Nếu không có sự ra tay kịp thời của diễn viên Lê Tuấn Anh, rất có thể bé gái 11 tuổi bán vé số bị kẻ xấu hãm hại.

Diễn viên Lê Tuấn Anh cứu bé gái 11 tuổi nghi bị kẻ xấu dụ dỗ

Tiểu Vũ | 10/03/2018, 20:48

Nếu không có sự ra tay kịp thời của diễn viên Lê Tuấn Anh, rất có thể bé gái 11 tuổi bán vé số bị kẻ xấu hãm hại.

Hôm nay, trên trang cá nhân của vợ chồng NSND Hồng Vân và cựu diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ một đoạn video clip tạo sự chú ý của cộng đồng. Đoạn video được nghệ sĩ Lê Tuấn Anh ghi lại cảnh một cháu gái 11 tuổi bán vé số có nguy cơ bị một ngườidụ dỗ đếnđoạn đường vắng. Tuy nhiên khi thấy xe của nghệ sĩ Lê Tuấn Anh vừa chạy đến thì người đàn ông kia đã lập tức phóng xe chạy mất. Thời điểm ghi lại video vào khoảng 10 giờ đêm.

Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh - Ảnh: FBNV

NSND Hồng Vân (vợ của diễn viên Lê Tuấn Anh) cũng xác nhậnnếu ông xã không kịp thời ra tay giúp đỡ thì cô bé bán vé số rất có thể sẽ gặp nguy hiểm khi bị người lạ dụ dỗ đến đoạn đường vắng để làm điều xấu.

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cho biết anh ghi lại đoạn video này khu vực huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu:"Tôivới cậu em đang trên đường về, đi qua một đoạn đường rất xấu và tối, thì bất chợt thấy chiếc xe gắn máy rồ ga bỏ chạy thật nhanh, rồi xuất hiện một bé gái vẫy tay xin đi nhờ.Thấy bất thường, nên mình dừng lại để xem có chuyện gì.Một người đàn ông ngoài 40 tuổi đãdụ dỗ con bé bán vé số mới 11 tuổi vào khu đường vắng này với mục đích xấu. May mắn là tôivới cậu em đi về ngang qua đúng lúc, nếu không sẽ chẳng biết điều gì sẽ xảy ra".

Sau đó Lê Tuấn Anh xuống xe thăm hỏi cô bé bán vé số, vẫn chưa an tâm, anh đã nhờ 2 người tin cậy đưa bé về nhà. Tin chắc là cháu gái an toàn anh mới lái xe về lại Sài Gòn và chia sẻ đoạn video lên trang cá nhân với mong muốn mọi người luôn cảnh giác. Lê Tuấn Anh cũng không quên kêu gọi mọi người nếu thấy những trường hợp tương tự thì cần phải có biện pháp để bảo vệ các cháu bé.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Lê Tuấn Anh cứu bé gái 11 tuổi nghi bị kẻ xấu dụ dỗ