Tâm điểm lượt đấu cuối cùng lượt đi V.League 2017 là cuộc đụng độ giữa FLC Thanh Hoá và Sài Gòn. Ngoài ra, những cặp đấu còn lại là Quảng Nam - Long An; Cần Thơ - Đà Nẵng, Than Quảng Ninh - HAGL.

Để Sài Gòn FC cầm hoà, FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi vương

nguyen huy | 15/04/2017, 23:20

Tâm điểm lượt đấu cuối cùng lượt đi V.League 2017 là cuộc đụng độ giữa FLC Thanh Hoá và Sài Gòn. Ngoài ra, những cặp đấu còn lại là Quảng Nam - Long An; Cần Thơ - Đà Nẵng, Than Quảng Ninh - HAGL.

Luôn chiếm ngôi đầu bảng gần như suốt vòng đầu lượt đi, tuy nhiên chiều qua FLC Thanh Hoá đã để cho Hà Nội chiếm lấy ngôi đầu khi đội bóng Hà thành thắng SLNA 1-0 ở trận đấu sớm. Đứng trước đứng đội bóng Sài Gòn FC được xem là yếu thế hơn, những tưởng đội bóng xứ Thanh sẽ lấy lại vị trí vừa mất nhưng ởtrận đấu cuối của lượt đi, FLC Thanh Hoá bất ngờ bị đoàn quân của HLV Đức Thắng cầm hoà ngay trên sân nhà.

Không chỉ bị cầm hoà mà FLC Thanh Hoá còn bị Sài Gòn FC dẫn trước ngay ở phút thứ 7 do Văn Ngọ ghi bàn. Sau đó đến phút 29, ngoại binh Omar đã gỡ hoà bằng bàn thắng tuyệt đẹp.

Bị chia điểm ngay trên sân nhà, FLC Thanh Hoá chính thức bị mất ngôi vương ở lượt đi khi Hà Nội bằng 23 điểm nhưng hơn hiệu số thắng bại. Tuy nhiên, vị trí của Hà Nội cũng bị đe doạ khi ngày mai Hải Phòng mới ra quân. Hiện tại, đội bóng Hoa phượng đỏ có21 điểm và đối thủ của họ là B.Bình Dương.

Xem lại trận FLC Thanh Hoá - Sài Gòn FC:

Kết quả hoà thứ 2 của chiều 15.4 là Quảng Nam và Long An cũng với tỷ số 1-1. Đây có thể xem là một bất ngờ khi Long An thời gian qua đã có 10 trận thua liên tục trong khi Quảng Nam không giấu tham vọng vươn lên top đầu.

Hai bàn thắng của hai đội được ghi ở phút 30 do ngoại binh của Quảng Nam làClaudecir và phút 42 Tài Lộc đã gỡ hào và tìm được 1 điểm quý giá cho HLV Minh Phương.

Xem lạiQuảng Nam - Long An:

Đội bóng miền tây thứ 2 cũng có trận hoà của ngày hôm nay là SXKT Cần Thơ. Dù đá trên sân nhà nhưng Cần Thơ đã bị đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức dẫn trước hai bàn do Minh Tâm ở phút 29 và Đức Lễ ở phút 36.

Trước khi hiệp 1 kết thúc,Cần Thơ đã kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1 bàn khi Thanh Long ghi ở phút 45+1. Đến phút 80, Henry đã ghi bàn thắng thứ hai cho Cần Thơ đồng thời giúp đội bóng kiếm được 1 điểm trên sân nhà.

Xem lạiCần Thơ - Đà Nẵng:


Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
36 phút trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để Sài Gòn FC cầm hoà, FLC Thanh Hoá đánh mất ngôi vương