Đêm qua (16.10) nữ ca sĩ Khánh Ly đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc nửa đêm, gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

Danh ca Khánh Ly về nước chuẩn bị live show mừng Giáng sinh

Một Thế Giới | 17/12/2015, 15:01

Đêm qua (16.10) nữ ca sĩ Khánh Ly đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc nửa đêm, gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

Được biết đây là lần trở về hiếm hoi trong năm của nữ danh ca để chuẩn bị cho live show Câu chuyện mùa đông diễn ra vào ngày 20.12 tới tại TP Biên Hòa. Để chương trình đạt được sự hoàn hảo cao nhất có thể, Khánh Ly đã sắp xếp công việc và về nước trước 3 ngày cùng ê-kíp luyện tập. 
Dù khá muộn, nhưng vẫn còn rất nhiều người ở sân bay nhận ra Khánh Ly, họ háo hức xin chụp ảnh cùng thần tượng, nhiều khán giả không kiềm được cảm xúc đã ùa đến nắm tay, ôm chặt nữ danh.
Trước sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người Khánh Ly nghẹn ngào chia sẻ: “Khánh Ly rất xúc động bởi tình cảm bao năm qua của khán giả dành cho mình vẫn còn vẹn nguyên, đáp lại tình cảm đó Khánh Ly chẳng còn cách nào khác ngoài việc cố gắng hát hết mình trong live show sắp tới”.
khanh ly
 
 Câu chuyện mùa đông là chương trình ca nhạc được Khánh Ly và ê-kíp chăm chút, đầu tư rất công phu. Trong chương trình “nữ hoàng chân đất” sẽ hồi tưởng lại những kí ức đẹp của mình cùng với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người chồng quá cố Hoàng Đoan qua các tình khúc làm nên tên tuổi của bà như Hạ Trắng, Tình Xa, Diễm Xưa, Cát Bụi, bên cạnh đó Câu chuyện mùa đông còn là đêm nhạc hội ngộ của các tên tuổi gạo cội góp phần làm nên diện mạo làng âm nhạc Việt Nam và đó cũng là những người bạn âm nhạc tri kỉ của Khánh Ly như: Lệ Thu, Elvis Phương, Ý Lan và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Người bạn thân thiết nhất của Khánh Ly, nữ danh ca Lệ Thu sẽ chọn những ca khúc làm nên danh tiếng lừng lẫy của chị như: Thu hát cho người, Mùa thu chết, Xin còn gọi tên nhau,… để kể về cuộc đời ca hát đầy thăng trầm của chị và người bạn thân. Hai danh ca Elvis Phương và Ý Lan sẽ thể hiện những ca khúc mang đầy tâm trạng, nỗi niềm trước mùa đông hiu quạnh như Bài thánh ca buồn, Đêm đông, Mùa đông của anh,…
Khánh Ly là người được Nguyễn Ánh 9 đệm đàn ở những chặng đường đầu tiên và nữ danh ca cũng là người đầu tiên đưa đẩy ông đến với con đường sáng tác nên giữa họ có một sợi dây kết nối cảm xúc vô cùng đặc biệt. Lần trở lại Biên Hòa này của nữ danh ca còn là dịp để bà và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ôn lại những kỉ niệm của mối lương duyên 50 năm qua, giữa cái lạnh cuối năm của miền Nam Nguyễn Ánh 9 sẽ đàn cho Khánh Ly hát hai ca khúc Tình lỡ Tình khúc chiều mưa.
khanh ly
 
khanh ly
 
khanh ly
 
Câu chuyện mùa đông sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20.12,2015 tại Trung tâm hội nghị Golden Palace, 6 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
Giá vé: từ 900.000đ đến 3.000.000đ

Thanh Di


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Khánh Ly về nước chuẩn bị live show mừng Giáng sinh