Chọn lối đá phòng ngự phản công hợp lý, Arsenal đã lần đầu tiên đánh bại Chelsea dưới thời Mourinho. Với danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đó sẽ là bước chạy đà không thể tốt hơn với thầy trò Wenger.

Clip Siêu cúp nước Anh: Chelsea thua vì thiếu vắng Diego Costa

Một Thế Giới | 03/08/2015, 05:04

Chọn lối đá phòng ngự phản công hợp lý, Arsenal đã lần đầu tiên đánh bại Chelsea dưới thời Mourinho. Với danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đó sẽ là bước chạy đà không thể tốt hơn với thầy trò Wenger.

Arsenal có bước khởi đầu khá tốt với hàng loạt tình huống tấn công nguy hiểm về phía Chelsea. Có vẻ như việc không có Costa trong đội hình khiến Chelsea trở nên yếu ớt trong các pha tấn công. Trong một pha tấn công như thế, với sự tỏa sáng của Chamberlain đã giúp Arsenal có bàn mở tỷ số ở phút 24. Sau bàn thua, các cầu thủ Chelsea có vẻ như bừng tỉnh và sớm giành lại quyền kiểm soát thế trận. Nhưng khâu dứt điểm của nửa xanh thành London quả thật rất đáng thất vọng với tiền đạo Remy.

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho đã đưa thêm Oscar vào sân nhằm tăng thêm sức tấn công cho đội nhà. Sức tấn công của Chelsea có gia tăng đáng kể với nhiều pha uy hiếp khung thành Arsenal. Tuy nhiên, ở khâu dứt điểm Chelsea vẫn khiến CĐV không thôi nhớ Costa. 

Clip Arsenal 1–0 Chelsea: Cech giup Phao thu dang quang-hinh-anh-1
Cech có pha cứu thua xuất sắc giúp Arsenal bảo toàn chiến thắng trước Chelsea. 

Càng về cuối Arsenal càng có những pha phản công sắc bén hơn về phía đối thủ. Nếu có thể tận dụng tốt những cơ hội đối mặt thủ môn của mình, các cầu thủ Arsenal ít nhất có thêm 2 bàn thắng. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Chamberlain cũng đủ giúp Arsenal bảo vệ chức vô địch Siêu cúp nước Anh. Với danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đó sẽ là bước chạy đà tốt giúp Arsenal bước vào mùa giải mới. Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal của HLV Wenger có thể đánh bại Chelsea của Mourinho.

Trong trận này dù không quá nổi bật, thế nhưng Cech cũng có được 1 pha cứu thua mười mươi của Oscar, qua đó góp phần giúp Arsenal đánh bại đội bóng cũ Chelsea.
Clip Arsenal 1–0 Chelsea

Tỷ số: Arsenal 1-0 Chelsea.

Ghi bàn: Chamberlain (24’).

Đội hình ra sân:Clip Arsenal 1–0 Chelsea: Cech giup Phao thu dang quang-hinh-anh-2

Thông số trận đấu:Clip Arsenal 1–0 Chelsea: Cech giup Phao thu dang quang-hinh-anh-3

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Siêu cúp nước Anh: Chelsea thua vì thiếu vắng Diego Costa