David Beckham, người cha đáng tự hào và cũng là người chồng si tình vừa khoe với cả thế giới tình yêu của mình dành cho Victoria qua nụ hôn dưới cây cây thông.

David Beckham: ‘Hôn vào đêm giáng sinh là tuyệt nhất'

Một Thế Giới | 26/12/2015, 10:23

David Beckham, người cha đáng tự hào và cũng là người chồng si tình vừa khoe với cả thế giới tình yêu của mình dành cho Victoria qua nụ hôn dưới cây cây thông.

Trải qua những lời đồn về hôn nhân trong những năm qua, David và Victoria Beckham xuất hiện, tình cảm hơn bao giờ hết. Cặp đôi cưới nhau từ năm 1999, đã làm tan chảy nhiều trái tim với hình ảnh mới nhất trên các phương tiện truyền thông.

 David Beckham

Bức ảnh ngọt ngào gây bão Instagram của cặp đôi Vic- Bec.

Nhà thiết kế thời trang và cựu cầu thủ bóng đá thường đăng những bức ảnh của con họ nhưng giờ đến lượt họ là tâm điểm sân khấu vào đem Noel khi họ chia sẻ bức ảnh về một nụ hôn ngọt ngào dưới nhành cây tầm gửi. “Hôn vào giáng sinh là tuyệt nhất”, David viết: “Những đứa trẻ chụp bức ảnh của mẹ và bố… Chúc mừng giáng sinh”.

Sự hiển thị công khai về tình cảm được đăng lên chỉ vài ngày sau khi David thổ lộ về sự bền vững giữa anh và Victoria, khăng khăng rằng mua quà cho cô rất dễ vì anh “hiểu cô khá rõ”. Hé lộ về truyền thống giáng sinh của gia đình, David nói họ cũng chỉ như những gia đình khác, chẳng hạn như anh mở kênh BBC của Colin Paterson vào chương trình bữa sáng.

 David Beckham

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Vic - Bec.

David Beckham chia sẻ: “Chúng tôi rất bình thường, chúng tôi mở quà và tận hưởng tình cảm của nhau. Chúng tôi có bữa tối giáng sinh truyền thống vì vậy chúng ta giống hệt nhau. Chúng tôi dành thời gian giáng sinh ở London bởi đó là nhà và mọi thành viên gia đình đều ở đó, chúng tôi rất truyền thống”.

Khi anh được hỏi về khó khăn khi mua quà cho Victoria, David trả lời: “Cô ấy thật sự không khó để mua quà tặng”Anh nói thêm: “Mọi người thường nói bởi vì cô ấy có rất nhiều thứ bạn nghĩ sẽ mua nhưng thực ra tôi biết cô ấy khá rõ và tôi biết những thứ đơn giản mà cô ấy thích. Vậy nên mua quà cho cô ấy khá dễ”.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
David Beckham: ‘Hôn vào đêm giáng sinh là tuyệt nhất'