Daniel James khẳng định Bruno Fernandes đã gây ấn tượng tốt với các đồng đội mới tại Old Trafford.

Daniel James ca ngợi Bruno Fernandes, tin chắc M.U sẽ có cúp mùa bóng này

10/02/2020, 14:42

Daniel James khẳng định Bruno Fernandes đã gây ấn tượng tốt với các đồng đội mới tại Old Trafford.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, chuyển về chơi bóng trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm rưỡi với giá trị chuyển nhượng lên đến 68 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer đã quyết tâm tăng thêm sự sáng tạo và “cơ bắp” cho hàng tiền vệ của mình khi Paul Pogba và Scott McTominay chấn thương đã gây ra nhiều cản trở nghiêm trọng cho các lựa chọn đội hình ra sân trong những tuần gần đây.

Manchester United có được chữ ký của Fernandes ngay vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi tháng Giêng từ CLB Sporting Lisbon.

Không mất quá nhiều thời gian để hoà nhập, cầu thủ 25 tuổi này liền sau đó đã có cuộc ra mắt người ủng hộ United trong trận đấu hòa không bàn thắng vào cuối tuần trước với Wolves.

Ở cuộc chiến này, tuy Quỷ đỏ bị chia điểm nhưng Bruno đã kịp “đặt dấu ấn của mình trên hàng công M.U khi tổ chức những đợt tấn công rất sáng nước.

"Điều này đúng với những lời anh ấy đã hứa khi đặt bút ký hợp đồng với United. Bruno đã cho thấy một phong độ ổn định trên cả tuyệt vời và ngoài sư mong muốn”, Daniel James, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales nhận xét về người đồng đội mới trong một buổi nói chuyện trên MUTV.

“Tôi biết khá nhiều cầu thủ gặp khó khăn trong giao tiếp cũng như tuân thủ sự chỉ đạo của BHL bởi rào cản bất đồng ngôn ngữ nhưng anh ấy đã nghe và nói tiếng Anh rất tuyệt, tựa như người bản địa.

Vì vậy ngay khi bước vào trận đấu, Bruno đã thể hiện được mình với những trao đổi cùng đồng đội khi dâng cao tấn công hay lui về phòng ngự.

Anh ấy thật tuyệt vời với những pha bóng phát động tấn công từ phần sân nhà.

Tôi nghĩ rằng với một cầu thủ thường dâng cao tấn công như tôi mà có thể có được một mối liên kết, đặc biệt từ người chơi ở phía sau mình thì sẽ không còn nhiều lo lắng phải chạy thật nhanh về sân nhà để tham gia phòng ngự”, James đặt trọn niềm tin và tán dương người đồng đội trên hàng tiền vệ của mình.

Quỷ đỏ vẫn đang tranh đấu ở sân chơi Europa League và FA Cup, James đã đặt mục tiêu giành được ít nhất một chiếc cúp từ nay đến cuối mùa giải.

"Vâng, nó có nghĩa là tất cả mọi thứ, một chiếc cúp sẽ làm động lực thúc đẩy toàn đội tiến lên và tranh giành một chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau, đó là lý do vì sau tôi có mặt ở CLB này”, ngôi sao người xứ Wales nói thêm.

Ngay trước kỳ nghỉ đông, Manchester United - hiện đang đứng thứ tám tại Premier League - thua Chelsea, những người đang chiếm giữ vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp đến 6 điểm.

“Để giành các danh hiệu đã đề ra, rõ ràng chúng tôi có cơ hội lớn trong cả hai. Trước mắt, United sẽ bước vào cuộc thư hùng với đại kình địch Chelsea và sau đó chúng tôi đã có trận đấu ở Europa League vào thứ năm, vì vậy chúng tôi sẽ đi vào cả hai trận đấu với cái đầu ngẩng cao,” tiền vệ tuyển thủ 22 tuổi người xứ Wales kết luận.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Daniel James ca ngợi Bruno Fernandes, tin chắc M.U sẽ có cúp mùa bóng này