Phụ nữ chỉ lên giường với người đàn ông mà họ thực sự yêu thương. Nhưng có đôi lúc chỉ vì cô đơn, yếu lòng hay thậm chí tự ti về bản thân mà họ lại thỏa hiệp với 'chuyện ấy' dễ dàng.

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ dễ dãi trong 'chuyện ấy'

Lệ Thu | 16/08/2017, 17:21

Phụ nữ chỉ lên giường với người đàn ông mà họ thực sự yêu thương. Nhưng có đôi lúc chỉ vì cô đơn, yếu lòng hay thậm chí tự ti về bản thân mà họ lại thỏa hiệp với 'chuyện ấy' dễ dàng.

Không ngại ngùng khi nói về tình dục

Những cô nàng có thể thẳng thắn đề cập các vấn đề về sex sẽ thuộc tuýp người chủ động, suy nghĩ thoáng trong chuyện ấy và thích sự tự do.

Đàn ông đến với những cô nàng này sẽ không phải ngần ngại khi đề nghị chuyện ấy với họ vào một thời điểm chín muồi.

Thích động chạm cơ thể

Những người phụ nữ dễ dãi sẽ chẳng ngại những lần người khác giới động chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể mình. Họ thích được đàn ông vuốt ve, nói những lời tán dương đường mật. Và khi hôn họ thường cuồng nhiệt và đắm chìm trong cảm giác ham muốn. Nếu bạn biết cách khơi gợi thì hai người sẽ dễ dàng có được cuộc yêu tuyệt vời như mong muốn.

Thích “phi công” trẻ

Họ là những phụ nữ trung tuổi, có thể từng trải nghiệm cuộc sống hôn nhân và rất coi trọng tiền bạc. Phụ nữ thuộc kiểu này không ngần ngại thể hiện tình ý của mình với chàng trai mà họ hứng thú. Đặc biệt, họ thích giao lưu, đi đây đó để tận hưởng cuộc sống và chơi đùa với những chàng trai trẻ thèm “lái máy bay bà già”.

Điểm thu hút ở kiểu phụ nữ này chính là sự từng trải và tự tin với “chuyện ấy”. Về ngoại hình, có thể trông họ khá ngầu với mái tóc nhuộm, lớp trang điểm dày và những bộ trang phục bó sát, khiêu gợi.

Cô nàng đang thất tình

Cô ấy đang trong tâm trạng đau khổ vì thất tình, rất dễ tổn thương về tinh thần và khá rụt rè khi buông lời tán tỉnh. Kiểu phụ nữ này dễ bị bạn bè rủ rê tới quán bar, CLB đêm hay tiệc tùng nhằm mở rộng phạm vi tiếp xúc với đàn ông để quên đi “người cũ”.

Khi say xỉn, họ tỏ ra rất sốt sắng, mặn nồng trong một phút nhưng có thể quay ngoắt lại và lạnh nhạt ngay sau đó. Người có thể khiến họ xiêu lòng là những anh chàng tạo cho họ cảm giác bản thân rất gợi cảm và có giá trị qua những lời khen, và khẳng định rằng anh chàng nào để vuột mất họ là một sự đáng tiếc.

Cô nàng “ tò mò với chuyện ấy”

Đây là những cô nàng mới lớn, chưa hiểu hết chuyện nhưng vẫn muốn thử cảm giác, một con chim non vừa rời khỏi tổ và bất chợt phát hiện ra ham muốn của mình. Với một số người nghĩ mình đồng tình, thử “yêu” là cách họ xác định giới tính thực sự của bản thân.

Hiển nhiên, mẫu đàn ông được ưa thích ở đây là người từng trải và có chút bí ẩn. Kiểu phụ này cần một người không chỉ tạo cho họ khoái cảm mà còn có khả năng dẫn dắt họ.

Nghiện tình dục

Trong cơ thể những người phụ nữ này, ham muốn “chuyện ấy” luôn dâng trào mãnh liệt, thèm khát tới mức vô độ. Không có dấu hiệu cụ thể nào để giúp bạn tránh bị rơi vào bẫy. Con nghiện sex có thể xuất hiện với vẻ ngoài hết sức bình thường, là một người hướng ngoại hoặc mang dáng vẻ của một mẫu phụ nữ mà đàn ông không thể ngờ ham muốn tình dục của họ lại mạnh mẽ như vậy. Họ đặc biệt không ngại “gợi ý” và thể hiện ham muốn thể xác mãnh liệt đối với “con mồi” vừa tìm được.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Giao lưu với nghệ sĩ trong phim tài liệu 'Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo'
Khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các nhân vật trong phim "Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo" và giao lưu cùng hai nghệ sĩ tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu nhận biết phụ nữ dễ dãi trong 'chuyện ấy'