Làm đủ mọi cách nhưng không thể sút tung lưới thủ môn Martin Hinteregger của tuyển Áo, thậm chí còn sút hỏng phạt đền phút 77. Đây là một trong những trận đấu đáng quên nhất của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha.

Đêm ác mộng của Ronaldo và ảnh tự sướng bất ngờ với fan

Huyền Thi | 19/06/2016, 07:12

Làm đủ mọi cách nhưng không thể sút tung lưới thủ môn Martin Hinteregger của tuyển Áo, thậm chí còn sút hỏng phạt đền phút 77. Đây là một trong những trận đấu đáng quên nhất của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha.

Đen như Ronaldo

Bất chấp mọi nỗi lực của Ronaldo và các đồng đội, thủ môn Robert Almer.như có thần hộ mệnh trong khung thành nên không phải vào lưới nhặt bóng.

Từ đệm bóng cận thành, sút xa bằng chân trái, sút phạt với chân phải, bật cao đánh đầu cho đến đá phạt đền, siêu sao Real Madrid vẫn không tài nào làm tung lưới tuyển Áo.

Phút 77, Ronaldo đối mặt thủ môn Robert Almer trên chấm 11m sau khi kiếm được phạt đền, đánh lừa đối phương nhưng lại sút chạm cột dọc.

Tưởng chừng Ronaldo đã lập công chuộc tội ở phút 84 khi đánh đầu tung lưới thủ môn Robert Almer. Thế nhưng trước đó, đội trưởng Bồ Đào Nha lại rơi vào thế việt vị.

Clip những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Ronaldo và Nani trận gặp Áo:

Thống kê cho thấy, Ronaldo đã thực hiện đến 36 pha đá phạt ở các VCK Euro và World Cup nhưng chưa một lần lập công.

Không thể khai hỏa trận này, Ronaldo cũng bỏ lỡ cơ hội trở thành cầu cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 kỳ Euro.

Một thống kê khác về sự chênh lệch giữa Bồ Đào Nha và Áo để thấy trận hòa 0-0 là nỗi thất vọng lớn của đoàn quân HLV Fernando Santos: Ronaldo đã có 18 cú sút trúng mục tiêu ở Euro 2016, trong khi cả tuyển Áo chỉ có 17.

Vượt qua Luis Figo để lập kỷ lục khoác áo tuyển Bồ Đào Nha nhiều lần nhất (128 lần) song với màn trình diễn đáng thất vọng, Ronado bị chỉ trích và mỉa mai không thương tiếc trên mạng xã hội.

Ronaldo luôn né tránh các cơ hội được tạo ra tối nay!
Tất cả người dùng Twitter cười nhạo khi Ronaldo sút hỏng phạt đền?!
TheLADbible mỉa mai Ronaldo bằng ảnh anh khóc nhè sau khi Bồ Đào Nha thua Hy Lạp 0-1 trong trận chung kết Euro 2004.
Phát biểu "Tôi là cầu thủ hay nhất 20 năm qua" của Ronaldo bị fan đem ra giễu cợt khi anh sút hỏng phạt đền.

Cản nhân viên an ninh tự sướng với fan sau trận đấu

Không phản ứng tiêu cực như sau trận Bồ Đào Nha bị Iceland cầm hòa 1-1, Ronaldo đã nán lại chụp ảnh tự sướng với một fan nam chạy vào sân dù trong lòng rất buồn bực. Điều đáng nói là sau khi có bức ảnh để đời với Ronaldo, người đàn ông này đã bị hai nhân viên an nình dẫn đi.

Có lẽ Ronaldo thích chụp ảnh tự sướng cùng fan hơn là đổi áo với cầu thủ Iceland!

Ở loạt trận cuối của bảng F vào 23 giờ ngày 23.6, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Hungary. Nếu không giành chiến thắng trận này, Ronaldo và các đồng đội sẽ có nguy cơ về nước sớm.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm ác mộng của Ronaldo và ảnh tự sướng bất ngờ với fan