Không thể chịu được ý tưởng sống thiếu người kia, Alice Cooper và Sheryl Goddard đã lập một "hiệp ước sinh tử" để tránh việc đó xảy ra.

Quá thương vợ, ngôi sao nhạc rock lập hiệp ước sinh tử để chết cùng người mình yêu

Chí Thiện | 23/06/2019, 17:54

Không thể chịu được ý tưởng sống thiếu người kia, Alice Cooper và Sheryl Goddard đã lập một "hiệp ước sinh tử" để tránh việc đó xảy ra.

Mới đây, nam ca sĩ nhạc rock Alice Cooper (71 tuổi) đã có những tiết lộ gây sốc về cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm của mình trên tờ The Mirror. Theo đó, ông đã lập một “hiệp ước sinh tử” với vợ - Sheryl Goddard (61 tuổi), một huấn luyện viên ba lê. Cụ thể, nếu một trong hai người qua đời thì người còn lại cũng sẽ nối bước đi theo ngay lập tức.

“Chúng tôi lập hiệp ước bởi vì chúng tôi không thể sống thiếu nhau”, Alice Cooper giải thích. “Tôi không thể sống mà không có cô ấy. Chúng tôi luôn nói rằng sẽ không bao giờ có lúc người này để tang người kia. Khi ngày ấy đến, chúng tôi sẽ ra đi cùng nhau”.

Alice và Sheryl vào năm 1978

Alice và Sheryl gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1975 trong một show diễn. Cặp đôi này kết hôn vào năm 1976 và có với nhau 3 con: Calico (sinh năm 1981), Dash (sinh năm 1985) và Sonora Rose (sinh năm 1993). Năm 1983, không thể chịu đựng thêm nữa thói nghiện rượu của Alice, Sheryl đệ đơn ly dị nhưng nhanh chóng hàn gắn lại mối quan hệ.

Alice từng nhiều lần chia sẻ những bí quyết duy trì cuộc hôn nhân của mình. “Chúng tôi chưa bao giờ lừa dối nhau. Điều quan trọng nhất là phải cưới người con gái bạn yêu bằng cả trái tim chứ không phải người con gái bạn thích”, ông nói trong cuộc phỏng vấn vào năm 2017. “Còn điều nữa, chúng tôi không bao giờ cãi vã”.

Alice cho rằng hôn nhân là một công việc đòi hỏi rất nhiều công sức và nếu có mong muốn duy trì nó, mọi người đều phải cố gắng liên tục. “Hãy lên lịch hẹn hò với người bạn đời của mình ngay cả khi cả hai sống chung nhà”, ông nói.

Nhóm Hollywood Vampires

Alice Cooper có tên thật là Vincent Damon Furnier. Sự nghiệp ca hát đồ sộ trải dài qua 5 thập niên đã giúp ông được giới truyền thông mệnh danh là “Cha đỡ đầu của dòng nhạc Shock Rock” và “Nam ca sĩ nhạc rock hạng nặng được yêu mến nhất”. Bên cạnh đó, Alice còn được nhiều khán giả yêu mến do sở hữu tính cách dí dỏm, hài hước và xuất hiện trong nhiều phim kinh dị cũng như sân khấu kịch. Năm 2015, ông thành lập nhóm Hollywood Vampires cùng Johnny Depp và Joe Perry. Nhóm này đã có nhiều buổi diễn thành công và bán cháy vé.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quá thương vợ, ngôi sao nhạc rock lập hiệp ước sinh tử để chết cùng người mình yêu