Chiều tối ngày 27.2, NSND Hồng Vân cho biết sân khấu kịch Super Bowl sẽ tiếp tục sáng đèn sau hai ngày tuyên bố đóng cửa

NSND Hồng Vân tiếp tục mở lại sân khấu kịch sau hai ngày tuyên bố đóng cửa​

mai huong | 27/02/2018, 21:33

Chiều tối ngày 27.2, NSND Hồng Vân cho biết sân khấu kịch Super Bowl sẽ tiếp tục sáng đèn sau hai ngày tuyên bố đóng cửa

Theo "bà bầu mát tay" thì sau khi tuyên bố đóng cửa sân khấu kịch vì không thể bù lỗ, hôm nay đơn vị cho thuê đã đồng ý giảm giá cho thuê để sân khấu có thể hoạt động trở lại.

"Trước đây, mỗi tháng tôi phải bù lỗ cho sân khấu hơn 100 triệu đồng. Chính vì thế, dù rất buồn và đau lòng ngày 25.2 tôi phải tuyên bố đóng cửa sân khấu sau hơn 10 năm hoạt động. Tuy nhiên, hôm nay, đơn vị chủ quản đã đồng ý giảm giá và hỗ trợ tối đa để sân khấu tiếp tục sáng đèn", NSND Hồng Vân cho biết.

NSND Hồng Vân cho biết thêm, mấy ngày qua sau khi thông tin chị đóng cửa sân khấu, ngoài việc các nghệ sĩ, diễn viên của sân khấu buồn bã thì rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ và động viên khiến chị rất cảm động.

Trước đó, NSND Hồng Vânxác nhận đóng cửa sân khấu kịch Superbowl từ ngày 25.2 vì trong suốt 2 năm qua chị phải bù lỗ hơn 100 triệu mỗi tháng tiền mặt bằng và điện nước. Ngoài ra, mỗi tuần sân khấu diễn hai suất vào thứ 7 và chủ nhật nhưng không bao giờ đầy rạp. Khách đông vào dịp Tết nhưng cũng không cứu vãn được khó khăn. Chính vì thế, giữa thời điểm sân khấu và đơn vị cho thuê mặt bằng hết hợp đồng, NSND Hồng Vân đã chính thức đưa ra quyết định khó khăn này.

Thông tin này khiến ai nấy vô cùng bất ngờ bởi Superbowl là sân khấu quen thuộc với người hâm mộ từ năm 2008. Đây còn là cái nôi đào tạo nên nhiều diễn viên kịch trẻ và tài năng như Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Tiến Dũng, Lê Lộc, Hữu Đằng... cũng như cho ra đời nhiều vở diễn hay phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày, sân khấu kịch Superbow bất ngờ hoạt động trở lại.

Minh Long

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSND Hồng Vân tiếp tục mở lại sân khấu kịch sau hai ngày tuyên bố đóng cửa​