Đêm nhạc “Nhớ nguồn” do nhóm nhạc Hy vọng – Kết nối yêu thương tổ chức tại TP.HCM đã để nhiều ấn tượng tốt đẹp vì ý nghĩa nhân văn của chương trình.

Đêm nhạc Nhớ nguồn: Đầy ắp yêu thương, chứa chan hy vọng

Tiểu Vũ (thực hiện) | 26/08/2022, 07:40

Đêm nhạc “Nhớ nguồn” do nhóm nhạc Hy vọng – Kết nối yêu thương tổ chức tại TP.HCM đã để nhiều ấn tượng tốt đẹp vì ý nghĩa nhân văn của chương trình.

Tối 25.8 tại TP.HCM, nhóm nhạc Hy vọng - Kết nối yêu thương tổ chức đêm nhạc "Nhớ nguồn" nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các cụ già tại Viện dưỡng lão Thiên An ở TP.Thủ Đức, TP.HCM và tặng quà trung thu cho các em nhỏ đang điều trị tại các khoa Huyết học, Thận ở Bệnh viện Nhi đồng 2. Trong chương trình, ban tổ chức đã vận động các nhà hảo tâm chung sức để giúp một em nhỏ người dân tộc Ê Đê ở Tây Nguyên phẫu thuật hai chân bị khuyết tật.

Đêm nhạc có sự góp mặt của NSƯT Hồng Vân, các ca sĩ Thụy Uyên, Thanh Anh, Lưu Kỳ, Phạm Đà, Bảo Đinh, Quốc Hương… Tất cả các ca sĩ đều hát không nhận thù lao để ủng hộ chương trình. Đêm diễn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp vì nghĩa nhân văn khi vận động được số tiền khá lớn nhằm giúp đỡ các trường hợp nêu trên.

Trước giờ biểu diễn, chị Hoàng Thị Phấn - trưởng nhóm nhạc Hy vọng – Kết nối yêu thương đã chia sẻ với Một Thế Giới về ý nghĩa của chương trình:

Video chia sẻ của chị Hoàng Thị Phấn - Tiểu Vũ (thực hiện) 

Nhóm nhạc Hy vọng – Kết nối yêu thương được ví như chuyến xe trung chuyển tình thương của các nhà hảo tâm đến với những bệnh nhân ung thư và những hoàn cảnh khó khăn. Trong hơn 5 năm hoạt động, nhóm đã thực hiện được 39 chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện cùng nhiều chuyến thăm tặng quà cho người già neo đơn, trẻ mồ côi tại các mái ấm tình thương.

img_4342.jpg
Đêm nhạc tổ chức bán đấu giá tranh để gây quỹ giúp người nghèo - Ảnh: Tiểu Vũ 

Với sự hỗ trợ về nhiều mặt của các tấm lòng hảo tâm, trong suốt quá trình hoạt động, kể cả những lúc khó khăn nhất như trong đại dịch COVID-19 vừa qua, nhóm vẫn cố gắng duy trì các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

img_4321(1).jpg
NSƯT Hồng Vân (giữa) chia sẻ về ý nghĩa đêm nhạc - Ảnh: Tiểu Vũ 

Sau đại dịch, nhóm đã thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện như tại mái ấm Tín Thác và Thanh Xuân ở TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), phát quà cho các em học sinh tại các địa điểm ở Khánh Hòa như huyện Cam Lâm, khu Đồng Muối, P.Vĩnh Phước, TP.Nha Trang...

Sau chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện lần thứ 38 với chủ đề "Sài Gòn hy vọng", nhóm đã tổ chức nhiều đợt hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn: 

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Nhớ nguồn: 

img_4345(1).jpg
img_4257.jpg
img_4324.jpg
img_4357.jpg
img_4348.jpg
img_4276.jpg
img_4269.jpg
img_4301.jpg
img_4294.jpg
img_4263.jpg
Bài liên quan
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: Hoian D’Or – Nối miền di sản
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn có chủ đề “Nối miền di sản” với sự tham gia của nhạc sĩ Quốc Trung, NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Cẩm Vân, Đức Tuấn… sẽ diễn ra tại Hội An, Quảng Nam vào cuối tháng 4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm nhạc Nhớ nguồn: Đầy ắp yêu thương, chứa chan hy vọng