Chỉ với một hành động nhỏ, hoàng tử Harry đã thể hiện tình yêu của mình đến người mẹ quá cố.

Đây là cách hoàng tử Harry tôn vinh công nương Diana trong đám cưới

Chí Thiện | 20/05/2018, 19:04

Chỉ với một hành động nhỏ, hoàng tử Harry đã thể hiện tình yêu của mình đến người mẹ quá cố.

Xuất hiện tại bữa tiệc chiêu đãi vào buổi tối, tân Công nương xứ Sussex trông cực kỳ duyên dáng và thanh lịch trong chiếc váy yếm cổ cao làm bằng lụa trắng cao cấp. Đây là một thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Stella McCartney. Tuy nhiên, điểm khiến cho giới truyền thông đặc biệt chú ý lại chính là trang sức mà cô đeo trên người.

Không khó để nhận ra chiếc nhẫn đính viên ngọc lục bảo tuyệt đẹp trên tayMeghan Markletừng thuộc về cố Công nương Diana, mẹ của hoàng tử Harry. Xuyên suốt thập niên 1990, công nương Diana đã nhiều lần đeo chiếc nhẫn này trong các sự kiện từ thiện.

Tại Anh, khi một cô gái xuất giá sẽ được tặng 4 món đồ đại diện cho 4 giá trị cốt lõi của đời sống hôn nhân. Truyền thống này xuất phát từ một bài thơ cổ: "Something Olde, Something New, Something Borrowed, Something Blue, A Sixpence in your Shoe”.

Một món đồ cũ tượng trưng cho sự tiếp nối. Một món đồ mới tượng trưng cho sự lạc quan vào tương lai. Một món đồ đi mượn đại diện cho hạnh phúc. Cuối cùng là một món đồ màu xanh tượng trưng cho sự thuần khiết, tình yêu và sự trung thành. Những món đồ này có thể do bạn tự tặng cho bản thân hoặc do người thân xung quanh tặng.

Chiếc nhẫn đính viên ngọc lục bảolà món đồ trang sức yêu thích của công nương Diana

Sau khi qua đời, công nương Diana đã để lại bộ sưu tập trang sức đồ sộ của mình cho 2 cậu con trai. Họ có toàn quyền sử dụng cũng như có thể tặng chúng cho người bạn đời của mình.

Đại diện của hoàng gia Anh ngay sau đóđã xác nhận với báo chí rằng chiếc nhẫn trên tay của Meghan Markle đích thực là của công nương Diana. Đây cũng là 1 trong 2 món đồ màu xanh (“Something blue”) của tân nương bên cạnh chiếc giầy đang mang.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đây là cách hoàng tử Harry tôn vinh công nương Diana trong đám cưới