Giữ được màu tóc luôn bền màu và bóng đẹp sau khi nhuộm một thời gian là mong muốn của rất nhiều cô gái muốn thay đổi màu tóc để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Để giữ màu tóc nhuộm bền đẹp và bóng mượt

Lệ Thu | 24/12/2016, 17:09

Giữ được màu tóc luôn bền màu và bóng đẹp sau khi nhuộm một thời gian là mong muốn của rất nhiều cô gái muốn thay đổi màu tóc để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Vậy làm thế nào để giữ được tóc nhuộm luôn bền màu và bóng đẹp, hãy cùng tham khảo những bí quyết sau đây.

Lựa chọn thuốc nhuộm uy tín

Theo các chuyên gia khuyên rằng màu thuốc nhuộm an toàn là màu khôngparaben,sulfate và có khả năng bảo vệ tóc khỏi tia cực tím.Do đó, trước khi nhuộm tóc, bạn gái nên tìm hiểu về loại thuốc nhuộmxuất xứ, nguồn gốc cũng như thành phần hóa chất của loại thuốc đó để tránh gây hư hại cho mái tóc của mình.

Nhuộm lại chân tóc

Tóc của chúng ta có xu hướng dài ra mỗi ngày, sau khi nhuộm một thời gian cho dù sử dụng thuốc tốt đến mức nào thì phần chân tóc cũng dài ra để lộ phần chân tóc màu đen khác biệt so với màu tóc nhuộm, trông sẽ kém duyên.

Vì vậy, cách đơn giản để khắc phục tình trạng này là sử dụng thuốc nhuộm dặm lại phần chân tóc để mái tóc luôn đều màu.

Phủ bóng tóc

Phủ bóng tóc là cách làm khá phổ biến hiện nay được sử dụng rất nhiều tại các salon tóc lớn. Với công nghệ phủ bóng hiện đại có tác dụng tráng một lớp dưỡng bên ngoài sợi tóc giúp tóc bóng mượt và hạn chế tình trạng bị trôi màu. Đồng thời cung cấp dưỡng chất cho mái tóc mềm mượt, tăng cường sức sống, giữ màu cho tóc nhuộm hiệu quả.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Môi trường khói bụi, ô nhiễm và tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời rất gây hại cho mái tóc khiến tóc dễ bị khô xơ, chẻ ngọn, kém bóng mượt. Vì vậy, bạn gái nên hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nên che chắn cẩn thận bằng cách đội nón hoặc cho tóc vào bên trong áo khoác.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để giữ màu tóc nhuộm bền đẹp và bóng mượt