Happy Sport 2016 là một trong những BST đồng hồ mới nhất mà Chopard sẽ bán ra thị trường trong dịp hè năm nay.

Happy Sport 2016, đồng hồ kim cương dành cho phái đẹp của Chopard

ctv-baotoan | 08/07/2016, 00:47

Happy Sport 2016 là một trong những BST đồng hồ mới nhất mà Chopard sẽ bán ra thị trường trong dịp hè năm nay.

Happy Sport 2016 của Chopard là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, có vỏ được làm bằng thép không gỉ được đánh bóng một cách thủ công, kích thước 36 x 12,08mm, chịu áp lực nước dưới độ sâu 30m.

Cả 2 mặt đồng hồ đều được làm bằng xa-phia chống lóa, với mặt sau trong suốt, có thể nhìn rõ bộ máy hoạt động, với những chi tiết tinh tế được chế tác bởi bàn tay tài hoa của những người thợ Chopard lành nghề. Phần viền máy có hai lựa chọn, bằng thép đánh bóng hoặc đính kim cương toàn bộ.

Tuy nhiên, ngôi sao chính luôn là 5 viên kim cương tự do di chuyển, tạo nên dao động kép khi xoay tròn bên trong mặt số bạc với vùng trung tâm xoắn ốc kiểu guilloché. Núm điều chỉnh giờ cũng được làm bằng thép đính đá sapphire, làm nổi bật lên vẻ đẹp duyên dáng của mẫu thiết kế này.

Bên cạnh đó, bạn có thể thấy rằng màu sắc tươi sáng đến từ những chiếc dây đeo cao su đúc đa màu, có thể dễ dàng được thay thế để hợp theo từng mùa thời tiết, cũng như tâm trạng của chính chủ sở hữu, cũng là điểm nhấn ở chiếc đồng hồ này vì nó góp phần khẳng định sự nổi loạn, tinh thần tự do, năng động, một vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại đầy năng lượng, mà không làm mất đi sự mềm mại, thanh lịch vốn có của người phụ nữ.

Và bên trong chiếc đồng hồ cao cấp với giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới này là bộ máy tự động lên dây, 25 hạt chân kính, 28.800 dao động/giờ (4Hz), dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Ở mặt trước đồng hồ, ngoài mặt hiển thị giờ chính còn có một cửa sổ nhỏ ở vị trí giữa 4 và 5 giờ hiện lịch ngày, kim đồng hồ được làm bằng vàng hoặc rô-đi.

Ra mắt lần đầu vào năm 1993, lấy cảm hứng từ những giọt nước long lanh trên thác nước của khu rừng Black Forest, dòng sản phẩm Happy Sport của Chopard lập tức gây tiếng vang, và tạo nên một liên minh táo bạo dẫn đến một biểu tượng vĩnh cữu trong ngành thiết kế đồng hồ, khi táo bạo kết hợp 2 vật liệu tưởng chừng không có sự gắn kết nào là thép và kim cương.

Sự kết nối đầy tính sáng tạo ấy kéo theo sự thành công ngoài sức tưởng tượng cho bộ sưu tập đồng hồ Happy Diamonds trong suốt 23 năm nay. Vì đơn giản, đây không chỉ có chức năng là chiếc đồng hồ, đây còn là một món đồ nữ trang quý hiếm mang vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh.

Giá của chiếc đồng hồ Happy Sport 2016 mới này ước tính vào khoảng 8.000 USD cho phiên bản vỏ thép không gỉ, và 22.000 USD cho phiên bản vỏ thép không gỉ với viền kim cương.

Bảo Nhi (Theo LuxuryLauches)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Happy Sport 2016, đồng hồ kim cương dành cho phái đẹp của Chopard