Clip Nguyễn Kim Tuyến, cô giáo dạy Anh văn ở trung tâm MST English, mạt sát học trò và liên tục đòi 100.000 đồng tiền phạt khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Danh tính cô giáo Anh văn ở MST English mạt sát học trò vì không đóng 100 ngàn

Hồng Quân | 06/05/2018, 09:00

Clip Nguyễn Kim Tuyến, cô giáo dạy Anh văn ở trung tâm MST English, mạt sát học trò và liên tục đòi 100.000 đồng tiền phạt khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Xem thêm:Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép

Cô giáo Anh văn mạt sát học trò vì 100 ngàn: Chúng mày sẽ phải trả giá!

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

Chồng ở Thanh Hóa nuôi 2 con, vợ lên Hà Nội làm và rủ trai tân về phòng trọ quan hệ

Clip cho thấy Nguyễn Kim Tuyến, cô giáo ở trung tâm MST English (Hà Nội), liên tục đòi 100.000 đồng của nam học viên vì quên nộp bài.

Khi học viên nói cô giáo “lèo nhà lèo nhèo” và lừa đảo thì Nguyễn Kim Tuyến nổi nóng, văng tục bằng tiếng Anh rồi hỏi ngược lại là: “Mày nói ai lừa đảo?”.

Tiếp đến, Nguyễn Kim Tuyến chửi học trò như phường chợ búa: “Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm thì người ta không biến máy từ một con lợn thành con người được đâu. Học như mày thì *éo bao giờ khá được. Tao không quan tâm đến cái gọi là tư cách. Ở cái Việt Nam này *éo có đứa nào hơn tao về tư cách để dạy…”.

Nghe vậy, học viên hỏi “Bà bị ảo tưởng à?” thì Nguyễn Kim Tuyến phản pháo: “Tao *éo ảo tưởng đấy. Đây là sân chơi của tao, luật của tao. Mày cứ đóng 100.000 đồng đi thì lớp học tiếp, không thì ra ngoài”.

Học viên nói cứng: “Tóm lại tôi không đóng, vẫn ngồi đây này” thì Nguyễn Kim Tuyến hỏi: “Mày không đóng chứ gì?”, giơ nắm tiền lên và nói: “Mày nhìn cả lớp làm cái thì thì mày làm cái đấy. Mày đừng để tao điên lên. Mày là thằng cù nhầy đấy. Bao nhiêu buổi mày không họcrồi?”.

Mày vào lớp của tao thì mày phải nhớ đây là quy định. Mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào rồi. Đây là lần thứ mấy mày vi phạm. Mày là thằng đàn ông. Mày ký cái cam kết rồi mà mày không làm à? Cả Việt Nam này *éo trung tâm nào dám cam kết như trung tâm của tao và chúng tao không để cái thằng mặt lợn như mày học ở đây, hiểu chưa?”, cô giáo hổ báo nói tiếp.

Nam thanh niênbức xúc và cho rằng: “Bà không có tư cách làm giáo viên đâu. Nói cho bà biết nhé!”, Nguyễn Kim Tuyến đáp: “Tao *éo cần cái tư cách giáo viên rẻ rách. Mày đóng tiền hoặc cút ra khỏi lớp tao. Mày hiểu chưa?”.

Nghe học viên hỏi xoáy: “Bà tự nhận là giáo viên rẻ rách chứ gì?” thì NguyễnKim Tuyến liền đáp xoay: “Tao là giáo viên rẻ rách nên mới đủ tư cách để dạy cái thằng rẻ rách như mày. Thằng mặt người mà óc lợn như mày. Mày hiểu chưa?”.

Sau đó, NguyễnKim Tuyến tuyên bố học trò đóng 100.000 đồng hoặc ra khỏi lớp rồi đuổi anh ta. Chưa hết, côcòn thách học viênđánh mình.

Cuối clip, nam thanh niên nói đến đây để học chứ không phải nghe chửi, ném sách vở trước mặt cô giáo, tuyên bố không học nữa và dọa kiện trung tâm này. Lúc ấy, Nguyễn Kim Tuyến còn thách học viên đến đây kiện.

Ảnh trích từ clip cô giáo ở MST English mạt sát học trò vì không chịu đóng 100 ngàn tiền phạt.

Được biết, NguyễnKim Tuyến sinh năm 1982, quê Hưng Yên, hiện sống ở Hà Nội và là giám đốc chuyên môn ở MST English.

Là tác giả clip và bạn cùng lớp với học viên bị NguyễnKim Tuyến mạt sát vì không đóng 100.000 đồn, anh Nam chia sẻ: “Chuyện là như này, tôi và thằng bạn đang đi học tiếng Anh ở trung tâm của bà này. Tôi nói cho các bạn nghe. Đây là bà hãm nhất và làm tiền nhất mà tao từng biết. Ai đời đã bắt con người ta đóng cả khóa học gần chục triệu rồi mà còn tự nghĩ ra trò để phạt tiền, phụ thu của học viên.

Các bạn xem clip cũng thấy, thằng bạn tôi bức xúc quá nên mới to tiếng. Trong khi nó làm bài rồi, mà quên nên hôm sau nộp thì bà ấy không chomà cứ bảo nó không làm, rồi bắt nộp tiền.

Công nhận không nào đòi tiền dai như này. Thằng bạn tôi cũng cay, không đóng, cãi luôn, không phải sợ. Đã muốn moi tiền còn kiếm cớ, lúc nào cũng lôi cái cam kết ra để nói.

Lại nói cái cam kết, về sau tôi mới biết bị cái bọn này lừa các bạn ạ. Nó là cái tờ lúc đóng học phí, nhân viên bảo ký. Cứ nghĩ là biên lai thu tiền hay quy định mấy cái vớ vẩn nên ký luôn, rảnh đâu mà đọc.

Thế nào cứ vi phạm thì tự động đóng tiền, cái gì cũng 100 ngàn đồng. 100 ngàn đồng vào hết túi nó chứ bọn tao bổ béo gì đâu. Càng nói tao càng thấy cay mụ này quá”.

Xem xong clip, nhiều người cũng phẫn nộ với cô giáo mạt sáthọc trò như dân chợ búa và liên tục đòi 100.000 đồng của anh ta theo cam kết. Nhiều người cho rằng dù Nguyễn Kim Tuyến giỏi thế nào và dạy tốt đến đâu thì không đủ tư cách đạo đức để đứng lớp dạy học trò vìthái độ, cách ứng xử như côn đồ.

Được biết, quy địnhvà cam kết ghi trên website của MST English như sau:

Khái niệm có tiền là THÍCH HỌC THẾ NÀO THÌ HỌC và NGON NGỌT DỖ DÀNH không tồn tại tại MST. Tại đây, hoặc là HỌC, hoặc là PHẠT và BỊ ĐUỔI.

Kỉ luật thép, chịu phạt 100k/lần thiếu bài, 50k/lần muộn bài và VĂN BẢN CAM KẾT 4 BÊN CHỈ CÓ TẠI MST.

Trong thời đại truyền thông vũ bão, thật giả lẫn lộn, chất lượng nằm ở việc 'nếu học viên không giới thiệu thêm học viên mới, tự học viên phải cảm thấy áy náy'

KÈM RIÊNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TRONG SUỐT LỘ TRÌNH

Ở MST, học là giỏi, bất luận 'bệnh viện trả về'.

Quy định và cam kết ở trung tâmMST English.

Như vậy, chuyện đóng phạt khi nộp thiếu bài hay làmbài muộnở MST English được quy định từ trước. Đóngphạt như chế tài để học viên siêng năng và học tốt hơn, song cũng có thể xem là chiêukiếm thêm tiền của trung tâm này. Chưa rõ cách kiếm tiền này có hợp pháp và được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chấp nhận không?

Sau Lê Na – cô giáo cung bò cạp chửi học tròhồi tháng 8.2015, đến lượt Nguyễn Kim Tuyếntrở thành đối tượng bị dân mạng săn lùng thông tin và chế ảnh biếm họa.

Vụ việc trên khiến fanpage của MST English bị nhiều ngườiđồng loạt đánh 1/5 sao.

Xem thêm:Cô giáo Anh văn mạt sát học trò vì 100 ngàn: Chúng mày sẽ phải trả giá!

Nhân viên bảo vệ KCN Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, Bình Dương tháo biển số xe tải người lạ và ném ốc tứ tung:

Sau đó, nhân viên bảo vệ mang biển kiểm soát xe tảiđi mất. Chưa biết xe tảitrong clip trên có vi phạm điều gì hay không. song theo luật sư Nguyễn Thành Công – Công ty Luật TNHH Đông Phương Luật, hành vi tự ý tháo biển số xe của người khác là hoàn toàn sai trái. Kể cả lực lượng công an cũng không được phép tự ý tháo gỡ biển sốxe để làm biện pháp chế tài, trong trường hợp phương tiện dừng đỗ sai qui định.

Bức xúc vì nhân viên Giaohangtietkiem ném đồ của khách:

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên công ty này bị bắt quả tang ném đồ của khách.

Hoa hậu Hương Giang và Sinon Loresca catwalk ở chợ Bến Thành gây sốt:

Là chàng trai đồng tính nổi tiếngngườiPhilippines,Sinon Loresca được mệnh danh là "thánh calwalk". Anh sang TP.HCM chiều 2.5 vừa qua.

Nhờ nhiều clip hài triệu view, Sinon Loresca trở thành hiệntượng mạng xã hội và được mời tham gia Magpakailanman - talkshow ăn khách nhất nhì Philippines. Từ talk show này, câu chuyệnSinon Lorescabị gia đình ruồng bỏ, hắt hủi chỉ vì đồng tínhđược hé lộ. Người dân Philippnies cũng từ đóngưỡng mộ anh hơn.

Xem thêm:Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Clip thanh niên Cần Thơ bảnh bao trộm đồ lót của nữ sinh rồi nhét vào quần

Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Chồng lên gối vợ xịt máu mũi ở Vũng Tàu, ông Tây hộ pháp phản ứng bất ngờ

Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Chủ nhà ở Cà Mau tưới xăng, đốt xe kéo đậu trước cửa gây phẫn nộ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh tính cô giáo Anh văn ở MST English mạt sát học trò vì không đóng 100 ngàn