Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản” diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng 6.000 khán giả trong và ngoài nước.

VIDEO: Lung linh đêm nhạc "Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản"

Tiểu Vũ (thực hiện) | 02/05/2022, 17:52

Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản” diễn ra tại Hội An, Quảng Nam với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng 6.000 khán giả trong và ngoài nước.

Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản là chương trình âm nhạc do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp với UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cùng một số đơn vị tổ chức tại dự án Hoian d’Or vào tối 30.4. Đây cũng là chương trình nghệ thuật chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh".

dsc_2644.jpg
Đêm nhạc "Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh: Tiểu Vũ

Chương trình có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao ca nhạc Việt Nam như NSƯT Thanh Lam, Cẩm Vân, Mỹ Linh, Tấn Sơn, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Lê, Cece Trương, Mạc Mai Sương, marzuz, Alexander Tú - nhóm nhảy Lyricist...

Trên nền của những bản tình ca Trịnh Công Sơn, các nghệ sĩ kết nối gần 6.000 khán giả, gồm du khách trong và ngoài nước cùng người dân địa phương, hòa mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc nơi miền đất di sản Hội An.

dsc_2549.jpg
Những ánh đèn từ khán giả đã tạo nên nét đẹp lung linh cho đêm nhạc - Ảnh: Tiểu Vũ

Đêm nhạc đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong trong lòng khán giả xứ Quảng và du khách nước ngoài. Các nghệ sĩ cùng nhau tạo nên những điểm nhấn bất ngờ trên sân khấu như Thanh Lam từ chối che ô khi trời mưa to, Đức Tuấn hát không nhạc đệm trước hàng ngàn ánh đèn flash lung linh từ khán giả.

Video những điểm nhấn đặc biệt trong đêm nhạc "Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản":

Bài liên quan
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: Hoian D’Or – Nối miền di sản
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn có chủ đề “Nối miền di sản” với sự tham gia của nhạc sĩ Quốc Trung, NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Cẩm Vân, Đức Tuấn… sẽ diễn ra tại Hội An, Quảng Nam vào cuối tháng 4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VIDEO: Lung linh đêm nhạc "Trịnh Công Sơn: Hoian d’Or - Nối miền di sản"