Truyện dài nổi tiếng Mắt biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ được đạo Victor Vũ chuyển thể thành kịch bản điện ảnh trong thời gian tới.

Mắt biếc của Nguyễn Nhật Ánh được Victor Vũ chuyển thể thành phim

TIỂU VŨ | 05/11/2018, 14:00

Truyện dài nổi tiếng Mắt biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ được đạo Victor Vũ chuyển thể thành kịch bản điện ảnh trong thời gian tới.

Mắt biếc là truyện dài nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tác phẩm viết về câu chuyện của nhân vật Ngạn sinh ra và lớn lên ở làng Đo Đo cùng nhữngrung động tuyệt đẹp với cô bạn hàng xóm tên là Hà Lan, có đôi mắt biếc trong sáng đến mênh mông.

Ngạn yêu thầm Hà Lan, nhưng sau này khi cả hai lên thành phố học,Hà Lan lại hướng về Dũng - chàng công tử nhà giàugây ra cho Hà Lan nhiều đau khổ. Sau này, Ngạn nuôi đứa con của Hà Lan với người đàn ông khác.

Phim của đạo diễn Victor Vũ sẽ xoáy sâu vào mối tình khờ dại nhưng thuần khiết và giản dịcủa anh chàng Ngạn si tình. Đây là dự án thứ 2 của đạo diễn Victor Vũ đưa truyện Nguyễn Nhật Ánh lên màn bạc, sau truyện đầu được chuyển thể thành công là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh -bộ phimđược đông đảo công chúng đón nhận vàthu về hơn 80 tỉ đồng.

Theo thông báo của ekip làm phim, sắp tới sẽ casting để tìm người đóng 4 nhân vật trung tâm của phim gồm: Ngạn, Hà Lan, Dũng và Trà Long, giới hạn độ tuổi từ 16 -22, có ngoại hình sáng.

Dự án sẽtiếp nhận hồ sơ diễn viên cho bốn vai chính trong khoảng thời gian từ ngày 6.11 đến 15.12. Victor Vũ dự kiến sẽ khởi quayMắt biếc từ tháng 3.2019. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, phim có thể ra rạp trong cuối năm sau, hoặc đầu 2020.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mắt biếc của Nguyễn Nhật Ánh được Victor Vũ chuyển thể thành phim