Liên quan đến thông tin người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng tố bị hiếp dâm, họa sĩ N.L cũng đã lên tiếng.

Bị tố hiếp dâm, họa sĩ N.L lên tiếng ‘Chờ cơ quan chức năng làm rõ’

Tiểu Vũ | 20/05/2018, 11:42

Liên quan đến thông tin người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng tố bị hiếp dâm, họa sĩ N.L cũng đã lên tiếng.

>>Người mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn

Sau một ngày im lặng trước cáo buộc của người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng, cuối cùng họa sĩ body painting N.L đã lên tiếng. Ông cũng không phủ nhận hoặc thừa nhận hành vi của mình mà chỉ nói ngắn gọn: "Đây mới chỉ là thông tin một chiều, mọi việc cứ để cơ quan chức năng làm rõ".

Vụ việc như trước đó Một Thế Giới đã đưa tin về vụNgười mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn.Theo đơn trình bày của người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng, vào tối 2.5, cô được một họa sĩ kiêm kiến trúc sư rất nổi tiếng ở Sài Gòn có tên là N.L thuê làm người mẫu để sáng tác body painting (vẽ nghệ thuật trên cơ thể). Trong lúc hai người đang làm việc tại một khách sạn ở Q.10 thì họa sĩ này giở trò đồi bại. Cô Phương đã chống cự nhưng người này đã dùng sức giữ lại và sao đó mang bao cao su vào thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Nguyễn Thị Kim Phượng. Bước đầu công an Q.10 đã cử người đưa chị sang trung tâm Pháp y TP.HCM để tiến hành giám định.

Người mẫu ảnh nude Nguyễn Thị Kim Phượng

Sáng nay (20.5) sao đổi với phóng viên người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng nói: "Quá trình vẽbodypaintingthường kéo rất dài, có thể 2-3 giờ, có khi lên đến 6-7 giờ tùy theo tác phẩm. Nhưng buổi hẹn này mới chỉ là thử để tìm ra các góc đẹp và góc chết thôi". Kim Phượng cũng xác nhận vụ việc xảy ra ở một khách sạn trên đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM.

N.L xác nhận giữa hai người mới chỉ là thỏa thuận miệng, chưa có hợp đồng. K.P cho biết thỏa thuận miệng giữa đôi bên không nhận cát-xê cho việc chụp hình này. Theo thoả thuận, N.L mời hợp tác, tổ chức ê-kiptrang điểm, thực hiện vẽ lên người mẫu, thuê stylist hướng dẫn tạo dáng và chụp hình để đăng báo, giúp cho tên tuổi của K.P và N.L phải chi phí cho nguyên một ekip.

"Tôi làm người mẫu ảnh nude đã được ba năm nhưng đây là lần đầu tiên gặp sự cố này. Là người mẫu ảnh nude, tôi dễ dàng cởi áo trước nghệ sĩ là điều bình thường. Tôi vào khách sạn một mình mà không có ê-kíp vì như ông ấy nói là để test góc máy. Tôi thấy cũng hợp lý và chấp nhận với việc này, ai ngờ người này đã dùng vũ lực cưỡng hiếp tôi… Sau khi chia sẻ câu chuyện, ông L. vẫn giữ thái độ im lặng và không lên tiếng. Rất nhiều người bình phẩm về câu chuyện của tôi, có người thông cảm động viên, có người nghi ngờ và thậm chí phỉ báng, bảo tôi làm nghề này thì ráng chịu. Tôi làm mẫu chụp nude chỉ để kiếm sống, hoạt động nghệ thuật chứ không bán thân xác", Kim Phượng cho biết.

Tiểu Nhị - Ảnh: NVCC

TIN BÀI LIÊN QUAN

Người mẫu ảnh khỏa thân tố hoạ sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố hiếp dâm, họa sĩ N.L lên tiếng ‘Chờ cơ quan chức năng làm rõ’