Không ngoài dự đoán, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đậm 6-1 trước U.22 Lào ở lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 30.

Đè bẹp Lào, U.22 Việt Nam vững ngôi đầu bảng B

28/11/2019, 16:57

Không ngoài dự đoán, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đậm 6-1 trước U.22 Lào ở lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 30.

Ảnh: Zing.vn

Hết giờ: U.22 Việt Nam thắng Lào với tỷ số 6-1. Như vậy, sau hai lượt trận, Việt Nam vẫn đứng đầu bảng B với 6 điểm. Thái Lan cũng có chiến thắng trước Brunei với tỷ số 7-0.

Phút 90 Vàoooo: Quang Hải có bàn thắng đầu tiên tại SEA Games. Văn Hậu có bóng nhưng bị hậu vệ Lào kiềm chặt, anh nhả bóng cho Quang Hải và đội trưởng Việt Nam đã tận dụng cơ hội này.

Phút 83: Vàoooo: Thanh Sơn có đường chuyền chính xác cho Trọng Hoàng khi anh phá bẫy việt vị băng xuống. Cầu thủ quả tuổi của U.22 VN không bỏ lỡ cơ hội với kinh nghiệm của mình. Tỷ số Việt Nam đang dẫn 5-1.

Phút 81: Văn Hậu chuyền dọc biên cho Hoàng Đức. Cầu thủ Viettel bắt tốc độ, rồi sút ngay từ góc hẹp. Bóng vọt xà ngang

Phút 73: Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Hoàng Đức. HLV Park đã có những thử nghiệm cho mình khi ông đã thay hết quyền thay 3 cầu thủ.

Phút 66: Hà Đức Chinh vào sân thay cho Đỗ Hùng Dũng.

Phút 60 Vàooo: Lưới Văn Toản rung lên khi hàng hậu vệ Việt Nam lơ là và có phần thiếu tập trung. Đây là bài học cho hàng thủ Việt Nam. 1-4.

Phút 57 Vàoooo: Hậu vệ Lào chuyền hỏng bên phần sân nhà. Trọng Hoàng cướp được, rồi căng sệt vào khu 5m50 cho Tiến Linh băng vào đệm bóng cận thành. Tỷ số là 4-0.

Phút 53: Vàooooo: Hùng Dũng phá bẫy việt vị, xâm nhập trung lộ rồi thoát xuống, cứa lòng bằng chân phải, nâng tỷ số lên 3-0.

Phút 46: Trọng Hoàng vào thay Hồ Tấn Tài.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+2: Hết hiệp 1. U.22 Việt Nam tạm dẫn trước 2-0

Phút 42: Việt Hưng chuyền sệt từ giữa sân, xuyên qua tuyến tiền vệ Lào. Bóng tìm tới vị trí của Quang Hải. Nhưng khi cầu thủ Hà Nội chưa kịp làm động tác qua người, trọng tài cắt còi báo việt vị.

Phút 35: Lào có pha tấn công về phía khung thành của thủ môn Văn Toản, treo bổng từ giữa sân vào cấm địa Việt Nam. Bóng có điểm rơi lộ, và Văn Toản dễ dàng ôm gọn.

Phút 30 Suýt vào: Có bóng từ ngoài vòng cấm đại, Đức Chiến tung cú sút căng nhưng thủ môn Lào kịp ngã người đấm bóng.

Phút 25: Hơn nửa hiệp 1, đội bóng Sao Vàng đã chơi hoàn toàn ép sân và thủ môn Lào và hàng thủ phải làm việc rất vất vả.

Phút 19: Nhận đường chuyền dài của Triệu Việt Hưng, Văn Hậu thoát xuống tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Xayxavath nhưng một lần nữa, hậu vệ đang khoác áo CLB Heerenveen lại bị trọng tài căng cờ báo lỗi việt vị.

Ảnh: Lâm Thoả

Phút 17 Vàoooooo: Pha phối hợp đẹp mắt của đội đôi đang chơi cho Bình Dương, Hồ Tấn Tài có bóng bên cánh phải, anh chuyền bóng vào cho Tiến Linh và tiền đạo của Việt Nam không bỏ lỡ cơ hội. 2-0 cho Việt nam và Tiến Linh đã có cú đúp .

Phút 10: Sau khi có bàn thắng, U.22 Việt Nam dễ dàng áp đặt lối chơi khiến Lào phải chống trả mệt mỏi.

Phút 3: Vàoooo: Tiến Linh đã cướp bóng từ chân hậu vệ Lào và tung cú sút thành công. 1-0 cho Việt Nam.

Phút 1: U.22 Việt Nam mặc trang phục đỏ truyền thống, Lào mặc trắng.

Trận đấu bắt đầu:

Trong lịch sử đối đầu, Việt Nam chưa từng thất bại trước Lào kể từ ngày hội nhập, Việt Nam và Lào có 8 lần đụng nhau và chiến thắng luôn thuộc về đội bóng Sao vàng. Gần đây nhất là hai đội gặp nhau tại SEA Games 2015, với chiến thắng 1-0 cho Việt Nam.

Trong trận đấu chiều nay, giành ba điểm trước Lào không quá khó, nhưng thầy trò Park Hang-seo không thể chủ quan bởi vừa giành chiến thắng, vừa bảo toàn lực lượng để chuẩn bị cho những trận cầu cam go sắp tới mới là điều người hâm mộ quan tâm và lo lắng.

Một Thế Giới

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đè bẹp Lào, U.22 Việt Nam vững ngôi đầu bảng B