Theo nghệ sĩ Công Lý, di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng là tang lễ của ông được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị, không ồn ào, không bi lụy.

Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng

Minh An | 15/02/2021, 14:37

Theo nghệ sĩ Công Lý, di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng là tang lễ của ông được tổ chức một cách ấm cúng, giản dị, không ồn ào, không bi lụy.

Chiều ngày 14.2.2021 (mùng 3 Tết) khán giả Việt Nam cũng như nhiều nghệ sĩ bàng hoàng về sự ra đi của NSND Hoàng Dũng. Ông trút hơi thở cuối cùng vào lúc 14g 15 phút, hưởng thọ 65 tuổi.

Nghệ sĩ Công Lý là một trong những người đầu tiên được gia đình NSND Hoàng Dũng báo tin buồn. Anh và nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt tại bệnh viện để cùng gia đình đưa di hài NSND Hoàng Dũng về Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Hà Nội.

Theo nghệ sĩ Công Lý, trước khi trút hơi thở cuối cùng, nghệ sĩ mong muốn tổ chức một tang lễ giản dị và không ồn ào, bi lụy.

nghesiconglyhoangdung.jpg
Nghệ sĩ Công Lý và NSND Hoàng Dũng

Trước đó, chia sẻ với báo chí, NSND Trung Hiếu (Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi NSND Hoàng Dũng và NSND Công Lý công tác) cho biết, ông sẽ đứng ra chủ trì lễ tang của NSND Hoàng Dũng. NSND Trung Hiếu cho biết các anh em tại Nhà hát kịch Hà Nội muốn biến Nhà tang lễ quốc gia trở thành một sân khấu trang trọng mà giản dị, ấm áp như tâm nguyện của cố nghệ sĩ. Trong lễ tang sẽ có một trích đoạn ngắn cùng với ca khúc trong vở kịch vở kịch Tiếng đàn vùng Mê Thảo. Đây là vở kịch mà vào năm 2017, Nhà hát kịch Hà Nội tổ chức biểu diễn để chia tay NSND Hoàng Dũng khi ông về hưu. Và trong đêm diễn đặc biệt này, cố nghệ sĩ Hoàng Dũng đã hóa thân vào vai Bá Nhỡ đã gây xúc động cho nhiều đồng nghiệp và khán giả.

Hiện tại, trên Fanpage chính thức của NSND Hoàng Dũng cũng phát đi thông báo chính thức về tang lễ của cố nghệ sĩ tài hoa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng