Phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện mà bạn chỉ cần nhìn vào là đoán được phần nào sự việc. Dưới đây là những biểu hiện dễ thấy nhất.

Dấu hiệu chính xác nhận biết phụ nữ đang ngoại tình

Thùy Vân | 06/08/2017, 06:51

Phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện mà bạn chỉ cần nhìn vào là đoán được phần nào sự việc. Dưới đây là những biểu hiện dễ thấy nhất.

Nàng làm đẹp nhiều hơn bình thường

Những người phụ nữ đã có gia đình thường có suy nghĩ rất đơn giản rằng “đã là vợ là chồng của nhau thìcần gì đẹp”. Nhưng thời gian gần đây bạn lại thấy vợ mình thường xuyên cho việc son phấn, làm đẹp khi đi ra ngoài. Thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi kiểu tóc và có thể có những phong cách ăn mặc sexy hơn trước.

Đặc biệt hơn nếu như trước đây vợ bạn không để ý đến việc cơ thể mình có mùi thì giờ đây cô ấy chăm chút đến mùi hương trên cơ thể của mình hơn rất nhiều.

Nếu thấy vợ bạn có những dấu hiệu như vậy thì bạn cũng nên có những cảnh giác vì có thể vợ bạn đangngoại tình.

Tỏ vẻ không hạnh phúc


Những câu nói bâng quơ về chuyện nàng cần mối quan hệ tươi mới hơn, lãng mạn hơn, hay nàng tỏ ra không chắc chắn về tương lai với bạn, nghe có vẻ không đáng ngại. Tuy nhiên, những phụ nữ thường xuyên nói những điều tương tự thường có xu hướng nghĩ rằng người đàn ông hiện tại không cho họ những gì họ cần, và rất có khả năng họ đang kiếm tìm những người tốt hơn.

Khó tính và dễ cáu gắt hơn, đôi khi hay giật mình và bao biện, giải thích

Sự thay lòng đổi dạ ở phụ nữ thường xuất phát từ chuyện tình cảm không được đáp ứng. Vì sao phụ nữ yếu đuối và dễ mềm lòng trước đàn ông mỗi lúc như thế. Cảm giác có lỗi khiến cô ấy thường xuyên chú ý đến những điều bất thường khi nói về mình. Trong những tình huống đó, phụ nữ thường nhanh chóng bao biện cho mình bằng đủ lý do để hướng chồng ra một kết luận khác và sẽ xóa sạch vết tích ngoại tình.

Khi vợngoại tình cũng là lúc tình cảm vợ chồng có nguy cơ rạn nứt cao nhất. Khi đó cô ấy hay lên án bạn dù chỉ là những lý do rất nhỏ. Đơn giản vì bạn không thỏa mãn cô ấy và cô ấy cảm thấy không hài lòng. Sự yêu cầu ly hôn là cách giải quyết bốc đồng và dễ đưa ra nhất với cô ấy lúc này.

Thường xuyên liên lạc nhắn tin với người khác một cách lén lút

Phụ nữ có gia đình thì việc nhắn tin gọi điện thường xuyên với bạn bè sẽ giảm đi rất nhiều. Chủ yếu do công việc. Nếu cô ấy ngày ngày ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin liên tục, bề ngoài tỏ vẻ thỏa mãn, đôi khi giận hờn vô cớ. Đó là tâm trạng của con gái đang yêu. Và như thế nó vô tình tố cáo hành động bất chính của vợ bạn đó.

Nàng bỗng nhiên quan tâm tới kế hoạch hàng ngày của bạn

Một phụ nữ đang ngoại tình luôn muốn tìm cách che giấu sự thật. Nếu nàng bỗngnhiên muốn biết kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn, nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng mình.

Nàng hờ hững trong"chuyện ấy"

Bình thường chuyện chăn gối của hai vợ chồng rất ổn và bạn luôn cảm thấy hài lòng với vợ, nhưng dạo gần đây thì bạn có một cảm nhận rõ rệt thấy chỉ có trách nhiệm trong chuyện chăn gối, cố gắng cho xong chuyện, để làm hài lòng bạn mà thôi. Nếu bạn cảm thấy như vậy thật thì bạn nên đặt ra sự bận tâm một chút đừng bỏ qua, hãy tìm hiểu xem liệu do vấn đề về công việc hay về sức khoẻ sinh lý khiến vợ bạn trở nên như vậy. Nếu không nằm trong hai nguyên nhân đó thì có thể khẳng định vợ bạn đang ngoại tình.

Nàng cư xử nhạt nhẽo
Khi một người đàn ông khác khiến nàng bị thu hút và quyết định phản bội chồng, nàng sẽ dần mất đi hứng thú với mối quan hệ và bắt đầu cư xử nhạt nhẽo ngay cả những khi cãi cọ. Thay vì hét toáng lên khi cáu gắt như trước, nàng chỉ xuề xòa cho qua. Nàng hành động như cái máy, nhạt nhẽo, không cảm xúc.
Chuyện bé xé ra to

Dạo gần đây vợ bạn thường cố làm chuyện bé xé ra to để nói bạn đủ mọi thứ, mặc dù nhìn kỹ lại sự việc thì nó chẳng có gì là to tát cả. Trước đây vợ bạn không hề như vậy, biết trước biết sau, suy nghĩ kỹ càng. Đây là vấn đề thuộc về vô thức bạn nên dễ dàng nhận biết hơn, hầu như ít người có thể giả được cảm xúc thực sự của mình trong một thời gian dài. Chính vì vậy bạn nên tinh tế để phát hiện điều này.

Lam Khuê (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu chính xác nhận biết phụ nữ đang ngoại tình