Di Maria chính thức gia nhập PSG sau khi thi đấu cho Man United đúng 1 mùa giải. Với việc mất đi cầu thủ chạy cánh người Argentina, nhiều khả năng Man United sẽ quay lại thương vụ mang tên Bale.

Di Maria chính thức gia nhập PSG, CĐV Man Utd suy sụp

Một Thế Giới | 03/08/2015, 09:56

Di Maria chính thức gia nhập PSG sau khi thi đấu cho Man United đúng 1 mùa giải. Với việc mất đi cầu thủ chạy cánh người Argentina, nhiều khả năng Man United sẽ quay lại thương vụ mang tên Bale.

Theo thông tin từ BBC và cả Sky Sport, Di Maria đã chính thức đạt được mọi thỏa thuận với đội bóng nước Pháp, PSG. Để thuyết phục Man United ‘nhả người’, PSG đã chi ra số tiền lên đến 44,4 triệu bảng cho tiền vệ này. Tuy nhiên, nó vẫn rẻ hơn cái giá mà Man United mua Di Maria từ Real Madrid ở mức khoảng 60 triệu bảng.

Di Maria sau khi dự Copa America hiện đang nghỉ ngơi ở quê nhà Sao Paulo chứ chưa tập trung cùng Man United. Sau khi người đại diện của anh thông qua các điều khoản với PSG, Di Madrid đã bay sang Doha (Qatar) vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Di Maria chinh thuc gia nhap PSG-hinh-anh-1
 Di Maria chính thức gia nhập PSG trong vòng 12 giờ tới.

Được biết, Di Maria sẽ nhận được mức lương 170 nghìn bảng/ tuần khi khoác áo đội bóng đang làm mưa, làm gió tại nước Pháp. Sự xuất hiện của Di Maria sẽ giúp hành lang cánh của PSG trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Tại PSG, Di Maria sẽ hội ngộ cùng  2 người đồng hương là Ezequiel Lavezzi và Pastore.

Với bản hợp đồng mang tên Di Maria, PSG đang cho thấy tham vọng vươn ra trời Âu của mình như thế nào. Với hàng loạt hảo thủ như David Luiz, Thiago Silva, Di Maria, Cavani, Ibrahimovic… bất kì đội bóng nào ở Champions League mùa này cũng ngán ngại PSG. Mùa trước PSG đã lọt vào tứ kết Champions League và để thua Barcelona. Tuy nhiên, trong trận đấu bị đánh bại ở Nou Camp, PSG đã thiếu vắng khá nhiều trụ cột.
Tuy nhiên, với CĐV M.U thì nhiều người rất thất vọng, thậm chí suy sụp. Họ từng kỳ vọng Di Maria sau một mùa làm quen sẽ bùng nổ tại Anh trong năm thứ 2. Nhưng Di Maria đã quyết rời Old Trafford làm lại cuộc đời.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Di Maria chính thức gia nhập PSG, CĐV Man Utd suy sụp