Những người phải lao động vất vả cả ngày không quan tâm đến chuyện chồng mình yêu được bao nhiêu lâu, hay cuộc yêu ấy phải có những kỹ năng gì...

Dạy làm... chuyện ấy: Chuyện của những kẻ dửng mỡ, thừa tiền

Một Thế Giới | 21/04/2015, 15:00

Những người phải lao động vất vả cả ngày không quan tâm đến chuyện chồng mình yêu được bao nhiêu lâu, hay cuộc yêu ấy phải có những kỹ năng gì...

Chuyện của những người dửng mỡ!

Thời gian gần đây, có nhiều lớp tư vấn, cung cấp tài liệu, đào tạo hướng dẫn cho đàn ông để có thể kéo dài thời gian trong chuyện ấy. Theo trung tâm, mỗi lần vào trận, người đàn ông có thể làm chuyện này được từ 15 - 30 phút, và nếu luyện tập chăm chỉ có thể kéo dài tới 45 - 60 hoặc thậm chí là kiểm soát thời gian theo ý muốn.

Nhiều người đàn ông đã rất hào hứng và tỏ ra khao khát được kiểm soát thời gian của mình, nhưng với phụ nữ, họ nghĩ sao? Phóng viên đã thực hiện một khảo sát nhỏ với những người phụ nữ đã có gia đình ở các độ tuổi từ 25 - 50, nhưng phải làm việc ở môi trường vất vả với những công việc như lao công, buôn bán hàng chợ...

Ngại ngùng là tâm lý chung của tất cả những người phụ nữ này khi được hỏi về "chuyện ấy" với chồng mình. Chị N.Th.Thảo (32 tuổi, bán rau) cho biết: "Tôi với chồng một tuần chắc được một, hai lần là cùng. Từ 3h sáng tôi và chồng đi lấy hàng ở các chợ đầu mối. 5h sáng có mặt ở đây, bán hàng đến chiều muộn. Còn chồng tôi thì chạy xe ôm đến 20h. Nhà tôi có 3 con."

Chị Thảo cho biết thêm: "Về đến nhà thì mệt bở hơi tai rồi, có nhiều hôm chỉ nhanh nhanh chóng chóng ăn cơm, tắm rửa cho xong rồi tranh thủ ngủ để hôm sau đi làm sớm. Nhiều hôm mệt, nhìn thấy nhau đã chán chứ nói gì đến chuyện ấy. Tôi cũng không thấy chồng than thở hay yêu cầu gì. Nếu có yêu cầu thì tôi đáp ứng ngay."

Trong khi đó, chị Xuân (42 tuổi, bán hàng khô) cho biết: "Ôi dào, ăn còn không đủ, sức đâu mà leo lên đỉnh với chả xuống đỉnh. Chồng tôi hơn tôi mấy tuổi, hai vợ chồng đã không quan hệ từ mấy năm nay rồi. Tôi chạy chợ bán hàng, chồng thì làm xe lam. Nói thật chỉ mấy người dửng mỡ, thừa tiền mới lo đến mấy cái chuyện ấy. Thử hỏi không có gạo mà bỏ vào nồi, ăn kham khổ, không bổ này bổ nọ thì có còn nghĩ đến bao nhiêu phút không?

Chung quan điểm với chị Xuân, chị Ng.T.Nghĩa (29 tuổi, bán thịt ở chợ Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) hài hước cho biết: "Mỗi ngày tôi bán được một tạ thịt, chồng tôi lái taxi đem về vài trăm nghìn là tối đấy vợ chồng tôi "lên đỉnh" rồi. Hôm nào mà xăng tăng hay thịt ế thì nhìn thấy nhau chỉ muốn chửi nhau."

Mỗi nhà mỗi cảnh

Khi có nhiều người phụ nữ ở tầng lớp tri thức, hoặc có công việc ổn định, nhàn nhã ở môi trường văn phòng cho rằng vấn đề tình dục của hai vợ chồng quyết định không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Thì ngược lại, mối quan tâm của những người lao động vất vả không hề như vậy.

Chị N.Th.Hương (33 tuổi, làm công nhân vệ sinh môi trường trên đường Láng Hạ) cho biết: "Vợ chồng tôi có sinh hoạt, chồng tôi cũng làm kỹ thuật cho một công ty tư nhân. Nhưng vợ chồng tôi không đặt nặng vấn đề kỹ thuật, hay kéo dài được bao lâu.

Nhiều hôm nắng nóng hoặc trái gió trở trời, thấy vợ về mệt, chồng tôi ngồi bóp vai, bóp lưng cho vợ. Tôi cảm thấy được cảm thông, được thoải mái. Rồi sau đó hai vợ chồng chỉ cần 5, 10 phút là vui vẻ rồi, thỏa mãn rồi. Cứ nghĩ bị vật ra đến 30 phút là đã sợ toát mồ hôi."

Còn chị Tr.T.My (39 tuổi, công nhân vệ sinh môi trường trên đường Đại Cồ Việt) tỏ ra gay gắt: "Cho học mấy cái đấy vào để đi chơi gái, cặp bồ chứ báu bở gì. Bỏ tiền học mấy cái đấy là tôi mua quần áo cho con tôi còn hơn.

Chẳng có bà vợ tử tế, đàng hoàng nào đi chê chồng yếu hay đặt nặng vấn đề ấy cả. Những người yếu hẳn, không có khả năng thì đấy là bệnh lý, vợ nào mà chả phải cảm thông. Còn những người không được lâu thì có sao dùng vậy. Tôi thấy mấy người lấy cớ chồng yếu này yếu nọ rồi đi cặp bồ chỉ là mấy mụ lăng loàn thôi."

Chuyên gia tâm sinh lý Nguyễn An Chất chia sẻ với báo Đất Việt: "Vấn đề sinh hoạt tình dục với mỗi cặp gia đình là rất quan trọng, nó như một chất keo sơn gắn bó tình cảm hôn nhân, không kém gì câu chuyện của cơm áo gạo tiền.

Nhưng mấu chốt của việc có đưa nhau lên đỉnh được hay không lại nằm ở vấn đề tâm lý và sự cảm thông của cả hai bên. Chồng yếu, vợ khỏe, hay ngược lại, chồng khỏe, vợ yếu đều rất dễ dẫn đến mâu thuẫn. Hai người phải có sự chia sẻ, hài hòa để cùng nhau thỏa mãn.

Bạn có thể chỉ kéo dài được 5 phút, nhưng 5 phút đó thực sự cuồng nhiệt, không làm đối phương mệt mỏi, ức chế thì bạn là người biết, hiểu vợ/chồng mình, biết cách làm thế nào để cả hai hạnh phúc. Yếu tố thời gian chỉ là một nhân tố phụ trong hạnh phúc phòng the của mỗi gia đình."

Xuân Phong/Đất Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạy làm... chuyện ấy: Chuyện của những kẻ dửng mỡ, thừa tiền