Tươi cười sau chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng 16 Cúp Liên đoàn Anh, nhà cầm quân người Ý thông báo tin vui đến người ủng hộ Chelsea.

Danny Drinkwater mang đến ánh sáng cuối đường hầm cho Antonio Conte

Chiêu Dương | 26/10/2017, 19:55

Tươi cười sau chiến thắng 2-1 trước Everton ở vòng 16 Cúp Liên đoàn Anh, nhà cầm quân người Ý thông báo tin vui đến người ủng hộ Chelsea.

HLV Antonio Conte cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng phục hồi chấn thương của tiền vệ Danny Drinkwater trong buổi họp báo sau trận đấu với The Toffees.

Ông chủ sân bóng Stamford Bridge tiết lộ rằng tiền vệ người Anh vừa đầu quân cho Chelsea từ cựu vương Leicester trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng đã hồi phục hoàn toàn sau thời gian dài tích cực trị liệu.

Tiền vệ tuyển Anh cập bến The Blues trong ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Danny thi đấu khá chắc chắn, anh thành công trong hầu hết những pha đánh chặn ở hàng tiền vệ Chelsea và góp phần không nhỏ trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Everton.

Ngôi sao tiền vệ này mang một hy vọng tươi sáng đến cho nhà cầm quân người Ý trong bối cảnh đội bóng của ông khủng hoảng hàng tiền vệ mà trong đó, cầu thủ tuyển Pháp N’golo Kante, một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Chelsea phải ngồi ngoài do chấn thương gân kheo.

Danny có 62 phút ra quân nhưng để lại một dấu ấn không nhỏ nơi ông thầy Antonio Conte trước khả năng phòng ngự và tổ chức tấn công như một Kante khác.

Trước khi có mặt trong trận đấu này, Drinkwater đã dính chấn thương bắp chân và anh đã phải bỏ lỡ mất 10 trận của Chelsea, trong đó 6 trận tại Premier League. Lo sợ chấn thương tái phát, Conte sau đó đã phải thay Drinkwater bằng Cesc Fabregas.

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo đến người hâm mộ rằng Danny đã bình phục 100% và tiền vệ 27 tuổi này đã có thể sẵn sàng để đối mặt với West Brom vào thứ bảy ngày 18 tháng 11 tới đây”, Antonio Conte chia sẻ.

Chiến lược gia 48 tuổi rất hào hứng khi nói về sự trở lại của các tiền vệ sẽ giúp cho Chelsea có phong độ tốt hơn để trở lại với mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Conte cho biết: "Chúng tôi sẽ có ba trận đấu tiếp theo trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế. Trong khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ xem xét khả năng Danny có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong một trận đấu hay chưa?”.

“Sự trở lại của anh ấy sẽ giúp chúng tôi có nhiều chọn lựa khi quyết định chơi ba tiền vệ”, HLV người Ý kết luận.

Chelsea sẽ ra sân để tiếp tục chiến thắng khi họ trở lại với đấu trường Premier League vào cuối tuần này. Đội bóng phía tây thành London sẽ có cuộc hành quân đến sân vận động Vitality vào thứ bảy này để đối đầu với Bournemouth, đội bóng đang xếp áp chót BXH.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danny Drinkwater mang đến ánh sáng cuối đường hầm cho Antonio Conte