Trong khi Barcelona thong dong đi tiếp vào tứ kết Cúp nhà vua, thì AC Milan ghi tên vào bán kết Cúp nước Ý sau trận thắng sít sao 2-1 trước đối thủ dưới cơ Carpi.

Điểm tin bóng đá 14.1: Clip Barca thong dong ở Cúp nhà vua

Một Thế Giới | 14/01/2016, 09:00

Trong khi Barcelona thong dong đi tiếp vào tứ kết Cúp nhà vua, thì AC Milan ghi tên vào bán kết Cúp nước Ý sau trận thắng sít sao 2-1 trước đối thủ dưới cơ Carpi.

Barca thong dong đi tiếp vào tứ kết Cúp nhà vua

Kết thúc loạt trận derby khó chịu, Barcelona nhẹ nhàng giữ 1 suất ở tứ kết Cúp nhà vua sau trận thắng Espanyol 2-0 tại Cornella-El Prat rạng sáng nay theo giờ VN (tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận). Cầu thủ trẻ Munir El Haddadi là tác giả của cả hai bàn thắng (phút 32 và 88), trong đó bàn thắng đầu tiên là từ đường chuyền của Lionel Messi, cầu thủ vừa đoạt Quả bóng vàng FIFA thứ 5 trong sự nghiệp.
Diem tin bong da 14.1: Barca thong dong o Cup nha vua-hinh-anh-1
Espanyol đối mặt nguy cơ bị phạt vì những biểu ngữ công kích Shakira (ảnh) và Luis Suarez
Không khí trên sân trong trận này đỡ căng thẳng, gây hấn so với 2 trận trước vừa diễn ra trong 10 ngày qua. Tuy nhiên, Espanyol có nguy cơ bị phạt do những biểu ngữ với nội dung đả kích của CĐV nhắm vào ngôi sao nhạc pop Colombia Shakira – vợ của hậu vệ Barca Gerard Pique – và Luis Suarez.

Athletic Bilbao, Celta Vigo và Las Palmas cũng giành được suất tham dự tứ kết Cúp nhà vua trong lượt trận này. Sevilla và Mirandes là hai đội đầu tiên có mặt ở tứ kết sau lượt đấu sớm ngày hôm qua.

Hai suất còn lại sẽ được định đoạt vào rạng sáng mai. Atletico Madrid tiếp Rayo Vallecano sau khi thủ hòa 1-1 ở lượt đi, trong khi Valencia của Gary Neville đã đặt 1 chân vào tứ kết sau khi đè bẹp Granada 4-0 ở lượt đi.
Clip Espanyol 0-2 Barcelona

AC Milan đánh bại Carpi để bước vào bán kết Cúp nước Ý

Diem tin bong da 14.1: Barca thong dong o Cup nha vua-hinh-anh-2
Hai pha ghi bàn của Carlos Bacca và của M baye Niang trong trận thắng 2-1 của AC Milan trước Carpi 
AC Milan là đội bóng đầu tiên ghi tên ở bán kết Cúp nước Ý sau trận thắng Carpi 2-1 trên sân San Siro hôm 13.1. Hai bàn thắng trong hiệp 1 của Carlos Bacca (phút 14) và M baye Niang (phút 28) giúp đội bóng 7 lần vô địch châu Âu vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Carpi có bàn rút ngắn tỷ số vào ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Matteo Mancosu (phút 50) khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Chiếm ưu thế hơn, nhưng AC Milan đã không thể chọc thủng lưới thủ môn Zejlko Brkic thêm lần nào nữa đành chấp nhận chiến thắng sít sao 2-1 ngay trên sân nhà.   
Clip AC Milan 2-1 Carpi
TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm tin bóng đá 14.1: Clip Barca thong dong ở Cúp nhà vua