Dù xinh đẹp và nhiều tham vọng, nhưng nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh do Diễm My 9X đóng vẫn chấp nhận kết hôn và sinh con cho trai cho Hứa Vĩ Văn dù biết anh là chàng bán sữa đậu nành sống cuộc sống nghèo nàn trong bộ phim "Chạy đi rồi tính".

Diễm My 9x hoá thân vào nhân vật từ những giọt nước mắt buồn khổ của mẹ

29/11/2016, 11:20

Dù xinh đẹp và nhiều tham vọng, nhưng nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh do Diễm My 9X đóng vẫn chấp nhận kết hôn và sinh con cho trai cho Hứa Vĩ Văn dù biết anh là chàng bán sữa đậu nành sống cuộc sống nghèo nàn trong bộ phim "Chạy đi rồi tính".

Tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn trẻ Namcito với tên gọi Chạy đi rồi tính từ khi vừa nhá hàng bấm máy đã nhận được sự chú ý của đông đảo fan yêu điện ảnh trẻ đặc biệt là fan của những nghệ sĩ hài. Bởi Chạy đi rồi tính ngoài việc quy tụ một dàn sao trẻ, đẹp đủ duyên thì Namcito khẳng định đây là một kịch bản phim được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo sự chỉn chu từ cảnh quay tới mảng miếng "hài mà không nhảm".

Điểm đặc biệt nhất đáng chú ý nhất tạo nên sự mới lạ của bộ phim chính là sự lột xác về vai diễn của Hứa Vĩ Văn. Vốn nổi tiếng là một trong những nam diễn viên điển trai với khuôn mặt "không tuổi", Hứa Vĩ Văn luôn được các đạo diễn đo ni đóng giày cho những vai công tử hào hoa, hot boy điển hình, nhưng với Chạy đi rồi tính, anh lại đảm nhận vai người chồng nhu nhược bán sữa đậu nành kiếm sống, với thân hình không đẹp hoàn hảo và là cha của một cậu con trai 12 tuổi.

Chia sẻ về vai diễn Đông Hùng, Hứa Vĩ Văn cho biết anh đã cố gắng hóa thân vào nhân vật người chồng 33 tuổi bán sữa đậu nành, ăn mặc luộm thuộm quẩn quanh bên căn bếp và công việc nhà, chăm sóc con trai. Anh phải ngưng tập gym 2 tháng để “thả body” cho tăng cân, ngoài ra, Hứa Vĩ Văn phải nuôi tóc, nuôi râu cho dài ra để có vẻ phong trần, bình dân hơn, phù hợp với vai diễn ông bố bán sữa đậu nành trong khu phố nghèo.

Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh trong dịp Tết 2017 này.

Trong khi đó, với vai diễn một người phụ nữ 33 tuổi, từng trải và có cuộc sống lẫn công việc khá thú vị như Phương Trinh trong phim, Diễm My đã tìm đến các phòng trà, những quán café để tìm hiểu những số phận phụ nữ phải bươn chải kiếm sống và thấu hiểu được những khát khao đổi đời của họ để đưa vào vai diễn của mình.

Cô cũng thừa nhận, bản thân mình đóng phim mỗi lần thoại có nhiều nhận xét cô "đơ đơ" nhưng Diễm My sẽ có sự mới mẻ hơn ở vai diễn này bởi nhân vật Elizabeth Phương Trinh và hoàn cảnh của Diễm My có sự tương đồng. "Sau một ngày đi học và đi làm về, khi bước vô nhà, My thường thấy mẹ ngồi một góc và khóc. Những lúc đó, My cảm thấy rất buồn. Cũng vì đó, sức khỏe của mẹ Diễm My phần nào bị ảnh hưởng. Những câu chuyện quá khứ đó trở thành kỉ niệm, trải nghiệm của mình. Hiện nay, mẹ của My đang sống rất hạnh phúc khiến My cảm thấy rất tự hào", Diễm My nghẹn ngào khi chia sẻ về sự tương đồng hoàn cảnh thật ngoài đời với vai diễn.

Lột bỏ vẻ đẹp nam thần của mình, Hứa Vĩ Văn hóa thân thành người đàn ông nghèo luộm thuộm bán sữa đậu nành trong "Chạy đi rồi tính".

Ngoài vai diễn của Diễm My 9x và Hứa Vĩ Văn, nhân tố đảm bảo doanh thu phòng vé và cũng là "cây hài" chủ lực của Chạy đi rồi tính chính là danh hài Việt Hương với vai nữ đặc vụ “trời hành” Lệ Tuyền. Vai Lệ Tuyền đánh dấu sự trở lại của Việt Hương sau hơn nửa năm im ắng trên màn ảnh rộng. Cô cho biết đã từ chối 5 dự án phim điện ảnh để dành hết sức lực và đầu tư chất xám cho vai diễn có tạo hình và tính cách khá đặc biệt trong phim này.

Chạy đi rồi tính do chính tay hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chắp bút. Bộ phim là câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng mang nhiều thông điệp về gia đình và hành trình tìm kiếm hạnh phúc của người phụ nữ đã có gia đình. Chuyện phim là một cuộc chạy trốn gói gọn trong hai ngày cận kề Tết, kể về câu chuyện của nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9x đóng) cùng chồng là anh chàng bán sữa đậu nành Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và con trai lém lĩnh Subin (bé Trọng Khang). Trong những cơn nguy khốn liên tục ập đến, tình cảm gia đình được dịp thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu và nhận ra, chỉ có gia đình là nơi bình yên nhất.

Chạy đi rồi tính quy tụ dàn diễn viên thu hút như: Danh hài Việt Hương, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Diệu Nhi, Nam Thư, Puka và Duy Khánh,.... Phim dự kiến khởi chiếu đúng ngày mùng 1 Tết Âm lịch 2017.

Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn và đứa con trai 12 tuổi bé Trọng Khang trong bộ phim điện ảnh chiếu Tết, "Chạy đi rồi tính" trong buổi giới thiệu cuốn sách ảnh tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM).
Hứa Vĩ Văn nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của các fan nữ tại buổi ký tặng cuốn sách ảnh "Chạy đi rồi tính".
Đạo diễn và nhà sản xuất "Chạy đi rồi tính" cho biết, cuốn sách ảnh về bộ phim là món quà kỷ niệm được làm số lượng có hạn để tặng cho một số ít khách mời trong phim, những nhà tài trợ, diễn viên và ê-kíp đã đồng hành. Cuốn sách ảnh không bán ra rộng rãi với tính chất thương mại.
Sau khi cuốn sách ảnh ra mắt, bộ phim Chạy đi rồi tính sẽ được dự kiến khởi chiếu vào 28.1.2017 (nhằm Mùng 1 Tết Âm lịch 2017) trên các rạp toàn quốc.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễm My 9x hoá thân vào nhân vật từ những giọt nước mắt buồn khổ của mẹ