễn. Ngoài những gương mặt quen thuộc tham giatrước đó, khán giả Đà Lạt sẽ có dịp gặp gỡ, thưởng thức những giọng hát của các danh ca hải ngoại như Hương Lan, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Elvis Phương cùng những ca sĩ trẻ trong nước như Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Quang Dũng, Trọng Hiếu, Hà Vân…

Danh ca Tuấn Ngọc
Danh ca Elvis Phương

Những bài hát ca ngợi vẻ đẹp của xứ sở ngàn hoa cùng những câu chuyện tình diễm lệ trong các tác phẩm bất hủ về Đà Lạt như Đà Lạt lập đông, Thành phố buồn, Trên đỉnh mùa đông, Đà Lạt hoàng hôn, Một ngày vui mùa đông, Dốc mơ… sẽ được các ca sĩ thể hiện hết mình.

Đạo diễn Tất My Loan cho biết,những ca sĩ được mời tham gia chương trình lần này đa số là những người sinh ra ở Đà Lạt, hoặc có nhiều kỷ niệm gắn bó bền chặt với xứ sở sương mù. Bên cạnh không khí thơ mộng thuở xưa,Duyên dáng Việt Namcũng sẽ đem đến một không khí trẻ trung qua các bài hit của những ca sĩ trẻ như:Cả một trời nhớ thương, Partycủa Hồ Ngọc Hà hayMột lầncủa Trọng Hiếu… để tặng riêng chokhán giả trẻyêu thích sự sôi động cuồng nhiệt.

Đạo diễn Tất My Loan chia sẻ với báo chí về nội dung chương trình

Ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Mùa đông ở Đà Lạt rất lạnh nhưng lại thú vị. Dàn sao trong nước và hải ngoại sẽ quy tụ về Đà Lạt để tham gia chương trình Festival hoa Đà Lạt nói chung và chương trình Duyên dáng Việt Nam nói riêng. Màu sắc chủ đạo, thông điệp chính của chương trình là nói về mùa đông Đà Lạt với những tơ lụa, sắc hoa rực rỡ, màu xanh của trà...”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế giới thiệu về DDVN 29

Ngoài là một sự kiện văn hóa, chương trình ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam còn được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Nhà báo Hoàng Đại Thanh - TBT Báo điện tử Một Thế Giới (đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình) cùng ca sĩ trẻ Hà Vân tại buổi họp báo

Duyên dáng Việt Nam 29 với chủ đề Một ngày vui mùa đông sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.12, tại Quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt.

Bài, ảnh, clip: Nhóm phóng viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Elvis Phương, Tuấn Ngọc, Hương Lan, Khánh Hà góp mặt trong ‘Ngày vui mùa đông’ tại Đà Lạt