Ngày 2.6, tờ Chosun Ilbo đưa tin người đặt camera quay lén tại nhà vệ sinh nữ của đài KBS là diễn viên hài khá có tiếng từng làm việc tại đài truyền hình này.

Diễn viên hài là nghi phạm đặt camera quay lén tại nhà vệ sinh đài KBS

03/06/2020, 10:52

Ngày 2.6, tờ Chosun Ilbo đưa tin người đặt camera quay lén tại nhà vệ sinh nữ của đài KBS là diễn viên hài khá có tiếng từng làm việc tại đài truyền hình này.

Cảnh sát Hàn Quốc đã tìm ra nghi phạm đặt lén camera tại nhà vệ sinh nữ của Đài KBS - Ảnh: Internet

Ngày 1.6, truyền thông Hàn đưa tin nhà vệ sinh nữ của đài KBS bị đặt camera quay lén. Trong cùng ngày, cơ quan chức năng cho biết một đối tượng tình nghi (gọi là A) đã tự đầu thú và tới đồn cảnh sát tham gia cuộc điều tra.

Theo truyền thông Hàn, A là người từng bị nghi vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục. A chỉ lưu lại đồn cảnh sát trong vài tiếng và được tại ngoại ngay trong chiều 1.6.

Một ngày sau, tờ Chosun Ilbo tiết lộ A là diễn viên hài từng ký hợp đồng làm việc với đài KBS. Theo đó, A tham gia kỳ thi tuyển chọn diễn viên hài lần thứ 32 và trúng tuyển vào KBS hồi tháng 7.2018. Đài KBS đã ký hợp đồng độc quyền 1 năm với A và cho A tự biên tự diễn một show hài riêng. Sau khi hợp đồng kết thúc, người này làm việc với tư cách diễn viên tự do. A cũng xuất hiện trên chương trình Gag Concert của nhà đài vào tháng trước.

Sự việc có camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của đài KBS đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc - Ảnh: Chosun Ilbo

Theo Chosun Ilbo, vào ngày 1.6, A đã làm việc với cảnh sát, tuy nhiên đã trở về nhà do chưa đủ chứng cứ để cáo buộc. Nếu bị khép tội, A đã vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục. Cư dân mạng đang "ráo riết" truy tìm danh tính của A.

Bên cạnh đó, Sports DongA tiết lộ thêm rằng một diễn viên hài khác (được gọi là B) cũng bị nghi ngờ là người đã lắp camera quay trộm trong nhà vệ sinh nữ ở KBS. Hiện, cơ quan chức năng đang làm việc với cả A và B để tìm ra hung thủ thật sự.

Trước đó, vào ngày 29.5, một PD của đài KBS đã báo cáo lãnh đạo về việc nghi ngờ có camera quay lén trong nhà vệ sinh. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ và tìm thấy camera quay lén tại nhà vệ sinh tầng 4 của tòa nhà KBS.

Cảnh sát đang điều tra sự việc - Ảnh: Chosun Ilbo

Sau hàng loạt những vụ bê bối tình dục chấn động như scandal phòng chat của Jung Joon Young, phòng chat N, đến nay vụ việc quay lén này càng làm dấy lên lo ngại về tình trạng thiếu an toàn hình ảnh tại Hàn Quốc. Cả người dân bình thường và người nổi tiếng đều có thể trở thành nạn nhân bị xâm phạm quyền tự do cá nhân, bị quay lén ở mọi lúc mọi nơi.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên hài là nghi phạm đặt camera quay lén tại nhà vệ sinh đài KBS