Mới đây, một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế lớn đã tố cáo diễn viên Bảo Thanh - nàng dâu trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đã cố tình vi phạm hợp đồng quảng cáo và có ý định "bùng tiền" doanh nghiệp khi không thực hiện hợp đồng.

Diễn viên Bảo Thanh bị tố quỵt tiền doanh nghiệp do sai phạm hợp đồng quảng cáo?

Hà Nhi - CTV | 06/11/2018, 12:01

Mới đây, một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế lớn đã tố cáo diễn viên Bảo Thanh - nàng dâu trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đã cố tình vi phạm hợp đồng quảng cáo và có ý định "bùng tiền" doanh nghiệp khi không thực hiện hợp đồng.

Xác nhận với Báo điện tử Một Thế Giới, chị Trang - đại diện của thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đã cho biếtvào tháng 9.2018, diễn viên Bảo Thanh có nhận lời đóng quảng cáo chothương hiệu với số tiền là 60 triệu đồng. Tại kịch bản đã được gửi cho diễn viên Bảo Thanh ngày 29.9.2018, phía doanh nghiệp này có trao đổi và yêu cầu Bảo Thanh không cần trang điểm, để mặt mộc thực hiện quay quảng cáo cho doanh nghiệp một cách chân thực. Diễn viên Bảo Thanh đã đồng ý và yêu cầu doanh nghiệp chuyển trước 100% giá trị hợp đồng.Tuy nhiên, khi diễn viên Bảo Thanh đến địa điểm quay thì cô lại trang điểm khá đậm, sai phạm hoàn toàn hợp đồng, kịch bản mà 2 bên đã thỏa thuận trước đó.

Chính đạo diễn Nguyễn My - đạo diễn quay của đoạn quảng cáo cũng khẳng định, khi quay quảng cáokhuôn mặt mẫu cần phải tự nhiên, điều này, bất kỳ một người mẫu chuyên nghiệp, khuôn mặt đại diện chuyên nghiệp nào cũng hiểu rất rõ.

Hình ảnh nữ diễn viên "Bảo Thanh" đến làm việc với thẩm mỹ quốc tếtrước đó

Bảo Thanh cố ý làm trái kịch bản, yêu cầu ê-kíp phải chụp đẹp với lớp trang điểm dày, như vậy là sai với hợp đồng, kịch bản, và cách làm việc không chuyên nghiệp. Sau gần 1 tiếng đồng hồ thuyết phục bất thành của ê-kíp quay hình, diễn viên Bảo Thanh bỏ về, để mặc kệ ê-kíp quay phim ở lại địa điểm, gây thiệt hại lớn đến uy tín và vật chất của doanh nghiệp.
Và trong điều khoản của hợp đồng hợp tác 2 bên có ghi rõ, tại khoản 1, điều 4 ký ngày 28.9: “Nếu 01 (một) trong 02 (hai) bên huỷ hợp đồng mà không có sự đồng ý, thoả thuận giữa hai bên thì sẽ bồi thường cho bên còn lại 100% giá trị hợp đồng”.

Sau khi xảy ra sự việc, phía doanh nghiệp này liên tục liên hệ Bảo Thanh, yêu cầu Bảo Thanh hoàn trả lại số tiền đã chuyển trước đó cho Bảo Thanh nhưng cô không đồng ý. “Bảo Thanh cố ý làm trái kịch bản, yêu cầu ê kíp phải chụp đẹp với lớp trang điểm dày, như vậy là sai với hợp đồng, kịch bản, và cách làm việc không chuyên nghiệp. Sau gần 1 tiếng đồng hồ thuyết phục bất thành của ê kíp quay hình, diễn viên Bảo Thanh bỏ về, thiệt hại của doanh nghiệp ước chừng lên đến 30.000.000 đồng)”, - đại diện doanh nghiệp nói.

Email xác nhận hợp đồng giữa 2 bên

Với chi phí thiệt hại cùng với việc quảng cáo không thành do chính diễn viên vi phạm hợp đồng và không có ý định trả lại doanh nghiệp thì đơn vị này đang tố cáo diễn viên Bảo Thanh cố tình chiếm đoạt tài sản của doanh nghiệp.

Riêng diễn viên Bảo Thanh cũng xác nhận thông tin trên, Bảo Thanh cho biết hiện cô sẽ nhờ luật sư xử lý sự việc rồi sẽ có câu trả lời với báo chí. Khi được hỏi về sự việc trên, Bảo Thanh khẳng định cô hoàn toàn bị vu khống vì lâu nay cô hợp tác với rất nhiều công ty làm đẹp uy nhiên hợp đồng nào cũng có chữ ký, xác nhận của cô nên việc một đơn vị tố cáo mà không cung cấp được hợp đồng thì không đáng tin cậy.

Hà Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Bảo Thanh bị tố quỵt tiền doanh nghiệp do sai phạm hợp đồng quảng cáo?