Bộ phim hài hước của điện ảnh Pháp mang tên The New Adventure of Aladin - Aladin và 1001 thứ được hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất mùa Giáng sinh.

'Aladin và 1001 thứ' - Bộ phim hài hước mùa Giáng sinh

Một Thế Giới | 17/12/2015, 10:50

Bộ phim hài hước của điện ảnh Pháp mang tên The New Adventure of Aladin - Aladin và 1001 thứ được hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất mùa Giáng sinh.

Aladin

Trong đêm Giáng sinh, Sam và người bạn thân Khalid quyết định giả dạng thành ông già Noel để đột nhập và ăn trộm tại trung tâm thương mại Galeries Lafayette. Trớ trêu thay, Sam nhanh chóng bị một nhóm trẻ em bắt gặp và buộc phải kể cho chúng nghe câu chuyện về hoàng tử Aladin… với phiên bản tự biên của mình.

Aladin

Trong hình hài Aladin, Sam bắt đầu câu chuyện về chuyến du hành của mình đến thủ đô Bagdah, xứ sở của nghìn lẻ “một kho báu”. Than ôi, đằng sau thành phố trù phú đó là sự cơ cực của thường dân dưới ách đô hộ của bạo chúa Vizir, kẻ nổi tiếng với sự tàn bạo và hơi thở nặng mùi. Bằng sự giúp đỡ của Thần đèn, liệu siêu trộm trẻ tuổi Aladin có chống lại được thế lực hắc ám của Vizir, giải cứu cho người bạn thân Khalid và giành được trái tim công chúa Shallia không? Câu trả lời là có, tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như chúng ta nghĩ chút nào.

Aladin

The New Adventure of Aladin - Aladin và 1001 thứ được sản xuất bởi đạo diễn: Arthur Benzaquen cùng sự tham gia của các diễn viên: Kev Adams (vai Aladin), Jean-Paul Rouve (vai Tể tướng Vizir), Vanessa Guide (vai Công chúa Shallia), Eric Judor (vai Thần đèn), William Lebghill (vai Khalid) .

Trailer phim The New Adventure of Aladin - Aladin và 1001 

[mecloud]HYziYQIe4y[/mecloud]

Đây là bộ phim dài đầu tay của đạo diễn Arthur Benzaquen. Anh cho biết: “Hai năm tham gia dự án “Aladin và 1001 thứ”, tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích và quý giá, một cơ hội đặc biệt không thể cân đo đong đếm được. Tôi mừng là mình đã đạt được những điều vẫn luôn đau đáu cho bộ phim này, mặc dù không thể phủ nhận có một số việc tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn, nhưng tựu chung lại, tôi hài lòng với bộ phim này. “Đứa con tinh thần” của tôi là một bộ phim chân thành, đơn giản nhưng cũng rất phổ biến trong văn hóa đại chúng nói chung và tôi hy vọng sẽ dành được nhiều sự quan tâm của khán giả”.

Diễn viên Kev Adams, người đóng vai Aladin, bày tỏ sự quan tâm dành cho bộ phim: “Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, tôi luôn mong ước được tham gia đóng những vai có đất diễn lớn và có sức nặng. Lần này, may mắn đã mỉm cười khi tôi được chọn là diễn viên chính của“Aladin và 1001 thứ”. Với cái tên Kev Adams trên các poster phim, còn gì sung sướng bằng. Nhưng trên tất cả, tôi cũng chọn tham gia bộ phim này bởi sự thú vị trong kịch bản cũng như diễn xuất đa chiều của nhân vật chính.

Ngay từ lần đầu đọc kịch bản phim, tôi đã mơ thấy mình được bay trên tấm thảm cùng Thần đèn, tham gia những cuộc phiêu lưu kỳ thú và hài hước trong hai thế giới thực và mơ. Kịch bản phim ban đầu dài tới 250 trang và tôi đọc chúng một cách say mê. Đây là thể loại phim mà tôi vẫn ao ước được tham gia từ khi còn bé, được đắm chìm trong những chiến thắng tại thành Bagdad, tận hưởng cuộc sống trong lâu đài bé xíu của mình, được chơi đùa trong một thế giới không tưởng nơi có những hiệu ứng đặc biệt nhất. Tất cả những ước mơ từ thuở nhỏ giờ tôi có thể hiện thực hóa với bộ phim về Aladin lần này”.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Aladin và 1001 thứ' - Bộ phim hài hước mùa Giáng sinh