Nam thanh niên quê Bắc Giang cùng người bạn đến phố đèn đỏ ở thành phố Osaka (Nhật Bản) quay lén các cô gái bán dâm để đăng video lên YouTube kiếm tiền nhưng bị tú bà phát hiện.

Đến phố đèn đỏ Nhật quay lén gái bán dâm và trả giá, YouTuber Việt phải nhảy cầu trốn

Phạm Hồng Quân | 03/10/2019, 17:27

Nam thanh niên quê Bắc Giang cùng người bạn đến phố đèn đỏ ở thành phố Osaka (Nhật Bản) quay lén các cô gái bán dâm để đăng video lên YouTube kiếm tiền nhưng bị tú bà phát hiện.

Xem thêm:Người đánh thanh niên tranh cãi với CSGT Hưng Yên: 'Miếng cơm manh áo của bố mày'

Clip bà che cho ông tè bậy nơi thang máy chung cư ở TP.HCM, người thứ 3 vội bỏ đi

Phó chủ tịch xã Long Bình trộm nhiều quần lót của mỹ nữ: Bệnh hoạn hay loạn dục?

Clip ô tô che biển số bỏ chạy sau khi đổ xăng, nhân viên khóc hận vì đuổi không kịp

Clip tài xế ô tô ở Quảng Nam ốm đòn vì đánh võng cà khịa xe bán tải phía sau

Hoạt động mua bán dâm diễn ra công khai ở các khu phố đèn đỏ của Nhật Bản. Không vì thế mà khách có thể tùy ý chụp ảnh hay quay video mà đây là điều cấm kị ở đây. Dù vậy, cách đây chưa lâu, V.H – YouTuber quê Bắc Giang cùng người bạn tới phố đèn đỏ ở TP Osaka giả vờ hỏi giá, mặc cả và quay lén các cô gái bán dâm Nhật.

Mỗi căn nhà ở phố đèn đỏ này đều có 2 cô gái bán dâm và một tú bà ngồi ngoài mồi chài dân chơi. Hầu hếtcô gái đều trẻ đẹp, thậm chí nhan sắc vượt trội các diễn viên JAV.

Điểm đáng chú ý là trong mỗi căn nhà có sẵn tờgiấy ghi giávui vẻtheo thời gian cho khách mua dâm chọn. Mức giá sàn là 3 triệu đồng/20 phút, 6 triệu đồng/40 phút, 8 triệu đồng/60 phút….

Tú bá ngồi ngoài đưa bảng giá theo thời gian cho khách chòa, bên trong là gái bán dâm.

Khách có thể mặc cả với tú bà để giảm giá, song thường không bớt được bao nhiêu.

Đặt camera quay lén, V.H và người bạn đóng vai khách mua dâm lướt qua vài căn nhà trên phố đèn đỏOsaka, hỏi giá rồi mặc cả với tú bà. Đến đâu, họ cũnggiả vờ hỏi rằng cô gái có thể phục vụ cùng lúc hai người không nhưngtú bà nào cũng lắc đầu. Viện lý do đó, bộ đôi này nóira bàn bạc thêm rồi đánh bài chuồn.

“Đi đêm có ngày gặp ma”, một tú bà phát hiện họ đặt camera quay lén nên muốn kiểm tra. Thế là cả hai chạy thục mạng vì sợ bị xã hội đen xử. Thậm chí V.H phải nhảy xuống sông để ẩn nấp.

Tú bà phát hiện V.H và bạn đặt camera quay lén.
Cả hai chạy thục mạng.

Không biết nếu bịbắt được thì cả hai sẽ gặp phải chuyện gì?

Đến nay, ba clip quay lén ở phố đèn đỏ Osaka của V.H đã cótổng cộng hơn 5,5 triệulượt xem, thu về không ít tiền từ YouTube.

Kinh nghiệm của người Việttừng tới phố đèn đỏ Nhật

Tôn trọng và có giao ước

Đừng nghĩ rằng “có tiền là tiên” hay cho rằng các côgái bán dâm Nhật là thấp hèn. Ở đây, bán dâm cũng là một nghề, cần được tôn trọng và các cô gái cũng cótrách nhiệm với công việc, tôn trọng khách.

Chuyện cần biết tiếng Nhật không phải bị phân biệt đối xử mà đơn giản là các cô gái bán dâm muốn giao tiếp tốt hơn với khách để làm thỏa mãn họ. Tôn trọng và có giao ước là sự khác biệt so với khu đèn đỏ ở các nước khác. Từng có không ít người vì cư xử thô lỗ với cô gái bán dâm mà bị đuổi khỏi phòng.

Đừng uống say

Hãy giữ tỉnh táo, đừng uống say. Ở đâu cũng nên vậy nhưng đặc biệt là phố đèn đỏ ở Nhật, nơi có luật chơi riêng, nếu bạn say thì rất dễ phạm luật và nhận hình phạt. Chuyện khách hàng say xỉn bị xã hội đen lôi đi xử lý không phải hiếm.

Không chụp ảnh

Khách đến các phố đèn đỏ tốt nhất nên tắt camera. Ngay cả người địa phương ở đây cũng biết rằng chính cảnh sát hay xã hội đen phải đi dẹp các nhiếp ảnh gia cố tình chụp lén ở đây.

Cảnh giác“cò mồi”

Ở nước Nhật cực kỳ an toàn, nhưng các phố đèn đỏ thì khác. Ở đây diễn ra nhiều trò lừa đảo, chẳng hạn mời vào khách vào quán bar uống chút rượu và nhận hóa đơn yêu cầu thanh toàn khoản tiền khổng lồ.

Xem thêm:Sợ bị cướp, tài xế lái taxi lên đường ray tàu hỏa ở Hà Nội, nói 2 khách xuống xe

Clip người nhà bệnh nhân với bác sĩ đấm đá, cầm ghế phang nhau không phải ở Việt Nam

2 nghi phạm giết sinh viên 18 tuổi chạy Grab bị tố khai gian dối để giảm nhẹ tội

Trả lại ví có hơn 2 triệu, không được cám ơn còn bị nghi lấy 600 ngàn

Bị nhắc và quay clip, người phụ nữ đi xe biển 32 không dừng trộm hoa giấy ở TP.HCM

Sự thật chuyện chàng trai khỏi bệnh sốt rét không chịu xuất viện vì gái xinh giường bên?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
một giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến phố đèn đỏ Nhật quay lén gái bán dâm và trả giá, YouTuber Việt phải nhảy cầu trốn