Trước thềm triển lãm đồng hồ Baseworld 2018 sẽ diễn ra từ ngày 22 – 27.3 tại Basel, Thụy Sỹ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex sẽ trình làng nhiều mẫu đồng hồ mới nhất của mình.

'Điểm mặt' 5 mẫu đồng hồ mới nhất của Rolex sẽ 'trình làng' tại Baseworld 2018

13/04/2018, 11:45

Trước thềm triển lãm đồng hồ Baseworld 2018 sẽ diễn ra từ ngày 22 – 27.3 tại Basel, Thụy Sỹ, hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex sẽ trình làng nhiều mẫu đồng hồ mới nhất của mình.

Năm nay, mẫu đồng hồ Oyster Perpetual GMT-Master II sẽ được cải tiến và sử dụng bộ chuyển động thế hệ mới calibre 3285 với một diện mạo hoàn toàn mới. Oyster Perpetual Datejust 36 và Oyster Perpetual Datejust 31 được giới thiệu với một bộ sưu tập các mặt đồng hồ mới và một lớp vỏ được tái thiết kế. Trong khi chiếc Oyster Perpetual Cosmograph Daytona bằng vàng Everose18 ct được kết hợp với ngọc bích và kim cương. Dòng Oyster Perpetual Rolex Deepsea đặc trưng bởi một lớp vỏ được tái thiết kế và dây đeo có thể nới rộng.

1.GMT-Master III mới

Là một trong những mẫu đồng hồ biểu tượng của Rolex, GMT-Master được yêu thích bởi dáng vẻ thể thao, hiện đại mà lại hữu ích với tính năng giờ thế giới GMT.

GMT Master II được trang bị các kim hiển thị giờ phút giây theo vạch 24 giờ truyền thống và vành đồng hồ xoay hai chiều có miếng lót Cerachrom chia độ 24 giờ, GMT-Master cho phép theo dõi hai múi giờ cùng lúc: giờ địa phương và giờ tham chiếu hoặc giờ địa phương và một múi giờ khác tùy theo mong muốn. Ngày được hiển thị ở điểm 3 giờ, được đồng bộ hóa với hiển thị giờ địa phương.

Không những thế, nó còn sử dụng bộ chuyển động hoàn toàn mới, calibre 3285 thế hệ mới – sáng chế mới nhất từ Rolex với 10 bằng chứng nhận cho quá trình nghiên cứu và phát triển. Mặt số 40mm hơi lớn thích hợp cho nam giới và có khả năng dự trữ điện suốt 70 giờ, khả năng chịu nước tới 100m.

Với Baselworld 2018, Rolex giới thiệu ba phiên bản mới của GMT-Master II với một bộ chuyển động hoàn toàn mới, calibre 3285 thế hệ mới và một hình ảnh mới. Phiên bản mới đầu tiên bằng Oystersteel kết hợp với đai kính xoay hai chiều và miếng lót vạch dấu 24 giờ hai màu đỏ, xanh Cerachrom. Các vành và vấu của vỏ Oyster được tái thiết kế, và được trang bị cho dây đeo Jubilee năm mối nối.

Oystersteel với dây đeo Jubilee: Phiên bản đầu tiên của GMT-Master II được giới thiệu vào năm 2018 với chất liệu Oystersteel. Nó được gắn một dây đeo Jubilee năm mối nối, bằng Oystersteel và có đai kính xoay hai chiều cùng dấu khắc sứ Cerachrom hai màu đỏ và xanh - gợi đến màu sắc được sử dụng trên phiên bản gốc GMT-Master vào năm 1955. Đây là lần đầu tiên dây đeo Jubilee, chất liệu Oystersteel và dấu khắc sứ Cerachrom với hai màu đỏ và xanh đã được kết hợp lại trên chiếc GMT-Master II.

Vàng Everose, chất liệu sứ nâu và đen:

GMT-Master II lần đầu tiên giới thiệu đồng thời 2 phiên bản bằng vàng Everose 18 ct. Phiên bản đầu tiên được hoàn toàn chế tác từ hợp kim độc quyền và tinh tế. Phiên bản thứ 2 bằng Everose Roselor, kết hợp với vàng Eversose 18 ct. Trên mặt đồng hồ khắc chữ GMT – Master II bằng bột hoa hồng. Vành của 2 phiên bản đồng hồ miếng lót sứ Cerachrom hai màu thiết kế đen và nâu.

2. Datejust 36: Datejust 36 xuất hiện với 2 phiên bản Everose Roselor (kết hợp Oystersteel và vàng Everose 18 ct) hoặc Roselor vàng (kết hợp Oystersteel và vàng 18 ct màu vàng), mỗi phiên bản được giới thiệu với đa dạng các lựa chọn mặt đồng hồ. Vành bezel cũng xuất hiện vô cùng quen thuộc với họa tiết chạm khắc tia sáng hoặc nạm kim cương.

Phiên bản đồng hồ Datejust 36 mới được trang bị vỏ 36 mm đi kèm mặt bên và tai được thiết kế lại, cùng bộ chuyển động calibre 3235 đi đầu trong công nghệ chế tác đồng hồ.

6 chiếc Datejust 36 được Rolex mang đến Baselworld 2018

3. Datejust 31: Phiên bản dành cho nữ được chế tác bằng vàng trắng 18 ct, vàng vàng hoặc vàng Everose, những phiên bản mới này được trang bị bộ chuyển động calibre 2236, đi đầu trong công nghệ chế tác đồng hồ. Datejust 31 tự hào có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m (330 feet) và dự trữ năng lượng lên lới 55 giờ.

Giống như tất cả đồng hồ Rolex, Datejust 31 thế hệ mới đạt chứng nhận Superlative Chronometer nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động xuất sắc trên cổ tay người đeo.

4. Rolex Cosmograph Daytona: Phiên bản Oyster Perpetual Cosmograph Daytona mới, bằng vàng Everose 18 ct, được tô điểm đậm nét bằng những viên đá quý, với vành đồng hồ được nạm bằng 36 viên ngọc bích hình baguette tạo màu cầu vồng.

Với phiên bản bằng vàng Everose 18 ct mới này, thay vì biểu tượng thang đo vận tốc điển hình, vành đồng hồ được thiết kế với vạch chia ngọc bích tỏa sắc cầu vồng. Vỏ đồng hồ được tô điểm bằng 56 viên kim cương dạng tròn được đính vào các vấu và dấu bảo hộ hình vương miện, và mặt đồng hồ được trang trí 11 viên ngọc bích dạng baguette tại các điểm báo giờ, với mỗi viên đá tương xứng với màu sắc tương ứng tại điểm trên vành đồng hồ. Bộ đếm nhịp được chế tác bằng tinh thể vàng, một chất liệu có hiệu ứng ánh sáng đặc trưng, được tạo ra trong quá trình kết tinh của hợp kim vàng hồng thông qua một quy trình đặc biệt phát triển bởi Rolex.

Vỏ đồng hồ Oyster của phiên bản Cosmograph Daytona, bảo đảm chống thấm nước ở độ sâu 100m (330 feet.

5. Oyster Perpetual Rolex Deepsea mẫu đồng hồ chuyên dụng dành cho người lặn biển cũng có mặt tại triển lãm Baseworld 2018 sắp tới.

Rolex ra mắt dòng đồng hồ Oyster Perpetual Rolex Deepsea mới. Dòng đồng hồ có vỏ 44 mm cùng núm và cạnh được thiết kế lại và dây đeo Oyster rộng hơn, cũng như khóa gập an toàn Oysterlock có thể điều chỉnh kích thước.

Cũng giống nhiều mẫu đồng hồ khác, Rolex Deepsea 2018 được trang bị bộ máy tự động 3235, bộ máy đời sau của 3135, có khả năng kháng từ ưu việt. Bộ dao động, trái tim thực sự của đồng hồ, gồm dây tóc xanh Parachrom được Roloex sản xuất từ một loại hợp kim độc quyền bởi Rolex. Dây tóc xanh Parachrom này có độ chuẩn xác gấp 10 lần so với dây tóc truyền thống trong trường hợp bị va đập.

Rolex Deepsea mới được chế tác từ chất liệu Oystersteel, và có mặt số D-blue đổ màu từ xanh đậm sang đen. Mặt số này đã được ra mắt năm 2014 trong một phiên bản của dòng đồng hồ này để kỷ niệm chuyến thám hiểm Deepsea Challenge lặn xuống nơi sâu nhất của đại dương 10.908 m (35.787 feet) ở rãnh Mariana.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Điểm mặt' 5 mẫu đồng hồ mới nhất của Rolex sẽ 'trình làng' tại Baseworld 2018