Danh tính 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2018 đã không có tên vua phá lưới Serie A mùa này. Chân sút Mauro Icardi đã bị loại do sự thừa mứa các tiền đạo của Argentina.

Danh sách chính thức 23 tuyển thủ Argentina tham dự World Cup: Messi đá bay vua phá lưới Mauro Icardi

Chiêu Dương | 22/05/2018, 07:43

Danh tính 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2018 đã không có tên vua phá lưới Serie A mùa này. Chân sút Mauro Icardi đã bị loại do sự thừa mứa các tiền đạo của Argentina.

Sau 1 tuần sàng lọc, HLV Jorge Sampaoli đã chọn ra 23 cái tên ưng ý nhất trong 35 cầu thủ ở danh sách sơ bộ để tham dự World Cup.

Trên hàng công, bộ ba mặc định có tên trong danh sách là Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero thì ngôi sao tấn công của Juventus, Paulo Dybala cũng có tên.

Bất ngờ lớn nhất của Albicelestes là việc ông vua phá lưới của giải đấu số 1 nước Ý đã không có tên trong danh sách này.

Mauro Icardi, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, người đã ghi 29 bàn thắng trong mùa giải vừa qua đã không trụ lại được ở danh sách chính thứ 23 cầu thủ dự World Cup của Argentina.

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, chân chuyền JavierMascherano, người đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Bắc Trung Cơ của Trung Quốc cũng góp mặt.

Bộ đôi của Man Utd, thủ môn dự bị Sergio Romero và hậu vệ Marcos Rojo cũng có tên ở hàng thủ đội bóng Trắng và Xanh da trời.

Người ta đang nghi ngời về phong độ của trung vệ đang khoác áo Quỷ đỏ. Trung vệ 28 tuổi này chỉ có 9 lần ra sân với M.U ở mùa giải vừa qua do phải chiến đấu với sự hành hạ của chấn thương.

Trong khi đó, thủ môn Romero lại bị cái bóng quá to của David de Gea che phủ. Việc có tên trong danh sách sau cùng của tuyển Argentina đã giúp Romero có lần thù 3 tham dự World Cup.

Trong thành phần chính thức 23 tuyển thủ này, HLV Jorge Sampaoli cũng chỉ giữ lại 8 cái tên đã bị người Đức đánh bại ở kỳ World Cup trước.

Chiến lược gia này đã gọi nhiều những cái tên gây bỡ ngỡ như Giovani Lo Celso, Cristian Pavon, Maximiliano Meza và Nicolas Tagliafico. Những tuyển thủ này, thậm chí có số lần khoác áo tuyển quốc gia đếm được trên đầu ngón tay.

Ở kỳ World Cup này, Argentina sẽ phải vượt qua các đối thủ rất khó chịu ở bảng D gồm Croatia, Iceland và Nigeria.

Cuộc chiến đầu tiên của Messi và đồng đội là trận cầu tranh tài với Iceland vào ngày 16.6 tới đây. Sau đó, họ đối đầu với Croatia vào ngày 22.6.

Năm này sau đó, Argentina sẽ đụng độ với những chú đại bàn xanh Nigeria ở trận đấu sau cùng của đội này.

Danh sách 23 cầu thủ dự world cup của tuyển Argentina

Thủ môn:Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Chelsea), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ:Gabriel Mercado (FC Séville), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Manchester City), Federico Fazio (AS Rome), Marcos Rojo (Manchester United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting Lisbonne).

Tiền vệ:Javier Mascherano (Hà Bắc Trung Cơ), Eduardo Salvio (Benfica), Lucas Biglia (AC Milan), Giovani Lo Celso (PSG), Ever Banega (FC Séville), Manuel Lanzini (West Ham), Maximiliano Meza (Independiente), Angel Di Maria (PSG), Cristian Pavon (Boca Juniors).

Tiền đạo:Lionel Messi (Barça), Paulo Dybala (Juventus), Gonzalo Higuain (Juventus), Sergio Agüero (Manchester City).

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách chính thức 23 tuyển thủ Argentina tham dự World Cup: Messi đá bay vua phá lưới Mauro Icardi