"Lần đầu đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc là cứ diễn cảnh nào là đạt luôn. Nên không có cơ hội để làm lại lần hai" - Lâm Vissay bày tỏ tiếc nuối...

Diễn viên người Đức gốc Việt kể chuyện khoả thân và đóng cảnh nóng trên phim Việt

Tiểu Vũ | 05/07/2017, 07:18

"Lần đầu đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc là cứ diễn cảnh nào là đạt luôn. Nên không có cơ hội để làm lại lần hai" - Lâm Vissay bày tỏ tiếc nuối...

Chàng diễn viên có cặp mắt màu nâu, quốc tịch Đức - Lâm Vissay cho biết, khi đạo diễn Đặng Thái Huyền mời vào vai, anh đã nhận lời ngay. Không chỉ tin tưởng vào tài năng củađạo diễn, mà khi đọc kịch bản, Lâm Vissay khá ấn tượng với vai diễn ông bố xuất hiện trong phim. Lời nguyền cũng khởi nguồn từ ông bố, khi ông trót đắm say cô ca kỹ...

Diễn viên người Đức gốc Việt Lâm Vissay

Đáng ngạc nhiên khi nam diễn viên điển trai này tiết lộ, có gần 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, hoá thân vào khá nhiều vai chính, phụ, nhưng trong phim Lời nguyền gia tộclà vai diễn đầu tiên anh đóng cảnh “nóng”.

Chỉ đạo diễn xuất cảnh nóng trong phim

Tuy nhiên, do được đào tạo bài bản tại trường nghệ thuật diễn xuất của Đức, nên những cảnh “nóng” đảm nhận trong vai diễn được Lâm Vissay diễn khá nghệ thuật trong sự kết hợp ăn ý với nữ diễn viên chính Phi Huyền Trang.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền kể, trước khi quay những cảnh “nóng”, thấy Lâm Vissay hít đất hàng trăm cái ngoài cửa căn phòng, đạo diễn cũng e ngại diễn viên quá căng thẳng nên tới gần động viên, thăm hỏi. Không ngờ, câu trả lời của Lâm Vissay là anh phải hít đất để các cơ vai, cơ lưng, cơ hông được săn lại, đẹp hơn, bắp thịt vào đúng tư thế trong trạng thái thư giãn, không căng cứng; như vậy lên hình mới chuẩn cảnh “nóng”.

Một cảnh trong phim

"Lần đầu đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc là cứ diễn cảnh nào là đạt luôn. Nên không có cơ hội để làm lại lần hai" - Lâm Vissay bày tỏ tiếc nuối. Anh cũng cho biết, "Lời nguyền gia tộc" ngoàilàmột câu chuyện hấp dẫn thì những cảnh nóngcũng góp phần rất lớnđể tạo nên thành công cho phim, bởi đây không chỉ là câu chuyện đơn thuần mang yếu tố kinh dị, mà là sợi dây liên kết tình thân, tình yêu của các thế hệ người-ma.

Một cảnh trong phim với sưj diễn xuất của diễnviên người Đức gốc Việt Lâm Vissay

Tuy nhiên, diễn viên Việt kiều này cũng không khỏi bày tỏ lo lắng tình huống bạn gái của anh đi xem thấy cảnh nóng của anh với người con gái khác, liệu cô ấy có ngờ vực, thậm chí là nổi cơn ghen...!? Bày tỏ thế, cũng là cách nam diễn viên này khoe khéo mình đã có bạn gái sau thời gian dài trở về quê mẹ lập nghiệp và tìm hướng phát triển cho sự nghiệp diễn xuất, cống hiến cho điện ảnh Việt.

Vào một vai diễn rất “nóng” trong phim kinh dị Lời nguyền gia tộccũng là một hướng thử thách mới với diễn xuất của Lâm Vissay.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên người Đức gốc Việt kể chuyện khoả thân và đóng cảnh nóng trên phim Việt