Sau một thời gian chuẩn bị, chiều 16.12, nhóm 365 cho ra mắt giới thiệu MV “Và như thế”, đây cũng là ca khúc đại diện của album đánh dấu 5 năm hoạt động của nhóm mang tên “IT’S 365”.

Nhóm 365 gửi lời tri ân sâu sắc đến 'bà bầu' Ngô Thanh Vân

Một Thế Giới | 17/12/2015, 08:00

Sau một thời gian chuẩn bị, chiều 16.12, nhóm 365 cho ra mắt giới thiệu MV “Và như thế”, đây cũng là ca khúc đại diện của album đánh dấu 5 năm hoạt động của nhóm mang tên “IT’S 365”.

365
4 chàng trai xuất hiện tại buổi họp báo trong tiếng reo hò cổ vũ của fan và khách mời.
365
Hot girl Phương Tú là diễn viên chính trong MV "Và như thế" của nhóm 365.
365
Diễn viên Kim Nhã trở nên thân thiết với nhóm sau bộ phim "Vẽ đường cho yêu chạy".
365
 
365
 
365
Các thành viên lần lượt ký tên để làm kỷ niệm.
365
Thành viên S.T và Phương Tú được chọn làm cặp đôi chính trong MV, được biết sau thời gian đóng chung MV thì cả hai đã nảy sinh tình cảm và chính thức công bố yêu nhau ngay trong buổi họp báo.
365
Ekip thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này cho nhóm. MV "Và như thế" được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư – đạo diễn của hàng loạt các MV đình đám hiện nay và cũng là đạo diễn cho MV “Mr. Right” của nhóm trưởng Isaac. Bài hát “Và như thế” do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, Only C đảm nhận hòa âm, phối khí.
365
Nghệ sĩ Thành Lộc chơi rất thân với các chàng trai nhóm 365 nên anh đến từ rất sớm và mang theo hoa để tặng đàn em.
365
Ngô Thanh Vân và Hạ Vi đến cùng nhau. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Cường Đô La thì Hạ Vi trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng, sự nghiệp của cô cũng đang có nhiều bước tiến đáng kể.
365
Ngọc Trai quậy tưng bừng cùng nhóm 365, sau khi đóng chung phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" thì Ngọc Trai cho biết anh dành nhiều tình cảm cho nhóm nhạc này, cả 4 người đều rất dễ thương và sống tình cảm.
365
"Bà bầu" Ngô Thanh Vân xem lại tập sách ảnh cùng album vừa mới ra lò của học trò.
365
Trong buổi họp báo, nhóm 365 lần lượt gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, ekip, người hâm mộ và đặc biệt là người chị, người thầy Ngô Thanh Vân đã dìu dắt và đồng hành nhóm suốt chặng đường 5 năm vừa qua.
365
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân vô cùng xúc động trước tình cảm của các học trò dành cho mình, cô cho biết rất tự hào vì với những gì nhóm đã làm được và hy vọng nhóm sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai. Các chàng trai tặng hoa và lần lượt ôm hôn người chị đáng kính của mình.
365
MLee đến hơi trễ nhưng vẫn kịp chụp hình và gửi lời chúc mừng đến nhóm.
365
Người mẫu Hồng Quế khoe vai trần gợi cảm bên các chàng trai 365.
365
Ca sĩ Trang Pháp gợi cảm, sexy với trang phục bó sát, sắp tới, cô và thành viên S.T của nhóm 365 sẽ cùng tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016.


Dương Trúc

Ảnh: Triều Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm 365 gửi lời tri ân sâu sắc đến 'bà bầu' Ngô Thanh Vân