Chuyện nam sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân từ bỏ mối tình 2 năm vì bạn gái quá mê Ong Seong Wu khiến dân mạng tranh cãi.

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Hồng Quân | 05/05/2018, 23:05

Chuyện nam sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân từ bỏ mối tình 2 năm vì bạn gái quá mê Ong Seong Wu khiến dân mạng tranh cãi.

Xem thêm:Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

Chồng ở Thanh Hóa nuôi 2 con, vợ lên Hà Nội làm và rủ trai tân về phòng trọ quan hệ

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Clip thanh niên Cần Thơ bảnh bao trộm đồ lót của nữ sinh rồi nhét vào quần

Bà đi tìm cháu gái xinh bị nghi là người 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' biết thôi miên

Ban đầu chỉ nghe Âu Mỹ nhưng vào tháng 9.2017, nữ sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội)tình cờ xem clip của nhóm Wanna One (nhóm nhạc Wanna One gồm 11 chàng trai Hàn Quốc) và bị Ong Seong Wu hớp hồn.

Kể từ đó, cô luôn nhắc đến tên Ong Seong Wu khi đi chơi hay nói chuyện với bạn trai, thờ ơ và vô tâm với anh. Nữ sinh cho biết sẵn sàng làm việc gì đó cho Ong Seong Wu trong khả năng mà không thấy mệt mỏi, thậm chí bỏ 3-4 triệu vào Sài Gòn xem Wanna One biểu diễn hay bạo chi mười mấy triệu để đặt vé đi Thái Lan xem concert của nhóm này.

Yêu thương và luôn ở bên chăm lo cho bạn gái hàng ngày, chàng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cũng chịu hết nổi nên hỏi thẳng: “Chọn anh hay Ong Seong Wu?” và nhận cái kết đắng.

Tâm sự của chàng trai ở Hà Nội từ bỏ tình yêu 2 năm vì bạn gái trở thành fan Kpop khiến dân mạng xôn xao:

Tôi học khóa K55, còn bạn gái khóa K58, yêu nhau cũng được gần 2 năm rồi. Ngày trước bạn gái tôi chỉ nghe nhạc Âu Mỹ thôi, nhưng đến tháng 9 năm ngoái, cô ấy cho tôi xem video có mấy đứa con trai đang thi đấm bốc và nói rằng “dính thính” thằng áo hồng.

Từ đây, hàng loạt việc chán đời đến với tôi. Thằng cu đấy tên là Ong Seong Wu. Tôi thấy trên chục cái poster của nó dán ở phòng cô ấy. Cô ấy cứ mở miệng là nói Seong Wu của em thế này, Seong Wu nhà em thế kia mà rõ là đang đi chơi với tôi. Cô ấy luôn miệng khen thằng đó đẹp như trai tây, trong khi đang đi với tôi. Nói không sợ tôi buồn à, mà nhìn đi nhìn lại thì cũng có đẹp đâu, sao bằng David Beckham được.

Cô ấy mua đủ thứ, từ áo vàng đen gì đó, album đến mấy con thú nhồi bông nhỏ và lớn. Điện thoại cô ấy chưa bao giờ dưới 1.000 cái hình của thằng ấy cả, còn của tôi, chắc đếm trên đầu ngón tay.

Cô ấy bắt đầu có thói quen cứ khi nào nhắn tin với tôi, cuối câu cũng sẽ có✨ Từ ngày thích thằng đó, cô ấy lập tài khoản Instagram, Twitter, kết bạn với mấy cô bạn ở tận đâu đâu. Vui buồn thất thường, lúc thì gào hét ầm ý khi đang ở quán trà sữa, lúc lại thút thít khóc. Cô ấy ít đi chơi với tôi hơn, đi học về liền dán mắt vào điện thoại. Cô ấy nói rằng Seong Wu nhà em dạo này đi show nhiều quá, em phải lên stream rồi còn nói anh ấy đi nhiều vậy, không biết có nghỉ ngơi tốt không?

Còn tôi thì sao? Ngày nào cũng đưa cô ấy đi học, chở cô ấy về nhà, rồi đi làm thêm, mưa hay nắng cũng vậy, mà đến một câu hỏi có mệt hay không cũng chẳng bao giờ nói với tôi. Cách đây khoảng 2 tuần, cô ấy có bảo rằng muốn hát chúc sinh nhật thằng đó, liền bắt tôi ngồi nghe, ngồi bấm ghi âm cho cô ấy để gửi bài.

Ngồi từ trưa đến tối, tôi nghe giọng cô ấy khàn đi, có bảo dừng lại cũng không nghe. Tôi hỏi vì sao cứ phải làm vậy thì cô ấy nói, chỉ cần làm được việc gì đó cho thằng đó trong khả năng của mình thì sẽ làm mà không thấy mệt mỏi. Tôi cũng không rõ cô ấy có gửi bài hay không, vì cô ấy không còn nhắc đến thì tôi cũng sẽ không hỏi. Tôi nhiều lúc cũng tự hỏi, có phải tôi chiều cô ấy quá, dung túng cho cô ấy nhiều như vậy hay không.

Gần đây, tôi mới phát hiện ra một số chuyện. Dạo cuối năm ngoái, cô ấy nói rằng đi vào Nam với bà vài hôm, hóa ra là đi xem chương trình mà thằng đó về Việt Nam, tiền vé cũng phải đến 3 hay 4 triệu. Tôi cũng định cho qua, nhưng hôm qua cô ấy nói với tôi đặt vé đi Thái Lan để xem concert của thằng đó, chi phí cũng phải mười mấy triệu.

Tôi hỏi vì sao làm vậy, cô ấy chỉ nói rằng đây có thể là lần cuối nhìn thấy đủ 11 người trên sân khấu. Thế nhưng, cô ấy có thể không biết rằng, đây chắc cũng là đoạn cuối chuyện tình cảm của tôi và cô ấy. Tôi biết cô ấy đi làm thêm, gia đình cũng cho tiền tiêu, không đến mức nhiều nhưng cũng gọi là dư dả. Cô ấy thích gì có thể làm cái đó là đúng rồi, nhưng cô ấy có nghĩ đến việc rót bao nhiêu tiền từ ngày đó đến giờ vào một thằng mà có khi cả đời cũng không biết cô ấy là ai?

Trong khi tôi ở đây, lo cho cô ấy từng ngày, là chỗ cô ấy xả giận khi có scandal nào đó làm hại đến thằng đó; là người đưa cô ấy đi đến đâu đó để nhận mấy cái gọi là freecard. Tôi hỏi rằng chọn tôi hay thằng đó thì cô ấy im lặng. Tôi hiểu nên làm gì, cũng đúng mà, người yêu thì không có người này thì có người khác, nhưng oppa của cô ấy thì chỉ có một.

Phải chăng tôi quá hiền, hay do tôi không phản ứng gây gắt từ đó đến giờ, để cô ấy nghĩ tôi cũng hưởng ứng. Thần tượng không có gì là sai, nhưng làm ơn thần tượng có lý chí một chút. Tạm biệt em, cô gái tôi thích từ lần gặp đầu tiên, từ ngày em hát Everytime we touch.

Nam sinh Đại học Kinh tế Quốc dân quyết định chấm dứt mối tình 2 năm vì bạn gái trở nên vô tâm từ khi mêOng Seong Wu.

Sau khi đọc tâm sự này, nhiều fan cuồng Kpop suy nghĩ thiếu chính chắn cònchỉ trích nam sinh Kinh Tế và bênh cho cô gái mê Ong Seong Wu. Ngược lại, không ít người cảm thông cho chàng trai này và cho rằng cô nàng kia thiếu tế nhị, coi trọng thần tượng hơn tình yêu và không quan tâm đến suy nghĩ của người luôn ở bên chăm lo cho mình.

“Em là fan Kpop nhưng đồng ý luôn là chị này có phần thái quá. Thích một ca sĩ thần tượng không có gì sai cả nhưng cứ làm quá lên vì một người mình chưa biết mặt mũi ra sao, cách hàng vạn km, nhiều khi khiến người khác mệt mỏi, nhất là với những bạn không phải fan Kpop

“Biết là fan nhưng cũng nên để thời gian với người yêu chứ. Anh trai sai vì cứ ý kiến sở thích người ta, nhưng chị nữ cũng sai khi đi hẹn hò cứ luôn miệng về thần tượng, rồi cũng khôg cân bằng được cuộc sống cả hai bên”.

“Ai hoá ra cũng sai, thông cảm cho nhau một tí là được mà. Chị gái cân bằng lại, lúc đi chơi với người yêu thì hạn chế nhắc đến thần tượng, còn anh trai cũng có thể nếu nhắm không bằng lòng được thì thôi, đừng nghĩ tới. Không thì lâu lâu mua mấy đồ nhỏ nhỏ của Ong Seong Wu tặng chị nữ chơi là ổn mà”.

“Dù có hâm mộ thế nào thì cũng nên quan tâm đến người xung quanh mình chứ nhỉ? Không thể lấy lý do lần cuối đứng sân khấu gì đó để bỏ mặc người thật sự quan tâm mình. Quan tâm, yêu thương nhau đủ thì chả ai bỏ chỉ vì là fan Kpop hết”.

“Mình là fan Kpop nhưng cũng thấy chị này hơi quá. Mấy bạn fan cũng nên suy nghĩ một tí nhé. Mình không nói ai đúng cả vì cả hai đều sai. Đối với chị gái, biết thần tượng là thanh xuân, là sở thích nhưng cũng nên có chừng mực. Đọc tâm sự này, mình cứ nghĩ nếu mình là anh trai đó thì cũng chia tay thôi.

“Chị ấy cũng nên biết là còn người yêu bên cạnh mình, cũng nên tránh nhắc tới thần tượng nam trước mặt ảnh. Không phải ai cũng đủ tốt, cũng có thể chấp nhận rằng bạn gái mình liên tục nhắc tới người con trai khác bằng những từ ngữ yêu thương, âu yếm trước mặt mình đâu ạ”.

Nhân viên bảo vệ KCN Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, Bình Dương tháo biển số xe tải người lạ và ném ốc tứ tung:

Sau đó, nhân viên bảo vệ mang biển kiểm soát xe tảiđi mất. Chưa biết xe tảitrong clip trên có vi phạm điều gì hay không. song theo luật sư Nguyễn Thành Công – Công ty Luật TNHH Đông Phương Luật, hành vi tự ý tháo biển số xe của người khác là hoàn toàn sai trái. Kể cả lực lượng công an cũng không được phép tự ý tháo gỡ biển sốxe để làm biện pháp chế tài, trong trường hợp phương tiện dừng đỗ sai qui định.

Bức xúc vì nhân viên Giaohangtietkiem ném đồ của khách:

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên công ty này bị bắt quả tang ném đồ của khách.

Hoa hậu Hương Giang và Sinon Loresca catwalk ở chợ Bến Thành gây sốt:

Là chàng trai đồng tính nổi tiếngngườiPhilippines,Sinon Loresca được mệnh danh là "thánh calwalk". Anh sang TP.HCM chiều 2.5 vừa qua.

Nhờ nhiều clip hài triệu view, Sinon Loresca trở thành hiệntượng mạng xã hội và được mời tham gia Magpakailanman - talkshow ăn khách nhất nhì Philippines. Từ talk show này, câu chuyệnSinon Lorescabị gia đình ruồng bỏ, hắt hủi chỉ vì đồng tínhđược hé lộ. Người dân Philippnies cũng từ đóngưỡng mộ anh hơn.

Xem thêm:Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Chồng lên gối vợ xịt máu mũi ở Vũng Tàu, ông Tây hộ pháp phản ứng bất ngờ

Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Chủ nhà ở Cà Mau tưới xăng, đốt xe kéo đậu trước cửa gây phẫn nộ

Những clip gây sốt về Nguyệt thảo mai trong ‘Phía trước là bầu trời’

2 giang hồ chạy xe vào phố đi bộ còn hăm dọa và chửi CSCĐ Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop