Nhan sắc, sự thu hút và nổi bật của Phạm Hương được cộng đồng fan Mỹ Latinh ghi nhận.

Phạm Hương bất ngờ nhận giải thưởng đặc biệt của cộng đồng fan Mỹ Latinh

Một Thế Giới | 26/12/2015, 08:00

Nhan sắc, sự thu hút và nổi bật của Phạm Hương được cộng đồng fan Mỹ Latinh ghi nhận.

Mới đây, khi đang du ngoạn và đón giáng sinh ấm áp bên họ hàng ở Mỹ thì Phạm Hương bất ngờ nhận được một "món quà" hết sức đáng yêu từ cộng đồng fan Mỹ Latinh. Theo đó, đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã được cộng đồng fan Mỹ Latinh tặng giải thưởng Ruth Ocumárez vì những cố gắng không nhỏ của Phạm Hương trong cuộc thi này. Ruth Ocumárez là giải thưởng được trao cho cô gái tham gia Miss Universe được đảm bảo sẽ vào Top chung cuộc nhưng không có tên trong danh sách của đêm chung kết. Giải thưởng vốn được đặt tên theo Ruth Ocumárez - Miss Dominican Republic 2002, cô là người phụ nữ gốc Phi đầu tiên đại diện Dominican Republic tại Miss Universe, cô được đánh giá cao nhưng cũng ra về tay không như Phạm Hương.

Pham Huong

Có thể thấy, tuy trắng tay tại Miss Universe nhưng không vì thế mà Phạm Hương bị lãng quên. Cô vẫn được ghi nhận là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất, tỏa sáng và gây ấn tượng đặc biệt nhất trong 80 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Bởi thế cho nên khi cuộc thi kết thúc, hàng loạt chuyên gia sắc đẹp lẫn truyền thông nước ngoài đều thể hiện sự tiếc nuối đối với việc ra về tay không của người đẹp Việt Nam. Và giải thưởng danh dự của cộng đồng fan Mỹ La Tinh cũng đã minh chứng rằng Phạm Hương đã được ủng hộ và yêu quý thế nào.

Sau khi kết thúc đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương không vội về nước ngay lập tức mà tranh thủ đến California thăm họ hàng, bạn bè kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng sau những ngày căng thẳng mệt mỏi. Trên trang cá nhân, Phạm Hương liên tục cập nhật những hình ảnh du ngoạn phong cảnh, ăn uống thỏa thích của mình trên đất Mỹ. Người đẹp còn đặt mục tiêu sẽ tăng thêm 2kg trước khi về Việt Nam. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên Phạm Hương đón giáng sinh ở nơi đất khách quê người.

Pham Huong Người đẹp thoải mái nghỉ ngơi sau chuỗi ngày căng thẳng trong Miss Universe 2015

Pham Huong

Pham Huong

Pham Huong

Pham Huong Quây quần ấm áp bên họ hàng, bạn bè

Pham Huong Phạm Hương đón giáng sinh trên đất Mỹ

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đại tướng, Bộ trưởng Công an Tô Lâm làm Chủ tịch nước
38 phút trước Sự kiện
Sáng 22.5, Bộ trưởng Công an, đại tướng Tô Lâm được Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương bất ngờ nhận giải thưởng đặc biệt của cộng đồng fan Mỹ Latinh