Sau khi “Rocketman” được ca ngợi tại LHP Cannes 2019, đạo diễn Dexter Fletcher muốn tiếp tục làm phim về tiểu sử âm nhạc về Nữ hoàng nhạc pop Madonna.

Đạo diễn 'Rocketman' mong muốn được làm phim về Madonna

31/05/2019, 12:11

Sau khi “Rocketman” được ca ngợi tại LHP Cannes 2019, đạo diễn Dexter Fletcher muốn tiếp tục làm phim về tiểu sử âm nhạc về Nữ hoàng nhạc pop Madonna.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna - Ảnh: Internet

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với EW, đạo diễn Dexter chia sẻ: "Một bộ phim về Madonna chắc chắn sẽ rất khác thường, tôi thực sự muốn trở thành đạo diễn cho môt bộ phim như vậy. Madonna hẳn sẽ rất hào hứng với thông tin này".

Đề tài về tiểu sử âm nhạc luôn là đề tài được khán giả yêu thích, kể từ sau thành công vang dội của “Bohemian Rhapsody” - bộ phim về ban nhạc rock huyền thoại Queen, hàng loạt phim tiểu sử âm nhạc đã được các nhà làm phim lên kế hoạch. Sự kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh luôn mang lại cho người xem những ấn tượng và cảm xúc thăng hoa. Sau khi thông tin khả năng sẽ có dự án phim về Madonna, fan hâm mộ của Nữ hoàng nhạc Pop đã vô cùng phấn khích.

Ở tuổi 60 nhưng Madonna vẫn là cỗ máy in tiền khủng khiếp nhất trong giới ca sĩ hiện nay - Ảnh: Internet

Trong khi, “Rocketman” đang đón nhận nhiều sự hưởng ứng và những lời khen từ giới phê bình trong LHP Cannes vừa rồi, nhiều người dự đoán “Rocketman” lần nay cũng sẽ tạo ra cơn sốt giống như “Bohemian Rhapsody”. Nếu điều này xảy ra, thì phim về Mandonna nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt khán giả thế giới.

Madonna cũng đã từng chia sẻ: "Không ai biết được tôi đã phải trải qua những điều gì. Chỉ tôi mới có thể kể lại câu chuyện của tôi mà thôi". Vì vậy, nhiều người hâm mộ tin rằng, nữ hoàng nhạc pop sẽ tham gia vào quá trình sản xuất phim về chính mình.

Ca sĩ Madonna từng phản đối kịch liệt về dự án phim tiểu sử về mình - Ảnh: Internet

Trước đó, cũng đã từng có dự án phim tiểu sử “Blond Ambition”, xoay quanh cuộc đời của nữ ca sĩ Madonna do hãng Universal Pictures sản xuất. Nhưng dự án này đã vấp phải sự phản đối của Madonna, khi nữ ca sĩ cho rằng chưa bao giờ đồng ý sản xuất bộ phim này và cô còn chỉ trích rằng nhà biên kịch viết sai sự thật trong kịch bản. Vì những lý do này mà dự án phim đã không thể hoàn thành.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn 'Rocketman' mong muốn được làm phim về Madonna