Tuyển nữ Úc có cơ hội lớn gặp Việt Nam trong trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020.

Đè bẹp Thái Lan 6-0, Úc có cơ hội lớn gặp Việt Nam tranh vé dự Olympic

10/02/2020, 18:47

Tuyển nữ Úc có cơ hội lớn gặp Việt Nam trong trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020.

Van Egmond lập hat-trick vào lưới Thái Lan

Do Trung Quốc thắng Đài Loan 5-0 trong trận đấu sớm nên tuyển Úc cần có chiến thắng ít nhất 4 bàn để giữ ngôi đầu bảng. Tuyển Úc đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Thái Lan. Mãi đến cuối hiệp 1, Úc vẫn không thể phá thế bế tắc. Chỉ đến phút 44, Van Egmond mới ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà. Bàn thua này khiến các cầu thủ Thái Lan xuống tinh thần và họ thua thêm 1 bàn trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sau giờ nghỉ, Thái Lan siết lại tinh thần và chơi khá tốt trong nửa đầu hiệp 2 khi không để thua thêm. Nhưng đến nửa cuối hiệp 2, thể lực Thái Lan suy giảm và từ phút 67 đến 73, đội bóng của ASEAN để thua thêm 4 bàn.

Như vậy, kết thúc vòng bảng, Thái Lan đã thua cả 3 trận, ghi được 1 bàn, lọt lưới 13 bàn. Đài Loan cũng bị loại khi chỉ có 3 điểm sau 3 trận. Lúc này, Úc và Trung Quốc đã giành vé đá play-off. Trong đó, chủ nhà Úc có cơ hội giành ngôi đầu bảng cao hơn khi lượt cuối vào 13.2, Úc chỉ cần hoà Trung Quốc là nhất bảng B.

Nếu giữ vị trí nhất bảng B, Úc sẽ gặp tuyển Việt Nam trong trận play-off. Còn đội nhì bảng B sẽ gặp Hàn Quốc được đánh giá mạnh hơn.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đè bẹp Thái Lan 6-0, Úc có cơ hội lớn gặp Việt Nam tranh vé dự Olympic