Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku mới đây đã từ chối thảo luận để gia hạn hợp đồng với CLB Everton. Thông tin này đã khơi màu cuộc chiến giữa the Blues và bầy Quỷ đỏ.

Tranh chấp Lukaku, Chelsea và M.U châm ngòi chiến sự

Nguyên Huy | 15/04/2017, 06:16

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku mới đây đã từ chối thảo luận để gia hạn hợp đồng với CLB Everton. Thông tin này đã khơi màu cuộc chiến giữa the Blues và bầy Quỷ đỏ.

Chính HLV Ronald Koeman xác nhận việc từ chối gia hạn hợp đồng của Lukaku. Động thái này cho thấy tiền đạo 23 tuổi sẽ rời sân Goodison Park vào một ngày không xa.

Với phong độ chói sáng của mình, tiền đạo tuyển Bỉ đang được rất nhiều những ông lớn ở Primier League săn đón. Hiện tại, Lukaku đang dẫn đầu danh sách ứng viênVua phá lưới với 23 bàn thắng.

Mới đây anh cũng đã lọt vào danh sách đề cử của PFA cho giải Cầu thủ hay nhất mùa cùng với Alexis Sanchez, Harry Kane, Eden Hazard, N'Golo Kante...

Hai trong số những đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền đạo này là Chelsea của Antonio Conte và M.U của Mourinho.

Với bầy Quỷ đỏ, họ sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng để đem Lukaku về lắp đầy khoảng trống trên hàng tiền đạo được dự đoán sẽ không còn sự phục vụ của chân sút Wayne Rooney.

Trong khi đó thì ông chủ trên sân của Chelsea, Conte muốn là người lần thứ ba đưa Lukaku về sân Stamford Bridge.

Antonio Conte và Mourinho lao vào cuộc tranh chấp chữ ký của Lukaku. Ảnh Getty Images

Ở một cuộc họp báo trước vòng 33, ông thầy hiện tại của Lukaku ở CLB Everton, Koeman cho biết: “Hiện tại ở giải Ngoại hạng Anh, có thể nói Romelu là mẫu tiền đạo xuất sắc nhất. Cậu ấy không nói về kế hoạch riêng của mình. Lukaku chỉ nói rằng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Everton. Và chúng tôi tôn trọng điều riêng tư đó”.

Trong một diễn biến liên quan, huyền thoại Chelsea, Didier Drogba trong một cuộc phỏng vấn trên Sky Sports cho hay Lukaku đã tiết lộ với anh bến đỗ tiếp theo nhưng Drogba từ chối bật mí thông tin này.

Được biết, khi còn khoác áo the Blues, Lukaku chơi rất thân với "voi rừng" và Drogba thường xuyên nâng đỡ cho tiền đạo người Bỉ trong từng trận đấu.

Koeman cho rằng Lukaku là mẫu tiền đạo tốt nhất NHA mùa này. Ảnh Getty Images

Trong cuộc tranh giành để có chữ ký của ngôi sao tiền đạo này, người ta cho rằng Chelsea đang ở thế thượng phong vì tiền đạo sinh năm 93 muốn trở lại để chứng tỏ bản thân sau khi bị Jose Mourinho 'thanh lý' ở mùa bóng 2013/2014.

Nếu Chelsea có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ này thì đây sẽ là một đòn nặng giáng xuống "Người đặc biệt" trong khi Mourinho đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp đủ để cáng đáng hàng công thay vì phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic như thời điểm hiện tại.

Lukaku muốn lần thứ 3 tái xuất ở Chelsea để chứng tỏ khả năng với ông thầy cũ. Ảnh Getty Images

Và nhiều tin đồn rằng tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann lại không mặn mà với thời tiết ở nước Anh.

Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với Everton vẫn còn hạn đến 2019, tuy nhiên Lukaku đã dứt khoát từ chối nhận mức lương mới 140 nghìn bảng/tuần để ra đi ngay trong hè này.

Romelu Lukaku muốn khoác áo một đội bóng lớn, có cơ hội vô địch và Everton không đủ điều kiện đáp ứng mong mỏi đó.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tranh chấp Lukaku, Chelsea và M.U châm ngòi chiến sự