Những chấn thương dù không nặng nhưng chắc chắn hai cầu thủ Trọng Hùng, Tấn Sinh sẽ được HLV Park Hang-seo cho ngồi ngoài trong trận gặp Lào vào ngày mai 28.11

Trọng Hùng, Tấn Sinh lỡ trận gặp Lào

27/11/2019, 16:04

Những chấn thương dù không nặng nhưng chắc chắn hai cầu thủ Trọng Hùng, Tấn Sinh sẽ được HLV Park Hang-seo cho ngồi ngoài trong trận gặp Lào vào ngày mai 28.11

Tấn Sinh và Trọng Hùng tập hồi phục chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Sau chiến thắng đậm 6-0 trước U.22 Brunei ở trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục công tác chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp tại bảng B gặp U22 Lào với sự tập trung cao độ để từng bước đi đến chiếc HCV SEA Games.

Về tình hình lực lượng của đội, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ đang điều trị hồi phục chấn thương cho trận đấu ngày mai gặp U.22 Lào là hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng. Cả hai cầu thủ này đều bị đau trong trận đấu với U.22 Brunei. Tấn Sinh bị chấn thương nhẹ ở cổ chân sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn trong khi Trọng Hùng bị tổn thương về cơ sau một tình huống bứt tốc. Trọng Hùng là cầu thủ ghi bàn thứ 6 cho U.22 Việt Nam thắng trận Brunei.

Theo đánh giá của bác sĩ đội tuyển, Huỳnh Tấn Sinh có thể sớm hồi phục ở ngay trận đấu gặp U.22 Lào.Tuy nhiên HLV Park Hang-seo chưa quyết định có sử dụng Tấn Sinh hay không. Đối với Trọng Hùng, do chấn thương liên quan đến cơ nên cần thêm thời gian vài ngày để điều trị hồi phục.

Đoàn Văn Hậu nhăn nhó vì tập trên sân cỏ nhân tạo

Chiều nay, đội nghỉ ngơi tại khách sạn và phân tích băng hình chuẩn bị cho trận đáu với U.22 Lào, sẽ diễn ra vào 15h00 ngày mai (28.11) trên sân Binan Football.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hùng, Tấn Sinh lỡ trận gặp Lào