"Tôi không có tức, mà nghĩ rằng ba mẹ chưa có dậy cô đó cái đạo đức để làm 1 ca sĩ chuyên nghiệp", danh ca Phương Dung chia sẻ.

Danh ca Phương Dung bị con gái người nổi tiếng chửi là 'đồ giám khảo súc vật'

mai huong | 28/02/2018, 06:48

"Tôi không có tức, mà nghĩ rằng ba mẹ chưa có dậy cô đó cái đạo đức để làm 1 ca sĩ chuyên nghiệp", danh ca Phương Dung chia sẻ.

Mới đây, trong buổi họp báo công bố lễ phát sóng gameshow "Hãy nghe tôi hát", danh ca Phương Dung đã chia sẻ về việc từng bị một thí sinh, là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng xúc phạm nặng nề.

Tuy nhiên, ở góc độ là bậc cha chú, đồng thời là người đi trước trên con đường âm nhạc, bà Cụ thể, danh ca Phương Dung kể:"Thật sự thì Phương Dung rất thương cô thí sinh đó. Cô ấy nói là: Đồ giám khảo súc vật. Nhưng mà tôi không để tâm.

Người đó còn nói nhiều điều nữa, nói 2-3 lần với những câu khác. Tôi là người lớn, ba má của cô ấy cũng bằng tuổi của tôi.

Tôi ân xá rồi. Tôi quên. Tôi không có buồn và cũng không có giận. Tôi tha thứ!

Tôi nghĩ cô ấy còn quá trẻ, thành ra khi nói câu ấy không có suy nghĩ. Đến bây giờ tôi vẫn giữ tin nhắn đó. Thế nhưng thật sự tôi tha thứ, tôi không để tâm đến".

Khi được hỏi về cảm xúc khi nhận được những tin nhắn hỗn hào đó, danh ca Phương Dung cho biết mình không có tức, mà chỉ muốn cô gái trẻ cố gắng trau rồi thanh nhạc lẫn đạo đức để xứng đáng làm con của một nghệ sĩ có tên tuổi.

"Tôi không có tức, mà nghĩ rằng ba mẹ chưa có dậy cô đó cái đạo đức để làm 1 ca sĩ chuyên nghiệp.

Bởi để so sánh thì cô ấy hát còn yếu lắm. Tôi cũng đề cập rằng 'nếu ba má của con 10 thì con mới có 4-5 thôi. Cố gắng làm sao để xứng đáng làm con nghệ sĩ có tên tuổi'.

Có bao nhiêu đó thôi, chứ tôi không có buồn đâu, thiệt", danh ca Phương Dung tâm sự.

Danh ca Phương Dung chia sẻ về việc bị thí sinh xúc phạm là "giám khảo súc vật"

Là giám khảo khó tính, danh ca Phương Dung cho biết: "Thí sinh nào cũng hát hay, điểm thấp đa phần do chọn ca khúc không phù hợp. Tôi chấm điểm khó, thí sinh hiểu họ thông cảm nhưng có lần tôi gặp trường hợp con gái của một nghệ sĩ nổi tiếng dùng những lời lẽ nặng nề, đả kích tôi sau một đêm thi.

Khi nghe cô ấy nói, tôi chỉ cười bởi đã nhận xét đầy công tâm về tiết mục. Tôi tiếc khi em ấy còn trẻ nhưng lại có "cái tôi" lớn dẫn đến suy nghĩ như vậy", bà kể.

Hiện nay danh ca Phương Dung định cư tại Mỹ, nhưng thi thoảng bà về Việt Nam hát và ngồi ghế giám khảo cho một số gameshow.

Ý An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Phương Dung bị con gái người nổi tiếng chửi là 'đồ giám khảo súc vật'